อวสานมื้ออาหาร ! ไรเดอร์จิตหลุด ถุยน้ำลายใส่ของกินลูกค้า แถมยกนิ้วเท้าขึ้นมาจุ่ม

          แฉพฤติกรรมสุดน่ารังเกียจ ไรเดอร์ส่งอาหารถุยน้ำลายใส่ของกินลูกค้า ยังไม่พอใจ ยกนิ้วเท้าขึ้นมาจุ่ม คนเห็นจะอ้วก

อวสานมื้ออาหาร
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ Sohu เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกใจถูกแชร์สะพัดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของจีน เมื่อไรเดอร์ส่งอาหารรายหนึ่ง ในเมืองจี่หนาน มณฑลซานตง ประเทศจีน ทำพฤติกรรมที่น่ารังเกียจเป็นอย่างมาก แอบเปิดกล่องอาหารของลูกค้า แล้วถุยน้ำลายใส่ แถมยังยกนิ้วเท้าขึ้นมาจิ้มอาหารด้านใน ก่อนที่จะปิดฝากลับไปเป็นเหมือนเดิม


          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นโดยไรเดอร์รายนี้เอง โดยในคลิปเขาได้พูดว่า "กิน กิน กินเข้าไป ฉันจะให้แกกิน" โดยเชื่อว่า ไรเดอร์รายนี้อาจจะมีความแค้นกับลูกค้า หรือไม่พอใจอะไรบางอย่าง จึงได้แสดงพฤติกรรมเช่นนี้เพื่อเป็นการแก้แค้น แต่ทั้งนี้ก็ไม่สามารถทราบข้อเท็จจริงที่แน่ชัดว่า แรงจูงใจเกิดจากเหตุใด

อวสานมื้ออาหาร
ภาพจาก Weibo

          หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้าง ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด หลายคนพากันเข้าไปประณามต่อว่าพฤติกรรมที่น่ารังเกียจของไรเดอร์รายนี้ พร้อมทั้งเรียกร้องให้มีการดำเนินโทษอย่างเด็ดขาด รวมทั้งตั้งคำถามเกี่ยวกับปลอดภัยและสุขอนามัยของอาหารที่สั่งมากิน

          "น่าขยะแขยงมาก ทำไมเขาถึงทำสิ่งที่ไร้ยางอายและอุบาทว์เช่นนี้"
         
          "โปรดแจ้งตำรวจ เขาสมควรติดคุก"

          "โอ้พระเจ้า ! มันน่ากลัวมาก ฉันอยากจะอ้วก"

          "อวสานมื้ออาหาร เห็นแล้วไม่กล้าสั่งเดลิเวอรี่เลย"


อวสานมื้ออาหาร
ภาพจาก Weibo

          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตบางรายสังเกตว่าน่าจะเป็นไรเดอร์ของบริการส่งอาหารของแพลตฟอร์มหนึ่ง จึงได้ร้องเรียนไปให้มีการตรวจสอบ จากนั้นเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นเผยว่า ทางตัวแทนของแพลตฟอร์มบริการส่งอาหารที่ถูกกล่าวหาได้ออกมาปฏิเสธ โดยชี้ว่า ไรเดอร์ที่ปรากฏในคลิปไม่ใช่พนักงานของพวกเขา แต่รับคำสั่งจากแพลตฟอร์มอื่น ขณะนี้ได้รายงานเรื่องไปยังทางตำรวจให้เข้ามาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อวสานมื้ออาหาร
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานมื้ออาหาร ! ไรเดอร์จิตหลุด ถุยน้ำลายใส่ของกินลูกค้า แถมยกนิ้วเท้าขึ้นมาจุ่ม อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:52:05 11,328 อ่าน
TOP
x close