อดีตแม่บ้านรัฐสภา ถูกแทงคาห้องนับสัปดาห์ รวบทหารหนุ่มมือฆ่า เจ้าตัวอ้างไม่รู้เรื่อง

         อดีตแม่บ้านรัฐสภา ถูกฆ่าหมกห้อง คาดตายมา 7-10 วัน สยองมีดโดนมีดปักกลางอกดับมานับสัปดาห์ ด้าน ตร. รวบตัวทหารหนุ่มคนรัก เจ้าตัวเศร้า อ้างไม่รู้เรื่อง
ฆ่าหมกห้อง
ภาพจาก สวพ. FM91

          วันที่ 9 กรกฎาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุมีคนเสียชีวิตภายในห้องพัก ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ถนนนครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 2 ประตูห้องถูกล็อกกลอนจากข้างนอก เมื่อทำการเปิดออกพบว่าด้านในห้องเจอร่างของ น.ส.เขมฤทัย อายุ 30 ปี อดีตแม่บ้านรัฐสภา ถูกแทงบริเวณกลางอก พบมีดยาวตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

          ต่อมา ตำรวจ สน.สามเสน ได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานจนทราบแน่ชัดว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสุนัย อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มซึ่งเป็นทหารเกณฑ์ ก่อนจะสามารถควบคุมตัวได้ในพื้นที่ จ.เชียงราย อยู่ระหว่างการประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

          ส่วนสาเหตุจะต้องมีการสอบปากคำอีกครั้ง โดยจะต้องมีการประสานงานกับทหารพระธรรมนูญ เพื่อส่งตัวให้พนักงานสอบสวน เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพ พบว่าเสียชีวิตมาแล้ว 7-10 วัน มีร่องรอยอาวุธมีดถูกแทง 1 แผล บริเวณลำตัว ซึ่งพบมีดอยู่ภายในห้องพัก

ฆ่าหมกห้อง
ภาพจาก สวพ. FM91

          จากการตรวจสอบบัญชีเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายสุนัย พบว่าเมื่อ 17 ชั่วโมง ที่ผ่านมา มีการโพสต์ภาพตัวเองอยู่ในชุดทหารถือปืน และเมื่อ 6 วันที่แล้ว ได้โพสต์คลิปผ่านช่องทาง Reels โดยมีการแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวว่า "นักรบไม่ใช่นักรัก"



          ขณะที่ ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าของที่พัก เล่าว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ชั้น 2 โดยพบหน้าครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากจะต้องมีการจ่ายเงินค่าห้องพัก เบื้องต้นทราบว่าอยู่เพียงลำพัง แต่ช่วงหลังมีแฟนหนุ่มมาอาศัยอยู่เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยไป ๆ มา ๆ ส่วนแฟนหนุ่มจะเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ตัวเองไม่ทราบ แต่เห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ซึ่งออกจากห้องพักไปพร้อมกับกระเป๋าเป้และถุงผ้าอีกหนึ่งใบ จากนั้นก็ไม่กลับเข้ามาอีกเลย


          ด้าน นายสุนัย ได้เปิดใจไว้ก่อนถูกจับกุม เผยว่า ตัวเองยังไม่ทราบว่าแฟนสาวเสียชีวิต แต่ยอมรับว่าคบหากันมา 7-8 เดือนแล้ว รู้จักกันผ่าน TikTok เคยเจอกันประมาณ 7 ครั้ง รู้ว่าเขาทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่รัฐสภา อย่างไรก็ดี ครั้งล่าสุดที่คุยกันคือเมื่อ 2 เดือนก่อน แล้วเขาก็เงียบหายไป ไม่มีการติดต่อกันอีกเลย เคยโทร. ไปหาเขา ก็ไม่รับ ติดต่อไม่ได้

          ตนเองนั้นเป็นทหารอยู่ที่แม่สาย ไม่ได้มากรุงเทพฯ เลย ครั้งสุดท้ายที่ลางานไปหาแฟนสาว คือเมื่อ 2 เดือนก่อน นัดเจอกันที่โรงแรม ก่อนจะมาส่งที่ห้องพัก จำไม่ได้ว่าห้องพักอยู่แถวไหนจริง ๆ ที่ผ่านมาแฟนเคยปรึกษาและระบายความเครียดให้ฟัง ว่าเครียดเรื่องลูก เรื่องบ้าน และเรื่องแม่ แต่ไม่ทราบจริง ๆ ว่าแฟนไปมีความขัดแย้งกับใครหรือไม่

          สาเหตุที่ไม่ได้คุยกันต่อกับผู้เสียชีวิต เพราะจับได้ว่านอกใจ เอาคนอื่นมานอนในห้อง ตนพยายามใจเย็นแล้ว ไม่โต้ตอบ ไม่ติดต่อ เพราะเคยเข้าเฟซบุ๊กแล้วเห็นว่าเขาคุยกับคนอื่น จึงพยายามนิ่ง และไม่ติดต่อกันอีกเลย

          ช่วงท้าย นายสุนัย ตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ไม่อยากพูดถึงความรู้สึกที่มีหลังทราบข่าวดังกล่าว รวมทั้งยังถามย้ำกลับมาว่า อดีตคนรักของตัวเองได้เสียชีวิตไปจริง ๆ แล้วใช่ไหม
 
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, ข่าวช่องวัน
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแม่บ้านรัฐสภา ถูกแทงคาห้องนับสัปดาห์ รวบทหารหนุ่มมือฆ่า เจ้าตัวอ้างไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:43:10 5,870 อ่าน
TOP
x close