ครอบครัวถูกกระบะซิ่งชน ผัวนอนเตียง รพ. ลูกนั่งรถเข็นร่วมงานศพ อึ้งคนขับไร้คำขอโทษ

          ครอบครัวขี่ จยย. พ่วง โดนหนุ่มกระบะแต่งซิ่งพุ่งชน จัดงานศพเศร้า พ่อสาหัสต้องนอนเตียง ลูกชายนั่งรถเข็น แฉคู่กรณีไม่มีแม้คำขอโทษ
กระบะซิ่งชน
ภาพจาก Piraphol Paenprakhon

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 เผยภาพชวนสะเทือนใจในงานศพของหญิงคนหนึ่ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทั้งครอบครัว สามีบาดเจ็บสาหัสต้องนอนโรงพยาบาลและออกมางานศพภรรยาโดยเข็นมาทั้งเตียง เช่นเดียวกับลูกชายที่มีบาดแผลเต็มตัวและต้องนั่งรถเข็นมาร่วมงานศพของคุณแม่

          เพจดังกล่าวยังลงภาพของคู่กรณีที่เป็นหนึ่งในกลุ่มกระบะซิ่ง โดยระบุว่า วัยรุ่นสร้างตัว พ่อน้องออนิวซิ่งกระบะไปชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของครอบครัว หลังเกิดเหตุยังไม่มีแต่คำขอโทษ พอถามหาความรับผิดชอบคือมึนใส่ ด้านคดีทางญาติกลัวเรื่องเงียบ...ครอบครัวหนึ่งที่ต้องมาพบกับความสูญเสียจากความประมาท ลูกชายต้องนั่งรถเข็นมาเผาร่างแม่ ส่วนสามีเจ็บสาหัสนอนอยู่บนเตียง โดยระบุพิกัดว่าเหตุเกิดที่ จ.บุรีรัมย์

กระบะซิ่งชน
ภาพจาก Piraphol Paenprakhon
         
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า งานศพดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นงานฌาปนกิจของ น.ส.นิรมล หรือ เจน อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนในพื้นที่บ้านทะเมนชัย ต.โคกขมิ้น อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ส่วนผู้ที่นอนเตียงโรงพยาบาลคือ นายธีรพงศ์ อายุ 33 ปี เป็นสามี และเด็กที่นั่งรถเข็นคือ เด็กชายติน (นามสมมติ) อายุ 8 ขวบ ลูกชายของทั้งคู่

          ด้าน นางรัญญา อายุ 52 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา คืนนั้นลูกสาวกับลูกเขยและหลานนั่งรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างไปงานบวชในหมู่บ้าน ขากลับบ้านเวลาประมาณ 23.00 น. ตนขี่รถออกมาก่อน โดยมีทั้ง 3 คนขี่รถตามหลังมา พอมาถึงบ้านไม่นานมีคนมาแจ้งว่า ลูกโดนรถชน ตนตกใจมากเพราะเพิ่งขี่รถตามกันมา

กระบะซิ่งชน
ภาพจาก Piraphol Paenprakhon

          พอไปถึงที่เกิดเหตุยอมรับว่าใจแทบสลาย เพราะทั้งลูกสาวและลูกเขยและหลานนอนเกลื่อนถนน ส่วนรถที่ชนเป็นรถกระบะ มีหนุ่มวัยรุ่นเป็นขับ หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดไปโรงพยาบาล พอไปถึง หมอแจ้งว่าลูกสาวอาการหนักให้ทำใจ



          ต่อมาตำรวจเรียกคู่กรณีมาคุยกันที่ สภ.พลับพลาชัย ทราบต่อมาว่า คนขับอายุ 25 ปี แต่แปลกใจมากที่คู่กรณีไม่มีแม้แต่คำขอโทษ หรือเข้ามาพูดคุยใด ๆ รวมถึงงานศพก็ไม่มีคนจากฝั่งคู่กรณีมาร่วมงานแม้แต่คนเดียว


          สอบถาม พ.ต.อ. ยรรยง ทองใบใหญ่ ผกก.สภ.พลับพลาชัย เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนทำการเจาะเลือดหาสารเสพติดของคนขับกระบะแล้ว ซึ่งจะต้องรอผลภายใน 1-2 สัปดาห์ เบื้องต้นมีการแจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถกระบะแล้ว ฐานขับรถประมาท ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและบาดเจ็บสาหัส
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวถูกกระบะซิ่งชน ผัวนอนเตียง รพ. ลูกนั่งรถเข็นร่วมงานศพ อึ้งคนขับไร้คำขอโทษ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:32:59 14,699 อ่าน
TOP
x close