เจ้าสาวช้ำฝังใจ เจ้าบ่าวเล่าเรื่องที่เธอเคยฉี่ราดสุดอาย เศร้าทำไมมองเป็นเรื่องตลก ?


          เจ้าสาวช้ำลืมไม่ลง เจอความทรงจำร้ายในงานแต่ง หลังเจ้าบ่าวเล่าเรื่องสุดอับอายครั้งไปเที่ยวญี่ปุ่น ชาวเน็ตสุดเห็นใจ ติงฝ่ายชายทำเกินไป

ฝันร้ายของเจ้าสาว

          วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ในโลกออนไลน์อย่าง X (ทวิตเตอร์) มีการแชร์เรื่องราวที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ในกลุ่ม คนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น เล่าประสบการณ์สุดเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในวันที่ควรจะมีความสุขที่สุดอย่างวันแต่งงาน เมื่อเจ้าบ่าวเลือกที่จะเล่าเรื่องที่น่าอับอายที่สุดของเจ้าสาวบนเวทีจนกลายเป็นความทรงจำแสนเลวร้ายที่ลืมไม่ลง

          โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า "แฟนเอาเรื่องที่เราเคยฉี่ราดที่ญี่ปุ่นเพราะเราปวดฉี่มากแล้วรถติดพายุหิมะนานหลายชั่วโมง จนเราอั้นฉี่ไม่ไหว ไปเล่าบนเวทีงานแต่งของเรา เขาบอกว่าวันนั้นเขารับไม่ได้ที่เราอั้นฉี่จนราดแบบนั้น

          มันเหมาะสมแล้วเหรอคะ กับการที่ผู้ชายคนหนึ่งทำแบบนี้กับแฟนตัวเอง เพียงเพราะพิธีกรบนเวทีถามว่า ชอบและไม่ชอบอะไรในตัวแฟนของคุณมากที่สุด

          ทำยังไงถึงจะลืมความทรงจำร้าย ๆ นี้ได้คะ ทำไมเขาถึงต้องเอาเรื่องที่เราอายที่สุดในชีวิตไปเล่าแบบนั้น เดือนหน้าต้องเราต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่นชั่วคราวด้วยค่ะ แต่ตอนนี้รู้สึกสับสนมากเลย การที่ผู้หญิงคนหนึ่งฉี่ราด มันเป็นเรื่องตลกเหรอคะ"

          หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่าได้รับความสนใจและมีการรีทวีตไปกว่า 3.8 หมื่นครั้ง หลายคนต่างรู้สึกเห็นใจเจ้าสาวที่ไม่ควรต้องมาเจอเหตุการณ์แย่ ๆ เช่นนี้ในงานแต่งของตัวเอง โดยหลายคนต่างวิจารณ์พิธีกรว่าถามคำถามที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่ควรถามคำถามให้อีกฝ่ายพูดถึงกันในแง่ลบ แต่ที่หนักสุดคือเจ้าบ่าว ที่เลือกจะนำเรื่องนี้มาเล่าต่อหน้าผู้คนโดยไม่ให้เกียรติและไม่เห็นใจความทุกข์ที่ฝังใจของฝ่ายหญิง เป็นต้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวช้ำฝังใจ เจ้าบ่าวเล่าเรื่องที่เธอเคยฉี่ราดสุดอาย เศร้าทำไมมองเป็นเรื่องตลก ? โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:57:46 9,034 อ่าน
TOP
x close