เลขาฯ ผู้บริหารบริษัทดัง โดดคอนโดชั้น 14 ดับ ป่วยซึมเศร้า - หนี้สินเยอะแบบไร้สาเหตุ

           เลขาฯ ผู้บริหารบริษัทดัง โดดคอนโดชั้น 14 ดับ คาดเครียดเป็นโรคซึมเศร้า มือกำบัตรประชาชนกับโทรศัพท์แน่น พบเป็นหนี้หลายหมื่นกับหลายคน แต่ไม่รู้เป็นหนี้จากอะไร


           วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เฟซบุ๊ก TalknewsOnline รายงานว่า ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางซื่อ กรุงเทพฯ เกิดเหตุคนพลัดตกตึกจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าคอนโดดังกล่าวมีความสูง 25 ชั้น

           ส่วนที่ถนนหน้าอาคารมีศพหญิงสาววัย 37 ปี ชื่อ นางสาวจิตสุภา (สงวนนามสกุล) นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายดำขาวแดง กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใกล้ ๆ กันพบบัตรประชาชนและโทรศัพท์มือถือซัมซุงตกอยู่ เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่าพักอยู่ที่ห้อง 638 ชั้น 14

           ด้านญาติผู้ตายให้สัมภาษณ์ว่า นางสาวจิตสุภามีตำแหน่งเป็นเลขานุการให้กับผู้บริหารบริษัทชื่อดัง พักอยู่คนเดียว ช่วงหลังผู้ตายเครียดเรื่องหนี้สินที่เคยยืมเงินย่ามา 5 หมื่นบาท และยืมเงินคนอื่นอีกไม่ทราบจำนวน โดยไม่รู้ว่ายืมไปเพราะอะไร จนทำให้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีประวัติการรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี

           เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุการตายน่าจะมาจากโรคซึมเศร้ากำเริบ จึงกำบัตรประชาชนและโทรศัพท์มือถือโดดจากระเบียงห้องพักตัวเองชั้น 14 ลงมาเสียชีวิต หลังจากนี้จะประสานญาติให้มารับศพต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก TalknewsOnline 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลขาฯ ผู้บริหารบริษัทดัง โดดคอนโดชั้น 14 ดับ ป่วยซึมเศร้า - หนี้สินเยอะแบบไร้สาเหตุ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:35:15 13,315 อ่าน
TOP
x close