เหยื่อร่ำไห้แฉ 2 ผัวเมีย ฤาษี-หมอดู ให้เปลื้องผ้าหลอกรักษามะเร็ง สามีเปิดใจแค้น !

          คุกถามหา ! เหยื่อร่ำไห้แฉ 2 ผัวเมีย ฤาษี-หมอดู สุดพิลึก ให้เปลื้องผ้ารักษามะเร็ง หนุ่มแค้นหลอกเมียกินยาต้มจนเต้าแทบระเบิด สุดท้ายเสียชีวิต


หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส

          จากกรณีผู้เสียหายโผล่ร้องสื่อ ถูก 2 ผัวเมียภัยสังคมหลอก ฝ่ายชายอ้างเป็นปู่ฤาษี เมียอ้างเป็นหมอดู สามารถรักษาคนป่วยได้ โดยมีญาณวิเศษสามารถรู้ว่าป่วยเป็นโรคอะไร โดยได้ทักผู้เสียหายอายุ 20 ปี บอกเป็นมะเร็งเต้านมและปากมดลูก พ่อแม่หลงเชื่อ เพราะไม่มีเรื่องทางการแพทย์ บังคับให้ลูกไปหาทั้งคู่ สุดท้ายถูกให้เปลื้องผ้า นวดด้วยน้ำมัน สาวอายุ 20 สุดทน ไปตรวจที่ รพ. พบว่าไม่ได้เป็นโรคมะเร็งตามที่ถูกกล่าวอ้าง จึงออกมาร้องสื่อ ล่าสุดมีผู้เสียหายโผล่อีกหลายราย ทั้งเด็กอายุ 12 ปี ถูกตายายจับไปทำพิธี สามีที่สูญเสียภรรยาเพราะหลงเชื่อ โดยหมอดูและปู่ฤาษีการันตี 3 เดือน หายแน่นอน ถึงขั้นเอาชีวิตเป็นเดิมพัน  

          ล่าสุดรายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดหมายเลข 33 สัมภาษณ์ น้องกิ๊ฟ ผู้เสียหาย, การ ป้าผู้เสียหาย, อ้อม น้าผู้เสียหาย มาพร้อม กัน จอมพลัง, ทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล

หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส

          -  กิ๊ฟ เล่าว่า มีคนแนะนำมาว่าที่นั่นเปิดสำนึก พอแม่ไป หมอดูก็ดูดวงให้แม่ บอกว่าแม่เป็นมะเร็ง ให้แม่ต้มยาและรักษากับเขาเพื่อจะได้หาย แม่ต้มยากับเขาสักระยะ หมอดูก็บอกแม่ว่าหนูเป็นมะเร็งอีก

          -  ไม่รู้ว่าแม่เป็นจริงไหม แต่หมอดูบอกว่าเป็น แม่ก็เลยรักษา แล้วทั้งคู่ก็บอกว่า
กิ๊ฟเป็นมะเร็งเต้านมกับช่องคลอด แม่ก็บอกว่าให้มารักษากับเขา ตอนแรกพ่นพลูกับหมากก่อน ถอดผ้าทั้งตัวแล้วพ่น หลัง ๆ จากนั้นก็ทาน้ำมัน

          บอกพ่อแม่ไม่อยากทำ แต่เขาเชื่อหมอจนไม่ฟัง


          -  เราไม่อยากทำ บอกพ่อแม่ว่าหนูยังไม่ได้เป็นอะไรเลย จะให้ทำทำไม แต่พ่อกับแม่ก็เชื่อเขา จากนั้นก็ทาน้ำมันแล้วแก้ผ้าเหมือนเดิม จากนั้นให้ต้มยาอีก หม้อแรก 3,300 บาท หม้อต่อไปหม้อละ 300 บาท ประมาณ 15 วัน จ่าย 300 ต้มไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะหาย ไปเป็นปี

หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส
         
          -  เคยบอกพ่อแม่ว่าไม่อยากไป แต่เขาเชื่อฝั่งหมอไปแล้ว เขาเชื่อมากจนไม่ฟัง ทุกครั้งที่รักษา ต้องใส่พานครั้งละ 100 ด้วย ส่วนยาต้มกิ๊ฟก็ไม่ดื่ม ดื่มแค่ตอนแม่บังคับ เวลาแม่มาบ้าน แต่ช่วงหลัง ๆ แม่ไม่ได้นอนบ้าน แม่นอนบ้านหมอเลย แต่พ่ออยู่บ้าน

หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส

          - การ เล่าว่า ตอนแรกคู่นี้ยังไม่ได้ตั้งสำนัก ไปดูดวงที่บ้าน เคยไปดู 2-3 ครั้ง แต่ถอยออกมาเพราะไม่แม่น เคยบอกบ้านเลขที่จะออกหวยภายในเดือนนี้นะ แต่ผ่านมาหลายปีก็ไม่เคยออก เคยเกือบไปตั้งศาลพระภูมิ แต่ก็เอะใจว่ามันไม่ใช่ ดูดวงก็ไม่แม่น แต่น้องสาวเราเชื่อมาก เคยเตือนเขาก็ไม่ฟัง เขาหลงไป เหมือนถูกชักจูงล้างสมอง เชื่อไปหมด

หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส

          เคยทนไม่ไหวจนต้องหนี สุดท้ายโดนบังคับกลับไปอีก

 
          - กิ๊ฟ บอกว่าก่อนหน้านั้นก็เคยหนี ขอแม่ไปทำงานที่สมุยช่วงปิดเทอม แต่แม่ไม่ให้ไป แต่พอหมอให้ไป ก็เลยยอม แต่ต้องกลับมาต้มยา รักษาทุก 15 วัน แต่บางทีตนไม่ยอมกลับ ขอต่อเวลาไปเรื่อย ๆ จนพ่อไปรับให้กลับมาต้มยา บอกถ้าเกินกำหนดต้องต้มหม้อใหม่ จ่ายอีก 3,000 บาท

หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส

          - ต่อมาทนไม่ไหว หนีไปนอนห้องเพื่อน แต่บอกแม่ว่าไปทำงานกลุ่ม แล้วตัดสินใจ โทร. ไปปรึกษาญาติ ๆ ไปที่พี่แจ็ค นักข่าว และไปหาหมอ ตรวจที่ รพ. ว่ามีมะเร็งไหม หมอบอกไม่มีอะไรผิดปกติ ร่างกายแข็งแรง ไม่พบเชื้อมะเร็ง แต่พ่อแม่ก็ไม่เชื่อ ให้กลับไปรักษาต่อเหมือนเดิม คือไม่กลับไปไม่ได้ หมอบังคับแม่มาอีกที แม่เป็นเหยื่อ แล้วแม่ก็มาบังคับตนเอง

หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส
 
          - สุดท้ายน้าก็หาทางช่วย ลองติดต่อหน่วยงาน ปรึกษาหลาย ๆ คน ถามน้องอยากเป็นข่าวไหม น้องก็โอเค บอกว่าอยากให้จบ ถ้าเป็นข่าวแล้วจบ จับได้ ก็จะได้ไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม นักข่าวก็ขอหลักฐาน พร้อมลงช่วยน้อง ก็ติดต่อกัน



หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส


          กัน จอมพลัง ช่วยเต็มที่ แนะผู้เสียหายรายอื่นอย่ายอม


          - กัน จอมพลัง บอกว่าเขาห่วงเรื่องความปลอดภัยไม่เป็นธรรมในพื้นที่ ตอนนี้ทีมก็ได้ประสานผู้การสุราษฎร์ฯ ก็อัปเดตว่าวันนี้ส่งศาล คัดค้านประกันตัว แจ้งนายก อบจ. เรียบร้อย จะประสานทุกคนที่ช่วยได้ เรื่องความปลอดภัย ส่งตำรวจไปดูแลที่บ้าน

          - หากมีผู้เสียหายรายอื่นที่เจอแบบนี้ อย่าเงียบ อย่ายอม ออกมา ไม่ต้องกลัว เรายินดีให้ความช่วยเหลือ ออกมาช่วยกัน

          - ส่วนทางพ่อแม่น้อง ได้ประกาศตัดลูก ตอนนี้ยังไม่เข้าบ้านเลย เขาบอกนั่นเป็นผู้มีพระคุณทำให้เขาหายจากโรคมะเร็งที่เป็นอยู่ ซึ่งทางน้องอยากให้พ่อ-แม่มาอยู่กับน้องกับหนูเหมือนเดิม ไม่อยากให้ติดคุกอะไรเลย

หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส

          เปิดเคสผู้เสียหายรายอื่น สามีเหยื่อแค้นจัด !


          - มีเคสผู้เสียหาย ชื่อน้องส้ม อายุ 12 มีผู้หวังดีส่งมา น้องโดนบังคับให้รักษาโดยน้องไม่ยินยอม น้องร้องไห้ขอความช่วยเหลือ กรี๊ดเลย กดจับ มีการถูนวด เขาบอกว่าเด็กเป็นมะเร็งเต้านม ให้พามารักษา ทั้งที่ไม่เคยเจอ เคสนี้ตากับยายเชื่อมาก

          - โฟนอิน พี่โพธิ์ เล่าว่าเมียเคยไปรักษา สุดท้ายเมียตาย คือไปรู้สึกจากการชักนำของตายายน้องส้ม ภรรยาพบก้อนเนื้อในเต้านม รพ.สุราษฎร์ บอกเป็นมะเร็งระยะที่ 3 ก็ไปรักษาที่ รพ. แต่หมอเลื่อน แล้วได้ไปเจอหมอพุด
          
          - ไปรักษาที่หมอพุดประมาณ 3 เดือน เขาบอกเอาชีวิตเขาเป็นเดิมพัน แฟนจะหายภายใน 3 เดือน ตอนแรกเหมือนก้อนเนื้อเต้านมลดไปนิดหนึ่ง เขาก็คิดว่าน่าจะดีขึ้น เขาก็รักษาไปเรื่อย เหมือนคล้าย ๆ โดนของ ไม่ไปไหนแล้ว หลงเชื่อหมอพุด ตนก็กีดกันไม่ได้ เพราะเป็นความสมัครใจของภรรยา แต่ก็บอกว่าภายใน 3 เดือน ต้องดีขึ้น

          - พอเดือนที่ 3 ต้องประคองปีก นมของภรรยาคือน้ำเหลืองน้ำหนองแทบระเบิด ทำใจไม่ได้ ลูกสาวบอกว่าพ่อ แม่หายใจไม่ค่อยออกแล้ว เอาไปส่ง รพ. ประมาณตี 3 อยู่คืนเดียว ก็เสียชีวิต วิธีรักษาคือเอาน้ำมันทา

หลอกรักษามะเร็ง
ภาพจาก โหนกระแส
         
          - พี่โพธิ์ บอกว่า ผมพูดจากใจจริงว่าผมไม่รู้ว่าต้องแก้ผ้า ต้องคลำ ถ้ารู้อย่างที่น้องในรายการพูด ผมเตะตายห่าหมดแล้ว ผมแค้นมาก เมียผมตาย ชีวิตคนหาไม่ได้ ผมบอกว่าให้เมียผมเป็นคนสุดท้าย อย่ามีใครเข้าไปหา ส่วนเคสตนก็ได้แจ้งความไว้แล้วเช่นกัน

          - การรักษาเขาไม่ให้กินยาแผนปัจจุบันอะไรเลย เขาให้กินแต่ยาของเขาอย่างเดียว พี่น้องผมซื้อยากระปุกให้กิน มันก็ไม่ให้กิน มันให้กินยาของมันจนตาย หมอใหญ่อธิบายเลยว่าพอกินยานี้ พอเต้านมระเบิดปั๊บ เชื้อกระจายไปเร็วมาก ผมร้องไห้ทุกวัน

          - ตอนภรรยาเสียชีวิต พี่โพธิ์ได้ติดต่อไปหาสองคนเลย พอเมียผมตาย เขาบอกว่าค้างเงิน ผมก็บอกว่า โทร. หาเมียผมแล้วกัน ผมแค้นอย่างแรง ขนาดเมียผมตาย เขียวกับพุดก็ไม่มางานศพเลย มันเป็นคนทำให้ตาย ถ้ารักษา รพ. ยังอยู่ยืดระยะเวลาได้อีกเยอะแยะ ผมแค้นมาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อร่ำไห้แฉ 2 ผัวเมีย ฤาษี-หมอดู ให้เปลื้องผ้าหลอกรักษามะเร็ง สามีเปิดใจแค้น ! อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:50:55 11,226 อ่าน
TOP
x close