สาวถูกจ้างเป็นนางแบบ เงินดี 2 ชม. 2 แสน เจอหน้างานจริงรีบกลับบ้าน ไม่เอาแล้วเงิน !

 
            นางแบบสาววัย 21 ถูกจ้างถ่ายแบบงานอาร์ต เสนอเงินดี 2 ชั่วโมง 2 แสน ตาลุกวาวอะไรจะเงินดีขนาดนี้ ก่อนรู้ที่แท้งานศิลปะสุดอี๋ แถมยังมีผู้ผลิต 50 คน มาแบบนี้พี่เก็บเงินไว้เถอะค่ะ !

ชั่วโมงละแสน ถ่ายงานศิลปะ
ภาพจาก TikTok @y1jingg

          วันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า มีคลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่ง ได้รับความสนใจและกลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์ดุเดือดบนโลกออนไลน์ เธอคนนี้มีชื่อว่า ยี่จิง เป็นนางแบบสาวชาวสิงคโปร์วัย 21 ปี เธอได้ออกมาอัดคลิปแฉเรื่องราวสุดน่ารังเกียจที่ได้เผชิญมา หลังจากเมื่อเร็วนี้ ๆ เธอได้รับอีเมลจากช่างภาพอิสระรายหนึ่ง ระบุชื่อว่ากาวิน มาเสนองานถ่ายแบบ "ศิลปะสุดพิเศษ"

          ยี่จิงบอกว่า เธอเป็นคนชอบงานศิลปะอยู่แล้ว จึงสอบถามรายละเอียดไป ทางช่างภาพกาวินจึงแจ้งรายละเอียดมาว่า งานนี้ใช้เวลาถ่ายแค่ 2 ชั่วโมง และมีค่าจ้างให้สูงถึง 8,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือราว 215,000 บาท ทางลี่จิงรู้สึกประหลาดใจและสงสัยมาก เพราะมันเป็นข้อเสนอที่ดูดีเกินไป จนไม่น่าเชื่อถือ เธอจึงขอข้อมูลของเขาเพิ่มเติม พร้อมขอดูประวัติผลงานการถ่ายภาพของเขาก่อนหน้านั้น และแล้วเธอก็ต้องตกใจเมื่อได้เห็นว่าช่างภาพรายนี้ถ่ายงานศิลปะแบบใด

ชั่วโมงละแสน ถ่ายงานศิลปะ
ภาพจาก TikTok @y1jingg

ชั่วโมงละแสน ถ่ายงานศิลปะ
ภาพจาก TikTok @y1jingg

ชั่วโมงละแสน ถ่ายงานศิลปะ
ภาพจาก TikTok @y1jingg

          งานภาพถ่ายของกาวินเป็นงานอาร์ตมีคอนเซ็ปต์ว่า "ลูกอ๊อดตัวน้อยสีขาวบินได้" ซึ่งหากจะพูดให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือ "งานศิลปะอสุจิ" หรือการถ่ายภาพอสุจิเชิงศิลปะ ดังนั้นการถ่ายภาพดังกล่าวจะมี "อสุจิของจริง" เข้ามาเกี่ยวข้องเป็นจำนวนมาก นั่นเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไมการว่าจ้างงานนี้ถึงมีค่าตอบแทนที่สูง ทั้งนี้หลังจากอธิบายแล้ว ทางช่างภาพรายนี้ยังได้เสนอเพิ่มเงินให้ยี่จิงเป็น 12,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 323,000 บาท)

          แต่ความน่าตกตะลึงยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางช่างภาพแจ้งว่า ในการถ่ายงานครั้งนี้จะมีผู้ชายมาเข้าร่วมด้วยทั้งหมด 50 คน ซึ่งพวกเขาจะเป็นผู้ผลิตอสุจิให้ ส่วนนางแบบไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่สวมเสื้อครอปกับกระโปรงเทนนิส เข้าไปนั่งโพสท่าในฉาก และยังบอกให้เธอไม่ต้องตกใจมาก เพราะผู้ชายทั้ง 50 คนนั้น จะสลับสับเปลี่ยนกันมาเข้าฉากทีละ 5 คน เพื่อไม่ให้แออัดจนเกินไป

          แน่นอนว่ายี่จิงปฏิเสธข้อเสนอสุดแปลกประหลาดดังกล่าวไป โดยเธอเชื่อว่าว่า เธอไม่ใช่คนแรกที่ได้รับข้อเสนอนี้ เธอจึงอยากนำเรื่องนี้ออกมาเปิดเผย เพื่อเตือนเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ที่อยู่ในแวดวงเดียวกันให้ระมัดระวังตัวด้วย

ชั่วโมงละแสน ถ่ายงานศิลปะ
ภาพจาก TikTok @y1jingg

ชั่วโมงละแสน ถ่ายงานศิลปะ
ภาพจาก TikTok @y1jingg


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกจ้างเป็นนางแบบ เงินดี 2 ชม. 2 แสน เจอหน้างานจริงรีบกลับบ้าน ไม่เอาแล้วเงิน ! โพสต์เมื่อ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:07:28 118,848 อ่าน
TOP
x close