หนุ่มไปเจอพ่อแฟน ตั้งใจมาสู่ขอพร้อมกระดาษ 1 แผ่น พ่อเห็นแล้วไฟเขียว พยักหน้าทันที


          หนุ่มไปสู่ขอสาวจากว่าที่พ่อตา ทำใจดีสู้เสือก่อนยื่นกระดาษ 1 แผ่น พ่อแฟนเห็นแล้วต้องไฟเขียว พยักหน้าตกลงทันที

สู่ขอลูกสาวแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ภารกิจสู่ขอสาวของหนุ่มรายหนึ่งทำให้ชาวเน็ตอดยิ้มไม่ได้ โดยไม่นานมานี้ชุมชนออนไลน์ในเวียดนามมีการแชร์ต่อคลิปของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ไปบ้านแฟนสาวเพื่อจะสู่ขอเธอจากว่าที่พ่อตา บางทีเขาคงกลัวว่าครอบครัวของเธอจะคัดค้าน จึงพกกระดาษแผ่นหนึ่งติดตัวไปด้วย ซึ่งเมื่อพ่อของเธอได้เห็นสิ่งที่อยู่บนนั้น ก็พยักหน้าตกลงทันที

          ตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า หลังจากหนุ่มสาวคู่นี้คบหากันได้ระยะหนึ่ง พวกเขาก็ไปพบหมอและตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน ฝ่ายชายจึงรีบไปบ้านของเธอเพื่อขออนุญาตจากผู้ใหญ่ ตอนแรกที่เขานั่งคุยกับพ่อแฟนสาว ก็ยังมีท่าทีประหม่า เขินอาย และแอบสั่นอยู่เล็กน้อย

สู่ขอลูกสาวแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          แต่จากนั้นเขาก็ตัดสินใจได้และขอลูกสาวจากคุณพ่อ ด้วยการนำกระดาษขนาดเท่า A4 มาโชว์ บนนั้นมีผลอัลตราซาวด์ปรากฏอยู่

          เมื่อได้รับกระดาษใบนี้ พ่อของแฟนสาวก็ทำได้แค่พยักหน้ารับ และบอกว่า "ดี นี่ก็ดีพอแล้ว"

          ชายหนุ่มดีใจอย่างมากที่ไม่ถูกพ่อของแฟนสาวดุด่า และรีบพูดเลยว่า "ตั้งแต่วันนี้ผมจะเรียกว่าพ่อนะครับ พ่อครับ คุณยิ้มแล้วดูเคร่งเครียดน้อยลง เรามาจับมือกันเถอะ"

สู่ขอลูกสาวแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar

          ด้วยของที่ชายหนุ่มนำมา พ่อของฝ่ายหญิงก็ยิ้มมีความสุขที่ได้รู้ว่ากำลังจะมีหลาน แน่นอนว่าการแต่งงานนี้ได้รับไฟเขียว 100% ในเมื่อคู่รักชิงทำผลผลิตออกมาแล้วก็ทำได้แค่ยอมตาม

          วิธีการสู่ขอของชายหนุ่มทำให้ชาวเน็ตถึงกับยิ้ม หลายคนยกนิ้วให้ แต่ถึงอย่างนั้น วิธีการแบบนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็อาจจะขึ้นอยู่กับบุคลิกนิสัยของชายหนุ่มด้วย ไม่ใช่เพียงว่ามีลูกแล้วจะทำให้ผู้ใหญ่ยอมรับเสมอไป 

สู่ขอลูกสาวแต่งงาน
ภาพจาก SAOstar


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไปเจอพ่อแฟน ตั้งใจมาสู่ขอพร้อมกระดาษ 1 แผ่น พ่อเห็นแล้วไฟเขียว พยักหน้าทันที อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:09:03 31,353 อ่าน
TOP
x close