หนุ่มวัย 25 ร้องโฮ รู้ความจริงช็อกหลังแต่งงาน ภรรยาอายุ 50 ปี แถมมีลูกอายุมากกว่า

          หนุ่มวัย 25 ปี สุดช้ำใจสลาย ภรรยาหายไปหลังแต่งงาน ก่อนเพิ่งรู้ความจริงสุดช็อก ภรรยาอายุ 50 ปี แถมมีลูกอายุมากกว่า 
รักต่างวัย
ภาพจาก Douyin

          เรื่องรสนิยมของคู่ครองเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล บางคนชอบคนที่อายุน้อยกว่า ในขณะที่บางคนชอบคนที่อายุมากกว่า และก็มีอีกส่วนหนึ่งที่ชอบคนวัยเดียวกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร เพราะดูเหมือนว่าอายุจะเป็นแค่เพียงตัวเลข แต่สิ่งที่สำคัญก็คือความซื่อตรงต่อกัน ทว่าสำหรับหนุ่มรายนี้ เขากลับได้เผชิญกับการหลอกลวงครั้งใหญ่อย่างที่คาดไม่ถึง

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า มีเรื่องราวของหนุ่มวัย 25 ปี รายหนึ่ง ชื่อว่าเฉิน (นามสมมุติ) จากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ได้กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนสื่อออนไลน์ของจีน ภายหลังจากเขาออกมาร้องเรียนทั้งน้ำตาว่า เขาไม่เคยคิดว่าจะคบกับผู้หญิงที่อายุมากกว่าเขามาก ทว่าหลังจากแต่งงานกัน เขากลับได้รู้ความจริงว่า ภรรยาของมีอายุมากกว่าเขาเป็นเท่าตัว หรือเรียกได้ว่าเธออายุรุ่นราวคราวเดียวกับป้าเลยทีเดียว

          เฉินได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการไกล่เกลี่ยของประชาชน ซึ่งเผยแพร่โดยสื่อท้องถิ่นในมณฑลเหอหนาน เขาเล่าเรื่องราวว่า เขาได้เจอกับฝ่ายหญิงโดยบังเอิญ และเธอก็ทำให้เขาใจเต้นแรง เธอดูเป็นผู้ใหญ่และมีเสน่ห์ ท่วงท่าลักษณะของเธอดูมีเอกลักษณ์ เขารู้สึกชื่นชอบเธอมาก และเธอก็ประทับใจในตัวเขาเช่นเดียวกัน ทั้งสองจึงตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว

รักต่างวัย
ภาพจาก Douyin

          ในตอนนั้น เขามีข้อสงสัยเกี่ยวกับแฟนสาวเพียงเล็กน้อย นั่นก็คือเรื่องการแต่งหน้า ทุกครั้งที่เธอมาเจอเขา เธอจะแต่งหน้าอย่างละเอียดประณีต ลงเครื่องสำอางบนผิวค่อนข้างเยอะ แต่เขาก็ไม่ได้เอะใจหรือคือว่ามันไม่เหมาะสมแต่อย่างใด ตรงกันข้าม กลับมองในแง่ดีว่า เป็นเพราะเธออยากให้เขาเห็นเธอแบบสวยที่สุด

          เฉินหลงรักแฟนสาวมาก จนกระทั่งทั้งสองตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด เขารู้สึกว่าเขาจะเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลก จะได้อยู่เคียงข้างผู้หญิงที่เขารักไปตลอด แต่ปรากฏว่าสถานการณ์กลับพลิกผันอย่างสุดขั้ว หลังจากแต่งงานไป ภรรยาของเขากลับไม่เคยกลับมาที่บ้านอีกเลย เขาทั้งสับสนและวิตกกังวล พยายามติดตามสืบหาที่อยู่ของภรรยา

รักต่างวัย
ภาพจาก Douyin

          อย่างไรก็ตาม หลังจากการสืบหาอยู่นาน เขากลับได้พบความจริงสุดช็อกที่ไม่คาดฝันมาก่อน แท้จริงแล้วภรรยาของเขาอายุ 50 ปี เธอผ่านการแต่งงานมาแล้วและมีลูกชายหนึ่งคน ซึ่งลูกชายของเธออายุมากกว่าเขาเสียอีก นั่นทำให้เขารู้สึกทั้งโกรธและเสียใจมาก แค่จินตนาการว่าลูกชายของเธอที่อายุมากกว่าเขา มาเรียกเขาว่าพ่อ มันก็น่ากระอักกระอ่วนอย่างบอกไม่ถูก 

รักต่างวัย
ภาพจาก Douyin

          นอกจากนี้ เฉินได้เผยว่า หลังจากความจริงถูกเปิดเผย สถานะการแต่งงานคงจะต้องยุติลง แม้ว่าจะเพิ่งแต่งงานไปก็ตาม เขาจึงนัดฝ่ายหญิงมาเจรจาเคลียร์ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสินสอด แต่เธอปฏิเสธไม่ยอมมาพบ จึงยิ่งทำให้เขาทุกข์ใจมาก แม้กระทั่งทางผู้สื่อข่าวก็ได้พยายามติดต่อหญิงรายนี้ แต่เธอตอบเพียงสั้น ๆ ว่า เธอแค่อยากจะมีสามีที่ยืนหยัดและรักเธอจริง ทำเหมือนกับว่า เธอไม่ได้ตั้งใจปกปิดอายุของเธอ แต่เขารับไม่ได้เอง

          เรื่องราวนี้ได้รับความสนใจและกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลายคนเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ โดยมีทั้งฝ่ายที่เห็นใจชายหนุ่ม แต่ในขณะเดียวกันก็มีอีกส่วนมองว่า เขาก็ผิดที่ใจร้อนเกินไป ไม่ตรวจสอบอีกฝ่ายให้ดีเสียก่อนที่จะตกลงแต่งงาน "อายุห่างกันตั้ง 25 ปี ดูไม่ออกเลยเหรอ นี่หรือเปล่าที่เรียกว่าความรักบังตา"   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT, ETtoday

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 25 ร้องโฮ รู้ความจริงช็อกหลังแต่งงาน ภรรยาอายุ 50 ปี แถมมีลูกอายุมากกว่า อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:05:51 15,655 อ่าน
TOP
x close