ไรเดอร์สู้ชีวิต เจอลูกค้าบอกว่าเงินอยู่ในโอ่ง ลองไปเช็กดูถึงกับท้อ ในโอ่งจริง ๆ แต่…

          ไรเดอร์มึนเลย ขี่ไปส่งอาหารบ้านลูกค้า เจอบอกว่าเงินอยู่ในโอ่ง ลองไปดูถึงกับผิดคาด สงสัยจะไม่รู้ว่าต้องเปลี่ยนขัน
 ไรเดอร์ส่งอาหาร
ภาพจาก TikTok @atiwatkpp

          เป็นอีกอาชีพที่ต้องเจอประสบการณ์แปลกใหม่อยู่เสมอ สำหรับไรเดอร์ส่งอาหาร ซึ่งดูเหมือนว่าบางครั้งลูกค้าก็จะหาวิธีจ่ายเงินรูปแบบใหม่โดยที่ไรเดอร์ไม่ทันเตรียมใจไว้

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 โลกออนไลน์แชร์คลิปของผู้ใช้ TikTok @atiwatkpp หนุ่มไรเดอร์ซึ่งแชร์เรื่องราวชวนหัวจะปวด หลังไปส่งอาหารให้ลูกค้าแบบเก็บเงินปลายทาง แต่ลูกค้าไม่ได้ออกมาจ่ายเงินเอง เพียงแค่ให้พิกัดเอาไว้ว่าเงินอยู่ตรงไหน

 ไรเดอร์ส่งอาหาร
ภาพจาก TikTok @atiwatkpp

          เจ้าของคลิป เล่าว่า วิถีใหม่แห่งการจ่ายเงิน ลูกค้าบอกว่า เงินอยู่ในโอ่ง แต่เมื่อลองเช็กดูเงินนั้นอยู่ในโอ่งก็จริง โดยลูกค้าวางเอาไว้ในขันน้ำ แต่ขันอยู่ในสภาพที่จมน้ำ คาดว่าขันน่าจะรั่ว ทำให้เงินที่เตรียมเอาไว้จ่ายอยู่ในสภาพเปียก และหนุ่มไรเดอร์ก็ต้องเก็บเงินเปียก ๆ นี้กลับไป

          หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่าได้เรียกรอยยิ้มในโซเชียลจนมียอดเข้าชมกว่า 3 แสนครั้ง งานนี้ชาวเน็ตได้เห็นต่างก็เอ็นดูไรเดอร์ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ แต่หลายคนก็เชื่อว่าตอนลูกค้าวางเงินไว้เงินคงยังไม่ได้จมเช่นที่เห็นในคลิป ซึ่งหลายคนนิยามว่านี่ไม่ใช่เงินสด แค่เป็น เงินเปียก หรือ เงินเย็น เป็นต้น

 ไรเดอร์ส่งอาหาร

 ไรเดอร์ส่งอาหาร

 ไรเดอร์ส่งอาหาร

 ไรเดอร์ส่งอาหาร

 ไรเดอร์ส่งอาหาร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์สู้ชีวิต เจอลูกค้าบอกว่าเงินอยู่ในโอ่ง ลองไปเช็กดูถึงกับท้อ ในโอ่งจริง ๆ แต่… โพสต์เมื่อ 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:14:37 19,104 อ่าน
TOP
x close