แม่สุดกลุ้ม เปิดภาพวาดลูกสาว 7 ขวบ อยากรู้ผิดปกติไหม ปรึกษาควรทำยังไงดี

          แม่สุดกลุ้ม ลูกสาว 7 ขวบวาดแต่รูปแบบนี้ ถามก็บอกว่ารูปผี ทั้งที่ไม่เคยดูคลิปน่ากลัว ขอคำปรึกษาควรทำยังไง โซเชียลเน็ตแล้วขนลุก 
เด็กวาดรูป
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          ในขณะที่การวาดเขียนเป็นกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ที่เด็ก ๆ มักจะทำกันเป็นประจำ แต่ถึงอย่างนั้นภาพวาดของลูกสาววัย 7 ขวบรายหนึ่ง กลับทำให้คุณแม่รู้สึกไม่สบายใจ และกลุ้มใจหนักจนต้องออกมาขอคำปรึกษาจากโลกออนไลน์ ว่าการที่ลูกชอบวาดภาพในลักษณะนี้จะผิดปกติหรือไม่

          โดยวานนี้ (14 กรกฎาคม 2567) เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้เปิดภาพที่โพสต์โดยคุณแม่รายหนึ่ง ระบุว่าเป็นภาพวาดของลูกสาววัย 7 ขวบ แม่กลุ้มใจมากที่ลูกสาวชอบวาดแต่รูปแบบนี้ ทางบ้านก็กังวลกันมากเลย ถามน้อง น้องก็บอกว่าผี

เด็กวาดรูป

          คุณแม่ชี้ว่าน้องไม่ติดโซเชียล มีดูบ้างตามเวลาที่ให้ดู และไม่ดูคลิปน่ากลัวด้วยเพราะว่าน้องกลัวผี กลัวความมืด จึงอยากขอคำแนะนำด้วย


          ด้านชาวเน็ตจำนวนมากได้แสดงความคิดเห็น โดยบางคนคาดว่าน้องอาจจะเคยเห็นมาจากสักทีช่วงที่คุณแม่ไม่รู้ อาจจะเป็นหนังสือหรือในหนัง ให้ลองค่อย ๆ ถามดู หรืออาจจะเป็นเพียงงานศิลปะเท่านั้น เมื่อเวลาผ่านไปก็อาจจะพัฒนาขึ้น อย่างไรก็ตาม หลาย ๆ คนแนะนำว่าหากคุณแม่กังวลให้ลองพาน้องไปพบจิตแพทย์เด็กดูเพื่อขอรับคำปรึกษา
 
เด็กวาดรูป
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

เด็กวาดรูป
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

เด็กวาดรูป
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดกลุ้ม เปิดภาพวาดลูกสาว 7 ขวบ อยากรู้ผิดปกติไหม ปรึกษาควรทำยังไงดี อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:57:18 15,422 อ่าน
TOP
x close