เอก สายเต๊าะ โดนเด้งออกจากไลน์หมู่บ้าน จอดรถขวางประตูโครงการ เจอจัดการแบบจำจนตาย !

          นายเอก สายเต๊าะ เข้าไปด่ากราดหยาบคายในไลน์หมู่บ้าน แถมหาเรื่องผู้หญิงข้างบ้าน คนในหมู่บ้านรวมใจแบน เด้งเฉย ด้านเจ้าตัวไม่ยอม เอารถไปจอดขวางประตูโครงการ จนลูกบ้านเข้า-ออกไม่ได้ ต้องขับรถฝ่าดงไซต์ก่อสร้างไปทำงานแทน ทนไม่ไหวเจอจัดการขั้นเด็ดขาด มีซึม !
จอดรถขวางทาง

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 Redskull ได้เผยให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่ นายเอก สายเต๊าะ ที่เคยไปออกรายการโหนกระแส และเป็นลูกบ้านสุดกร่างของหมู่บ้านแห่งหนึ่งในย่านดอนเมือง มีพฤติกรรมระรานเพื่อนบ้านด้วยกัน ทั้งด่ากราดเพื่อนบ้าน หาเรื่องเพื่อนบ้าน ก่อความรำคาญ หนักสุดคือเอารถไปจอดขวางประตูโครงการจนรถเข้า-ออกมาได้

          ทั้งนี้ จากแชตจะพบว่า นายเอกได้เข้าไปโวยวายอย่างหยาบคายในไลน์กลุ่มหมู่บ้านตั้งแต่เช้าตรู่ มีการต่อว่ากรรมการหมู่บ้าน ด้วยคำพูดที่รุนแรง และยังทัก @All ให้ทุกคนในหมู่บ้านทราบ จนคนในหมู่บ้านออกมาปะทะวาจาเดือด ให้นายเอกรู้จักควบคุมอารมณ์และสติ และไม่ควรทักทุกคนแบบนี้ตั้งแต่เช้า แต่นายเอกยังไม่หยุด มีการท้าทายบอกเลขบ้าน ไล่คนอื่นออกจากไลน์กลุ่ม และท้าทายว่าให้วิดีโอคอลมาเลย อยากเห็นหน้า จนลูกบ้านยังตอบกลับว่า คุณนี่มันภาระสังคมจริง ๆ สงสารคนที่อยู่ร่วมหมู่บ้านที่ต้องมาเจอคนแบบนี้ พร้อมกับที่คนอื่นมาร่วมแจมต่อว่านายเอกด้วย พร้อมกับที่เด้งนายเอกออกไปจากกลุ่มไลน์หมู่บ้าน

จอดรถขวางทาง
ภาพจาก Redskull

จอดรถขวางทาง
ภาพจาก Redskull

          เรื่องนี้ทำให้นายเอกโมโหหนักมาก ได้เดินถือมีดไปที่ป้อมยาม มีการข่มขู่ยาม และเอารถยนต์ไปจอดขวางทางเข้าประตูหมู่บ้าน จนรถคันอื่นไม่สามารถสัญจรออกมาได้ และเป็นเหตุให้รถของลูกบ้านบางคัน ต้องขับตะลุยไซต์ก่อสร้างออกไปทางด้านข้าง เพื่อไปทำงาน




          ในขณะที่ลูกบ้านคนอื่นก็รับไม่ไหว ได้โทร. เรียกตำรวจให้มาใช้รถยก ยกรถนายเอกไป พร้อมกับเข้าจับกุมตัวนายเอก และมีภรรยาของนายเอกที่คอยตั้งกล้องไลฟ์

จอดรถขวางทาง
ภาพจาก Redskull

จอดรถขวางทาง
ภาพจาก Redskull

          ด้านตำรวจได้แจ้งข้อหาเดือดร้อนรำคาญ และคุมตัวนายเอกไปโรงพัก แต่นายเอกกลับบอกว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรผิด ถามหาว่าใครเป็นคนแจ้งตำรวจ และต่อว่าตำรวจ สน.ดอนเมือง แย่มาก และในขณะที่นั่งรถไป นายเอกก็หาเรื่องตำรวจไปด้วย อ้างว่า ตนจอดรถขวางทางคนอื่น แต่ไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้คนอื่น หมู่บ้านตน ตนจ่ายเงินมา และที่ก็เป็นที่ส่วนรวม จะจอดรถขวางไม่ได้เหรอ พร้อมขอหลักฐานการจับกุมด้วย








จอดรถขวางทาง
ภาพจาก Redskull





จอดรถขวางทาง
ภาพจาก Redskull




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอก สายเต๊าะ โดนเด้งออกจากไลน์หมู่บ้าน จอดรถขวางประตูโครงการ เจอจัดการแบบจำจนตาย ! อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:11:06 54,334 อ่าน
TOP
x close