อาการล่าสุดครูปรีชา หลังขับรถประสานงาจนต้องเข้าห้องไอซียู คู่กรณีเล่าเหตุการณ์

         อาการล่าสุดครูปรีชา หลังขับรถประสานงาถนน 2 เลนจนต้องเข้าห้องไอซียู คู่กรณีเผย ตรงจุดเกิดเหตุเป็นทางลงเนิน พอมาถึงก็ชนกันไปแล้ว
ครูปรีชา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          จากกรณีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด แจ้งว่านายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุอยู่ที่ห้องไอซียู เนื่องจากรถถูกชนพังยับเยิน หลังจากที่เพิ่งไปศาลในคดีหวย 30 ล้าน พร้อมเตือนแฟนคลับว่า อย่าต่อว่าครูปรีชา เพราะตอนนี้ครูสำนึกผิดแล้ว

          อ่านข่าว : ทนายตั้ม เปิดสภาพรถ ครูปรีชา ประสบอุบัติเหตุเข้า ICU เล่าเรื่องเพิ่งคุยกัน... ขออย่าซ้ำ !

ครูปรีชา
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 ไทยพีบีเอส รายงานว่า นายปรีชาขับรถประสานงากับรถยนต์ฮอนด้า สีขาว บนถนนสายกาญจนบุรี - บ่อพลอย ขณะที่กำลังไปรับพี่สาวที่กำลังป่วย เบื้องต้นพบว่า นายปรีชาบาดเจ็บกระดูกซี่โครงหัก แน่นหน้าอก แพทย์โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาได้ช่วยกันรักษาจนปลอดภัยแล้ว

ครูปรีชา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ครูปรีชา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          ส่วนนางสาอรณี เอี่ยมอาจ คู่กรณีวัย 44 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์จนอาการปลอดภัย ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนขับรถเป็นจังหวะลงเนินก็เห็นรถสวนมาแล้ว หักไม่ทัน แล้วก็บวกกันเลย

          ในที่เกิดเหตุ เป็นถนน 2 เลนสวนกัน ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนิน รถของนายปรีชาขับจากตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้า อ.บ่อพลอย ชนกับคู่กรณีที่สวนมา สาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนของตำรวจ

ครูปรีชา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

ขอบคุณข้อมูลจาก ไทยพีบีเอส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาการล่าสุดครูปรีชา หลังขับรถประสานงาจนต้องเข้าห้องไอซียู คู่กรณีเล่าเหตุการณ์ โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:02:55 4,149 อ่าน
TOP
x close