ผู้กองเบนซ์ ไลฟ์โค้ชดัง ขับรถชนคนแก่วัย 70 ปี ตาย เจ้าตัวประกาศงดเคลื่อนไหวในเพจ

          ผู้กองเบนซ์ ยูทูบเบอร์และไลฟ์โค้ชคนดัง ขับรถชนคนตาย เป็นคุณตาในวัย 70 ปี ที่ลำปาง ด้านรถผู้กองเบนซ์พังยับ เจ้าตัวใจเสีย ประกาศงดเคลื่อนไหวในเพจ

ผู้กองเบนซ์ ไลฟ์โค้ชดัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Capt.Benz

          วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้กองเบนซ์ หรือ ร.ต.อ. สี่ทิศ อ่ำถนอม อายุ 37 ปี เจ้าของเพจ Capt.Benz  ยูทูบเบอร์และไลฟ์โค้ชชื่อดัง ได้ขับรถยนต์ไปชนกับรถจักรยานยนต์ โดยที่ผู้ขับรถจักรยานยนต์นั้นคือชายอายุประมาณ 70 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน คาดว่าเป็นชาวบ้านท่าผา ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง เหตุเกิดบนถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ขาล่อง บริเวณหน้าวัดดอยน้อย เขตบ้านดอนไชย ต.ล้อมแรด อ.เถิน จ.ลำปาง และล่าสุดพบว่า คุณตาได้เสียชีวิตแล้ว


          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ประสานร้อยเวรสอบสวน แพทย์นิติเวช รพ.เถิอน เจ้าหน้าที่กู้ภัยออมบุญเถิน ลงพื้นที่ตรวจสอบ และพบว่ารถยนต์ของผู้กองเบนซ์พังยับ และเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลต่อไป โดยที่ผู้กองเบนซ์อ้างว่า รถจักรยานยนต์ได้ขี่ผ่านร่องกลางถนน และตัดหน้าชนเข้ากับรถของผู้กองเบนซ์

ผู้กองเบนซ์ ไลฟ์โค้ชดัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Capt.Benz

          อย่างไรก็ตาม ผู้กองเบนซ์ได้ระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผมประสบอุบัติเหตุรถยนต์นะครับกำลังตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอหยุดความเคลื่อนไหวในเพจชั่วคราวครับ

ผู้กองเบนซ์ ไลฟ์โค้ชดัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Capt.Benz

ผู้กองเบนซ์ ไลฟ์โค้ชดัง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Capt.Benz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองเบนซ์ ไลฟ์โค้ชดัง ขับรถชนคนแก่วัย 70 ปี ตาย เจ้าตัวประกาศงดเคลื่อนไหวในเพจ โพสต์เมื่อ 14 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:25:41 23,835 อ่าน
TOP
x close