ชายแปลกหน้าทำเนียน เดินตามสาวถึงห้อง พอเปิดประตูเท่านั้น หันหลังกลับแทบไม่ทัน

          ชายแปลกหน้าทำเนียน เดินเล่นโทรศัพท์ตามสาวไปถึงหน้าห้อง พอเปิดประตูได้เท่านั้น รีบหันหลังกลับแทบไม่ทัน
โรคจิตเจอดี
ภาพจาก Weibo

          ผู้หญิงที่อาศัยอยู่ตามลำพังต้องคอยระมัดระวังตัวให้ดีอยู่เสมอ เพราะอันตรายมีอยู่รอบด้าน และถึงขนาดติดตามขึ้นไปถึงหน้าประตูห้องเลยก็มีให้เห็นอยู่หลายครั้ง และในกรณีนี้ก็เช่นเดียวกัน

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจ ถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งเดินกลับห้องพักตามลำพังในตอนดึก กลับมีชายแปลกหน้าทำเนียนเดินตามเธอไปถึงหน้าประตู หลังหญิงสาวไขประตูเปิด ชายแปลกหน้าก็ตามไปหวังทำมิดีมิร้าย โดยที่หารู้ไม่ว่ากำลังจะเจออะไรที่ด้านใน

โรคจิตเจอดี
ภาพจาก Weibo

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.40 น. หญิงสาวรายนี้ได้เดินเข้ามาที่บริเวณโถงทางเดินในอาคารที่พัก พร้อมกับก้มหน้าดูโทรศัพท์ในมือ ขณะนั้นเอง ได้มีชายแปลกหน้าเดินตามเธอมาแบบเนียน ๆ ทำเป็นก้มหน้ากดโทรศัพท์เช่นเดียวกัน

          กระทั่งเมื่อหญิงสาวเดินจนถึงประตูห้องของเธอ ชายแปลกหน้ารายนี้ก็หยุดยืนอยู่ที่ด้านหลังเธอ จังหวะนั้นหญิงสาวเริ่มรู้ตัวแล้วว่ามีคนตามมา เธอจึงหันมามองหน้าเขาอยู่หลายครั้ง แต่เขาก็ยังตีมึน และไม่ยอมเดินจากไป ในระหว่างนั้นเธอก็ค่อย ๆ ไขประตูห้องอย่างใจเย็น ก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไป แล้วชายแปลกหน้าก็เดินตามไปติด ๆ หวังจะบุกเข้าไปในห้องของเธอด้วย

โรคจิตเจอดี
ภาพจาก Weibo

          แต่แล้วเมื่อชายแปลกมองเข้าไปเห็น "บางอย่าง" ภายในห้องของหญิงสาว เขาก็รีบถอยหลังเดินกลับออกมา โดยก้มหน้าก้มตาทำเนียนเล่นโทรศัพท์เช่นเดิม ทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากนั้น บางอย่างที่ทำให้เขาตกใจกลัว ก็ปรากฏออกมาที่หน้าประตูห้อง นั่นก็คือแฟนหนุ่มของหญิงสาวที่มีร่างกายกำยำและกำลังถอดเสื้ออยู่ เขาเดินตามออกมามองชายแปลกหน้าด้วยท่าทีไม่พอใจ

โรคจิตเจอดี
ภาพจาก Weibo

โรคจิตเจอดี
ภาพจาก Weibo

โรคจิตเจอดี
ภาพจาก Weibo

โรคจิตเจอดี
ภาพจาก Weibo

          หลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์มากมาย โดยส่วนหนึ่งเข้าไปแสดงความคิดเห็นทำนองว่า "ฉันรู้สึกกลัวมากจริง ๆ จนกระทั่งเห็นผู้ชายกล้ามโตเดินออกมา รู้สึกทั้งโล่งใจและปลอดภัย", "ไม่แปลกใจว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ใจเย็นมาก เพราะเธอรู้ว่ามีแฟนหนุ่มนักกล้ามรออยู่ด้านในห้องนี่เอง"

          ในขณะที่อีกส่วนรู้สึกเป็นกังวลใจ กล่าวว่า "มันน่ากลัวจริง ๆ ผู้หญิงต้องระวังตัวให้มากเวลาออกไปข้างนอก อย่าเอาแต่ก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ กรณีของเธอถือว่าโชคดีที่มีแฟนเธออยู่ในห้อง"   

          อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวิดีโอกลายเป็นกระแสถูกแชร์ในวงกว้าง หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่ามันดูแปลกเกินไป และสงสัยว่าเป็นการจัดฉากหรือไม่ ทว่าในเวลาต่อมา หญิงสาวผู้ประสบเหตุได้ออกมาโพสต์อธิบายว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ได้เข้าแจ้งตำรวจ และทางเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวชายแปลกหน้ารายดังกล่าวได้แล้ว  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายแปลกหน้าทำเนียน เดินตามสาวถึงห้อง พอเปิดประตูเท่านั้น หันหลังกลับแทบไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:49:57 112,099 อ่าน
TOP
x close