ไวรัล 3 ล้าน ภารกิจลับ ทั้งครอบครัวรวมตัวช่วยจับชู้น้าสาว เจอชอตเด็ดเต็ม ๆ !

 
          ไวรัล ทั้งบ้านรวมตัวทำภารกิจลับจับชู้ให้น้าสาว ลงทุนเช่าม่านรูด 2 ห้องประกบ แอบซุ่มนั่งรอจนเปิดประตู ได้หลักฐานครบ พร้อมฟ้องหย่า
 
จับชู้
ภาพจาก TikTok @isacnewtum

จับชู้
ภาพจาก TikTok @isacnewtum

         วันที่ 11 กรกฎาคม 2567 โลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok @isacnewtum ลงเรื่องราว ภารกิจจับชู้ให้น้าสาว ระบุข้อความว่า "เมื่อนักสืบจับชู้มันแพงเลยมาจับกันเอง ไม่ได้นอน 24 ชั่วโมง เกือบร่วง"

          เจ้าของเรื่องราวเล่าว่า วันที่ไปจับชู้ พวกตนมากันหลายคน รวมถึงแจ้งตำรวจให้มาเป็นพยานด้วย ตอนแรกจะติดตามรถของสามีน้า ซึ่งมีจีพีเอสติดอยู่ แต่เขารู้ตัว ไปเปลี่ยนเป็นรถอีกคันแทน ทำให้พวกตนไม่รู้ว่าเขาไปอยู่ตรงไหน จึงต้องขับตระเวนหา

          บังเอิญไปเจอที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งแถวบ้าน จึงดักรอ ตอนแรกเข้าไปเคาะประตูแล้วหลายรอบ เขาก็ไม่ยอมออกมา จึงต้องทำแผน 2 คือ  เช่าห้อง 2 ห้องข้าง ๆ และดักรอ ไม่ได้หลับได้นอน ทุกคนอยู่ในความเงียบ เพื่อหลอกให้เขาเข้าใจว่าเรากลับกันหมดแล้ว นั่งรอตั้งแต่ 5 ทุ่ม จนถึง 6 โมงเช้า จนตอนเช้าได้ยินเสียงเขากำลังจะออกจากห้อง ก็บุกเข้าไปเลย เจอหลักฐานชัดเจน หลังจากนี้ก็เตรียมฟ้องหย่า เพราะน้าไม่อยากใช้ชีวิตร่วมกับชายคนนี้อีกแล้ว

          คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 3.2 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตต่างติดตามกันเพื่อรอบทสรุป โดยหลายคนต่างชื่นชมในความทุ่มเทกันทั้งบ้าน พร้อมยังซึ้งใจที่ครอบครัวนั้นไม่ทอดทิ้งกันในเวลาที่สมาชิกเจอกับเรื่องราวทุกข์ใจ โดยลงทุนเพื่อหาหลักฐานในการจบปัญหาที่ค้างคานี้จนได้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ช่อง 3 รายงานว่า นายสิทธิศักดิ์ อายุ 27 หรือคุณตั้ม เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนขับรถจากกรุงเทพฯ มา จ.กาญจนบุรี เพื่อมาหาน้าสาวของตนที่ระบายให้ฟังว่า แฟนต่างชาติของน้าน่าจะนอกใจไปมีชู้ ซึ่งรู้กันมาหลายเดือนแล้ว ตอนแรกน้าคิดที่จะจ้างนักสืบ ซึ่งราคาอยู่ที่ 45,000 บาท จึงไม่อยากเสียเงินจ้างแพง เลยตัดสินใจตามครอบครัวและตนเพื่อให้ช่วย ในวันเดียวกัน เวลา 23.00 น. ตนเสนอว่า แฟนของน้าน่าจะจำรถของตนไม่ได้ จึงอยากจะลองขับออกไปตามหาฝ่ายชาย ตอนแรกน้าถอดใจจะไม่ไป เพราะตามมาทั้งวันแล้ว

          ด้วยความสงสารน้าสาว ครอบครัวของตนซึ่งประกอบด้วย น้า พี่ และตน ยังไม่มีใครง่วงนอน ตัดสินใจขับรถพากันไปยังบ้านชู้ พอไปถึงพบว่าบ้านปิดมืด และประตูรั้วล็อกแน่นหนา จึงเชื่อว่าแฟนน้ากับชู้ต้องนัดกันไปนอนโรงแรมแน่ ๆ เลยลองขับไปหาตามโรงแรมใกล้เคียง และบังเอิญเจอเข้ากับรถในเครือญาติ ซึ่งน้าจำรถได้ และมั่นใจว่าตัวแฟนหนุ่ม เปลี่ยนรถมาเป็นคันนี้ ซึ่งตอนนั้น น้าเริ่มเลือดขึ้นหน้า "เป็นยังไงก็เป็นกัน วันนี้ต้องจับให้ได้" จึงจอดรถ พร้อมเปิดห้องข้าง ๆ ติดกัน ทำเนียนว่าจะเข้าพัก 3 คน
 จับชู้
ภาพจาก TikTok @isacnewtum

จับชู้
ภาพจาก TikTok @isacnewtum

         หลังจากนั้นจึง โทร. ตามอาผู้ชายมาเพิ่มอีกคน และทำการตกลงกันว่า จะไม่มีการทำร้ายร่างกาย หรือทะเลาะวิวาท เพราะเกรงใจทางโรงแรม เพียงแค่อยากได้หลักฐานที่แน่นหนา จึงโทร. ตามตำรวจ 191 ให้มาเป็นพยานเพิ่มเติม ซึ่งตำรวจก็ยอมมาอยู่เป็นเพื่อน พร้อมแจ้งว่า ผู้เป็นภรรยามีสิทธิที่จะเคาะประตูเข้าไปได้เลย เมื่อพยายามเคาะประตูห้องที่คาดว่าแฟนน้าและชู้นอนอยู่ เคาะไปประมาณ 20-30 รอบ ก็ไม่ยอมเปิด

          ตอนนั้นเวลาเที่ยงคืนแล้ว พวกตนจึงวางแผนกันว่าต้องเงียบให้ถึงที่สุด ยุงกัดก็ห้ามตบ ไอก็ห้ามไอ ให้เขาคิดว่าเรากลับไปแล้ว โดยยืนเฝ้าอยู่หน้าประตู เอาหูแนบฟังว่าเขาจะออก มาเมื่อไหร่ ให้ทุกคนพร้อมใจกันประจำจุด ตนและอายืนเฝ้าหน้าประตู พี่อีกคนหลบหลังต้นเสาคอยสแตนด์บายถ่ายคลิปอีกมุม ส่วนน้าก็ไปซ่อนตัว

          จนเวลาผ่านไป 6 ชั่วโมง ตอน 06.00 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคม เริ่มได้ยินเสียงคนข้างในเคลื่อนไหว ตนจึงส่งสัญญาณให้ทุกคนเตรียมตัว ตามที่วางแผนไว้ พอข้างในเปิดประตูให้เอารองเท้าขัดประตูไว้ อีกคนก็คอยผลักประตู น้าให้เป็นฝ่ายพุ่งเข้าไป ส่วนตนเป็นคนถ่ายคลิป ซึ่งสรุปแล้วก็สามารถจับได้คาหนังคาเขาพร้อมหลักฐานมัดแน่น

จับชู้
ภาพจาก TikTok @isacnewtum

จับชู้
ภาพจาก TikTok @isacnewtum

          สุดท้ายตนอยากฝากกับเรื่องที่เกิดขึ้น อาจจะฟังดูตลก แต่ในความจริงแล้ว น้าของตนเจ็บปวดกับเรื่องนี้มาหลายเดือนแต่ทำอะไรไม่ได้ ตนก็อยากให้น้าได้ปลดปล่อยสักที ตอนจับได้ตัวน้าเองก็โมโหมาก พร้อมปะทะเต็มที่ ตนจึงต้องเป็นฝ่ายที่ใจเย็นคอยเบรกน้าไว้ ส่วนทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ตื่นเต้นกันมาก ๆ เพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แต่อุ่นใจที่มีตำรวจอยู่ด้วย ตั้งแต่เที่ยงคืนยัน 06.00 น. ของอีกวัน คอยดูแลไม่ให้มีเรื่องกัน จนจบเรื่อง ตำรวจถึงจะกลับ

          ก่อนหน้านี้ น้าและแฟนเคยพยายามตกลงเลิกรากัน เพื่อไกล่เกลี่ยสินทรัพย์และการเลี้ยงดู แต่ตัวแฟนชาวต่างชาติไม่ยอมรับข้อตกลงที่เสนอ ซึ่งเขาไม่ได้อยากเลิกกับน้า แค่อยากมีชู้เพิ่มอีกคน เพราะน้าของตนดูแลเขาดีมาก ๆ หาข้าวให้ทุกมื้อ ทำความสะอาดให้ น้าจึงคิดว่าต้องฟ้องหย่า ซึ่งคลิปหลักฐานตอนจับแฟนน้าและชู้ได้ ยังไม่ขอเผยแพร่ เพราะทางครอบครัวจะนำไว้เป็นหลักฐานฟ้องชู้ในชั้นศาลต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 3 ล้าน ภารกิจลับ ทั้งครอบครัวรวมตัวช่วยจับชู้น้าสาว เจอชอตเด็ดเต็ม ๆ ! โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 19:27:35 10,161 อ่าน
TOP
x close