หญิงวัย 60 ปี เจอสามีอยู่กิน 39 ปี ควงชู้เปิดเผย ลุยเอาออกราชการ 2 เดือนก่อนเกษียณ

         หญิงวัย 60 ปี ร้องเจอสามีวัยใกล้เกษียณ อยูุ่กินมา 39 ปี ควงชู้ออกนอกหน้า เมียส่งเรื่องเอาผิดทางวินัยก่อนเกษียณ 2 เดือน พร้อมฟ้องชู้
สามีนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 โหนกระแส รายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) วัย 60 ปี ข้าราชการครูบำนาญ วัย 60 ปี ร้องว่า ตนกับสามีวัย 60 ปี อาชีพข้าราชการครูเหมือนกัน จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย แต่กลับถูกสามีนอกใจมาตลอด

         เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3-4 เดือนก่อน บรรดาเพื่อน ๆ ของตนมาเล่าว่า สามีตนไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่ง หยอกล้ออย่างโจ่งแจ้งในที่สาธารณะ เป็นแบบนี้มานานกว่า 4 ปี ตนรู้แบบนี้ก็ตกใจมาก เพราะอยู่กินกันมา 39 ปี ไม่คิดว่าสามีเป็นแบบนี้

         ตนพยายามรวบรวมหลักฐาน แต่ก็ใจร้อนไปถามสามีตรง ๆ เรื่องนี้ พอสามีรู้ว่าตนรู้เรื่องนี้ก็ไม่เคยกลับเข้าบ้านอีกเลยเป็นเวลา 3 เดือน

         กระทั่งวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนทำเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร (สพม.สกลนคร) ถึงพฤติกรรมดังกล่าวของสามี เพราะเรื่องชู้สาวหากตรวจสอบแล้วผิด โทษรุนแรงถึงขั้นให้ออกจากราชการ และอีก 2 เดือนสามีตนก็เกษียณแล้ว จึงต้องรีบทำเรื่อง

         ส่วนขั้นตอนถัดไป ตนเตรียมฟ้องร้องหญิงสาวที่เป็นชู้กับสามี เพื่อเรียกร้องค่าเลี้ยงดูทดแทนที่อยู่กินกันมา 39 ปี


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 60 ปี เจอสามีอยู่กิน 39 ปี ควงชู้เปิดเผย ลุยเอาออกราชการ 2 เดือนก่อนเกษียณ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 22:12:08 22,101 อ่าน
TOP
x close