นุ๊กกี้ กะเทยช่างฝัน ยุติรักษา แม่เทพ ป่วยมะเร็งใกล้ตาย ไร้เงินซื้อยา เผยทำไมไม่ใช้สิทธิ 30 บาท

 
             นุ๊กกี้ พริตตี้ กะเทยช่างฝัน เผยคุณแม่ป่วยมะเร็งใกล้ตาย แต่ตอนนี้ที่บ้านไม่มีเงินแล้ว จะไปหาหมอใช้เงิน 4,500 บาท มีแค่ 800 บาท ยูทูบโดนแฮก เพจโดนขโมย รายได้หายหมด ทรมานใจ แค่จะให้แม่ตายอย่างสงบยังทำไม่ได้
  
ภาพจาก Nookkie Pretty กะเทยช่างฝัน

                วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 กำลังเป็นไวรัลอยู่ในตอนนี้ที่ นุ๊กกี้ พริตตี้ กะเทยช่างฝัน ได้ออกมาไลฟ์ถึงสถานการณ์ล่าสุด กับอาการของแม่เทพ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง แต่นุ๊กกลับไม่มีเงินไปซื้อยามารักษาแม่

                 ทั้งนี้ นุ๊กกี้ ได้ออกมาบอกว่า แม่เทพ คุณแม่ของนุ๊กกี้ ได้ป่วยด้วยโรคมะเร็งมาแล้วกว่า 4 ปี แต่รายได้ของตนขาดหายไปมากกว่า 80% เนื่องมาจากยูทูบโดนแฮก เพจโดนขโมยและกู้กลับมาไม่ได้ ตนพยายามจะไม่ท้อ ใช้สิ่งที่มีอยู่หาเงิน แต่ไม่พอค่าใช้จ่าย เพราะแต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายเกือบ 100,000 บาท ยาต้านมะเร็งที่ต้องฉีดก็ไปต่อไม่ได้ เพราะหาเงินไม่ทัน โรคมะเร็งถ้าไม่มีเงินก็ไปต่อไม่ได้ ทุกคนน่าจะรู้ว่าโรคนี้มันกินเงินมากจริง ๆ ตนตัดสินใจยื้อแม่เทพมา 4 ปี เพราะมีรายได้จากเพจน้ำหอม จากยูทูบ แต่พอโซเชียลพัง ตนก็ไม่สามารถหาเงินมาได้

                ถามว่าเสียใจไหม ตนเสียใจมาก เพราะถ้าใช้โซเชียลได้ ตนก็ประคองอาการแม่ไปได้เรื่อย ๆ แต่โชคชะตามันเล่นตลก ตนจะเอาทรัพย์สินมีค่าไปขาย เอาก้อนเงินสุดท้ายมาซื้อยาความสุข ซึ่งเป็นยาที่ใช้เยียวยาอาการปวด ใช้ในช่วงสุดท้ายของชีวิต เพื่อส่งแม่

นุ๊กกี้ พริตตี้ กะเทยช่างฝัน
ภาพจาก Nookkie Pretty กะเทยช่างฝัน

นุ๊กกี้ พริตตี้ กะเทยช่างฝัน
ภาพจาก Nookkie Pretty กะเทยช่างฝัน


นุ๊กกี้ พริตตี้ ไลฟ์ร้องไห้ครึ่งชั่วโมง เผยแม่ใกล้ตาย รายได้ไม่มี เงินจะซื้อมอร์ฟีนก็ไม่มี เป็นมะเร็งทีเดียวทรัพย์สินหายหมด


                นอกจากนี้ นุ๊กกี้ ยังได้ออกมาไลฟ์ว่า แม่ของตนใกล้ตายแล้ว ยาใด ๆ เอาไม่อยู่ ยาแก้ปวดที่จะเอามาใช้ทุเลาความเจ็บปวดในช่วงชีวิตสุดท้ายยังไม่พอ เพราะต้องจ่ายเงินสด หากใครจะให้กำลังใจแล้วบอกว่าให้มองคนที่ลำบากกว่า ตนทำไม่ได้ แม่ตนใกล้จะตาย โซเชียลโดนแฮก ยูทูบกู้กลับไม่ได้ ตนเลยเครียดมาก และยาต้านมะเร็งรับไม่ได้แล้วเพราะไม่มีเงิน อยากให้เข้าใจด้วยว่าตนกำลังจะเสียแม่ไป

                อย่างที่รู้กันว่าแม่ของตนไม่มีสิทธิใด ๆ ในความเป็นคนไทย (ก่อนหน้านี้นุ๊กกี้เคยออกมาประกาศตามหาญาติให้มาช่วยยืนยันสิทธิในความเป็นคนไทยของแม่เทพ เพราะแม่เทพไม่มีสัญชาติ ไม่มีการแจ้งเกิด ไม่มีบัตรประชาชน จึงทำให้ไม่ได้รับสิทธิ 30 บาท) แต่ที่ผ่านมาตนสู้มาโดยตลอด เพจแหล่งรายได้มันหาย แม้ตนจะเปิดเพจสำรอง แต่ตนยังหาเงินไม่ได้ ตนมีเงินแค่ 800 บาท และมันไม่พอด้วย ถ้ามีเพจยังไงก็พอได้อยู่ 40,000-50,000 บาท แต่ตอนนี้ 10,000 ก็ยังหาไม่ได้

                จากนั้นก็มีคนมาบอกว่าให้มองคนที่แย่กว่าสิ แต่ตนก็บอกว่า แม่กูจะตายแล้ว แม้แต่ยาแก้ปวดกูยังไม่มีเงินซื้อให้เขา มึงจะให้กูมองใครอีกล่ะ ตอนนี้แม้แต่คนไม่มีข้าวกิน คนที่นอนใต้สะพาน จะมองว่าเขาโชคร้ายกว่าเราได้ยังไง เปลี่ยนให้ตนไปนอนใต้สะพานก็ได้ แต่ขออย่างเดียวคือ ขอให้แม่ไม่เป็นโรคร้าย ถ้าไม่มีโรคนี้ก็คงตั้งตัวได้แล้ว ตนกำลังจะเสียแม่ แม่กำลังจะตายอย่างทรมาน ที่ผ่านมาตนไม่เคยขอเงินใคร ไม่เคยเป็นภาระใคร ครอบครัวเราสู้กันเอง

                 ความหวังของแม่อยู่ที่ตน แต่ตนก็ล้ม แล้วจะให้ตนไปมองใครอีก แม่ตนต้องรับยาทุกเดือน แต่ตนหาเงินได้ไม่ทันและไม่พอ แม้จะรู้ว่ายังไงแม่ต้องตายด้วยโรคนี้ วันนี้แม่อุจจาระแตก มอร์ฟีนเหลือครึ่งขวด แต่ต้องหาเงินเพราะต้องไปหาหมอในอีก 2 อาทิตย์ ค่าใช้จ่ายประมาณ 4,500-4,800 บาท แต่ตนเพิ่งหาเงินได้พันกว่าบาท เอาไปซื้อแพมเพิร์ส ซื้อของใช้ กินประหยัด จนเหลือแค่ 800 บาท ก็ไม่รู้ว่าจะหาเงินทันไหม แต่โชคดีที่เอแคลร์ (จือปาก) และอินฟลูเอนเซอร์คนอื่นมาช่วย แต่ตนจะหวังพึ่งเงินบริจาคไม่ได้ ตนไม่อยากให้เขาตายทรมาน ตนก็ภาวนาให้กู้เพจคืนให้ได้ เพราะรายได้มันอยู่ตรงนี้จริง ๆ จากเป็นคนที่อยู่ได้สบาย ๆ กลายเป็นหมดสิ้นเพราะโรคร้าย เราอุตส่าห์เตรียมเอาไว้แล้ว แต่ก็ยังพลาด ยังไม่พอ

                ที่ตนพูดไม่ได้ต้องการยื้อให้แม่เทพอยู่ แต่ตนแค่อยากให้แม่ตายอย่างสบาย ค่าใช้จ่ายมันมหาศาล ใครไม่เป็นมะเร็งไม่มีวันรู้ และแม่ของตนไม่มีสิทธิใด ๆ ไม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก พี่น้องตายหมด พี่สาวแท้ ๆ ก็ทิ้ง เงินเก็บหลักล้านก็หมดตัวเพราะโรคร้าย


ภาพจาก Nookkie Pretty กะเทยช่างฝัน

นุ๊กกี้ พริตตี้ ยืนยัน ที่หวังไม่ได้เอาเงินมารักษาแม่ แม่ทรมานจนขอให้ปล่อยแม่ไป ทำใจเอาไว้แล้ว


                สุดท้าย นุ๊กกี้ ได้มาโพสต์รูปคุณแม่ และบอกว่า ทางครอบครัวก็รู้ว่ายังไงแม่ก็ไม่พ้นจากโรคนี้แน่นอน ระยะเวลาหลายปีนี้เราสู้มาตลอด ค่ารักษามะเร็งมันมหาศาล ต้องจ่ายเงินสดทั้งหมด ทุกอย่างมันพัง กว่าจะกลับมาก็ต้องใช้เวลา แต่มะเร็งของแม่รอนานขนาดนั้นไม่ได้ ตนไม่สามารถซื้อยาต้านมะเร็งได้ทุกเดือนเหมือนเมื่อก่อน ตนต้องยุติการรักษาแม่ ถามว่าแค้นไหน แค้นมาก และการที่ตนมาขอความช่วยเหลือ ไม่ได้หวังจะเอายาต้านมะเร็งให้แม่เทพต่อ เพราะแม่เทพบอกลาตน และบอกว่า ปล่อยแม่ได้แล้ว แม่อยากหลับแล้ว แม่บอกว่าพอได้แล้ว แต่สิ่งที่เครียดคือ ตนต้องการซื้อยาแห่งความสุข (คาดว่าเป็นมอร์ฟีน) มาคลายปวดให้แม่ และให้แม่ค่อย ๆ หลับอย่างสบายในช่วงชีวิตสุดท้าย มันจบแล้ว ตนทำใจแล้ว และจะทำให้ดีที่สุด


ภาพจาก Nookkie Pretty กะเทยช่างฝัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ๊กกี้ กะเทยช่างฝัน ยุติรักษา แม่เทพ ป่วยมะเร็งใกล้ตาย ไร้เงินซื้อยา เผยทำไมไม่ใช้สิทธิ 30 บาท อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:20:17 24,196 อ่าน
TOP
x close