ไปขนส่ง เจอมอเตอร์ไซค์จอดเรียงราย สะดุดตาที่ทะเบียนแต่ละคัน หารู้ไม่...เลขสวยได้มาฟรี !

          ไวรัล หนุ่มไปขนส่งเจอรถ จยย. จอดอยู่ แต่ละคันเลขทะเบียนสวย ๆ ทั้งนั้น ฬฬฬ 123, 5555, 888, 111, 999 คนแนะทริกต้องทำยังไง
เลขทะเบียนสวย
 ภาพจาก TikTok @stamp.erawanmotor

          เป็นที่รู้กันดี ว่าเลขรถยนต์ทะเบียนสวยนั้น ต้องใช้การประมูลและแลกมากับเงินจำนวนหนึ่ง ยิ่งเลขสวยเท่าไร ความหมายมงคลมากเท่าไร ราคาก็ยิ่งพุ่งสูงมากขึ้นไปเท่านั้น แต่ถ้าอยากได้เลขทะเบียนสวยมาติดมอเตอร์ไซค์บ้างล่ะ จะทำอย่างไร


          วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 โลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok @stamp.erawanmotor ลงคลิประบุว่า "เมื่อผมมาโอนรถที่ขนส่ง" โดยพบว่ารถจักรยานยนต์ซึ่งจอดอยู่ที่นั่นต่างมีเลขทะเบียนสวยสะดุดตาเพียบ

เลขทะเบียนสวย
 ภาพจาก TikTok @stamp.erawanmotor

          จากคลิปเผยให้เห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ที่ขนส่ง ซึ่งก็มีทั้งรุ่นทั่วไปตามท้องตลาด บางรุ่นก็เป็นรถที่ราคาสูงขึ้นมาหน่อย หรือเป็นรถบิ๊กไบค์ โดยสิ่งที่คล้ายกันคือแต่ละคันมีเลขทะเบียนสวยสะดุดตาเช่น ฬฬฬ 123, 5555, 888, 111, 999, เป็นต้น

          หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจจนมียอดเข้าชมกว่า 3 แสนครั้ง โดยบางส่วนก็ตกใจที่ได้เห็นทะเบียนสวย ๆ เยอะแบบนี้ ขณะที่อีกหลายเสียงก็ยืนยันว่า รถของคนที่ทำงานขนส่งต่างมีเลขทะเบียนสวย ๆ แบบนี้กันเป็นเรื่องปกติ

เลขทะเบียนสวย
 ภาพจาก TikTok @stamp.erawanmotor


          นอกจากนี้ บางคนยังแนะนำวิธีได้ทะเบียนสวย ๆ สามารถไปที่ขนส่งแล้วถือใบเสร็จซื้อรถไปจองเลขได้เลย เลือกได้ทุกเลข ไม่เสียเงิน กรณีถ้าที่เราอยากได้ไม่มีคนจองไว้ก่อน ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเท่านั้น ขณะที่บางส่วนเผยว่า ป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ ไม่มีประมูล เฉพาะกรุงเทพฯ สามารถเลือกเลขเองได้ทางออนไลน์ พอเลขรันถึงจะเรียกเราเข้าไปสลับ เสียเงินเพียง 650 บาท ค่าป้าย ค่าสลับ รับรองว่าได้เลขสวยสมใจแน่นอน

เลขทะเบียนสวย

เลขทะเบียนสวย

เลขทะเบียนสวย

เลขทะเบียนสวย

เลขทะเบียนสวย

- จองทะเบียนรถออนไลน์ 2567 จองง่าย แค่ไม่กี่นาที

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไปขนส่ง เจอมอเตอร์ไซค์จอดเรียงราย สะดุดตาที่ทะเบียนแต่ละคัน หารู้ไม่...เลขสวยได้มาฟรี ! อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 09:41:41 20,972 อ่าน
TOP
x close