เปิดข้อความ หนุ่ม กรรชัย ฝากถึง ปู-หาญส์ ขอให้มองสังคม ร้อยละ 100 บอกแบบนี้ !

          เปิดข้อความ หนุ่ม กรรชัย ฝากถึง ปู มัณฑนา - หาญส์ หิมะทองคำ ใน โหนกระแส ด้วยความเป็นห่วง มองสังคมสักนิด เพราะมีผลต่อชื่อเสียง ถ้าปล่อยไปแบบนี้ จะยิ่งทรุด

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

          เรียกว่าเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกหนึ่งเรื่องในตอนนี้ กรณ์มหากาพย์ ลูกหมี รัศมี ทวงเงิน 2 ล้าน จาก ปู มัณฑนา อดีตนางเอกชื่อดัง มีขึ้นโรงพักไกล่เกลี่ยกัน แต่คดีส่อยืดเยื้อ โดยทางฝ่ายปูและ หาญส์ หิมะทองคำ สามี บอกว่ามีเงิน 1.4 ล้าน แต่ยังไม่สะดวกจ่าย ถามกลับจะรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดกับชื่อเสียงวงศ์ตระกูลอย่างไร และจะมีการฟ้องฝั่งเจ้าหนี้ ก่อนมีการพาดพิงผู้เสียหายรายอื่น จนมีการแถลงข่าวฟาดเดือดกันอีก


          โดยล่าสุด (9 กรกฏาคม 2567) ในรายการ โหนกระแส ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้สัมภาษณ์ ลูกหมี รัศมี, ลิลลี่ เหงียน, อ้อม ผู้เสียหาย มาพร้อม ทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ อีกฝั่ง ทนายกิ่ง ศิริญ์ญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช , ทนายฐิติ   จิราธิวัฒน์ธนากุล ทนายฝั่งปู มัณฑนา มาทำหน้าที่ชี้แจงแทน จนมีการปะทะคารม ตอบโต้กันอย่างดุเดือด


อ่านข่าว : ทนายลั่น 1.4 ล้าน ปู-หาญส์ คืนได้แต่ยังติดปมหมิ่นฯ ฝั่งเจ้าหนี้ฟาดกลับ มันคนละเรื่อง !!


หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

          ทั้งนี้ในช่วงท้ายรายการ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ได้ฝากถึง ปู มัณฑนา และ หาญส์ หิมะทองคำ บอกว่าขออนุญาตพูด บอกว่าระหว่างทำรายการ มีข้อมูลมาเยอะแยะมากมาย ทำให้รู้สึกเป็นห่วง ปู-หาญส์ จริง ๆ อยากให้เคลียร์ทุกอย่างให้มันจบลง

          "ประเด็นไม่ได้มีอะไรเลย หาญส์-ปู มันง่ายนิดเดียว วันนี้โอเคเข้าใจได้แหละ คนเราอาจมีการหยิบยืม มีหนี้ มันเป็นเรื่องปกตินะ แต่จะไม่ปกติถ้าเกิดคุณไม่ได้มีการชำระเขา อันนี้ไม่ปกติแน่ ๆ มันก็จะเป็นประเด็นเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้ผมขอให้ปูกับหาญส์มองสังคมสักนิดนึง ว่าสังคมเขากำลังมองแบบไหน เพราะมันมีผลต่อชื่อเสียงต่อไปของหาญส์ และปูด้วย

ปู หาญส์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประมาณ ว่า.."

          วันนี้ถ้าเกิดหาญส์เดินออกมาแล้วบอก โอเคไม่เป็นไร เดี๋ยวผมจบให้ ผมเคลียร์ให้ทั้งหมด ผมเชื่อว่าคุณได้ใจคน เพราะคุณดูแลแทนเมีย แต่ถ้าเกิดว่าคุณออกมาเป็นแบบนี้ ผมกังวลใจว่าสังคมเขาจะมองอีกแบบนึง เพราะวันนี้สังคม เท่าที่ผมดู ร้อยละ 100 เลย ที่คนกำลังบอกว่า อ้าว แล้วเป็นหนี้เขาไม่จ่ายเขา แล้วจะไปบิดเขาเหรอ จะไปฟ้องเขาอีกเหรอ ไม่เป็นไร ผมว่าไอ้ตรงนี้ผมเข้าใจคุณ

          ง่าย ๆ เลยนะ เอาเงินใช้คืนเขาไป จะไปทำสัญญาประนอมหนี้ จะทำอะไรกันยังไงก็ว่ากันไป ให้สังคมรับรู้ตรงนี้ หรือจะไม่รับรู้ก็แล้วแต่ ให้มันไปจบ ๆ เป็นเรื่อง ๆ ไป ส่วนคุณ จะไปฟ้องเขา อีกเรื่องนึง ถูกไหมฮะ มันก็เป็นการรักษาสิทธิ์ของคุณด้วยเหมือนกัน ถ้าคุณรู้สึกคุณเสียหาย คุณก็ฟ้องได้ คุณก็ไปกล่าวหาได้ ก็ว่ากันไป ถ้าสุดท้ายมันไม่ตรงข้อเท็จจริงเขาก็ฟ้องกลับ มันก็มีอยู่เท่านั้น

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

          แต่ถ้าวันนี้ ถ้าเกิดคุณปล่อยไปแบบนี้ อันนี้สิ่งที่พี่พูดจากใจจริง ๆ นะ มันจะยิ่งทำให้หาญส์กับปูยิ่งทรุดลงไป และยิ่งจะไปพิสูจน์ว่า เฮ้ย ! ฉันถูก ฉันยืมตังค์มา แต่คุณไม่ควรจะมาทวงฉันแบบนี้ ผมเข้าใจนะว่าบริบทมันจะกลายเป็นว่าต่อไปนี้ใครเป็นเจ้าหนี้ก็ต้องมาออกทีวีอีก มันไม่ใช่นะ..."




หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

หนุ่ม กรรชัย
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อความ หนุ่ม กรรชัย ฝากถึง ปู-หาญส์ ขอให้มองสังคม ร้อยละ 100 บอกแบบนี้ ! โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:25:43 47,092 อ่าน
TOP
x close