สาวฮอตสายซิ่ง แอบขย่มแฟนชาวบ้าน โดนตัวจริงจับได้ถึงเตียง ถ่ายคลิปแฉสุดฉาว

 
           สาวฮอตสายซิ่งบิ๊กไบค์ แอบขย่มขึ้นขี่แฟนชาวบ้าน โดนตัวจริงจับได้ถึงบนเตียง เจอถ่ายคลิปแฉสุดฉาว โยนเสื้อผ้าทิ้ง






จับชู้
ภาพจาก Douyin

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีคลิปวิดีโอจากหญิงสาวรายหนึ่ง ถูกแชร์ต่อกันสนั่นบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อเธอจับได้ว่าแฟนหนุ่มนักซิ่งบิ๊กไบค์ แอบมีสัมพันธ์สวาทกับสาวฮอตสายซิ่งที่อยู่ในวงการเดียวกัน แถมเธอยังบุกเข้าไปจับได้ถึงที่เตียง จึงได้ถ่ายคลิปวิดีโอแฉ ก่อนที่จะกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์สุดฉาว

          คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ทาง Douyin แพลตฟอร์มคลิปวิดีโอสั้นของจีน จากคลิปแสดงให้เห็นว่า แฟนสาวของชายหนุ่มนักซิ่งบิ๊กไบค์ บุกเข้าไปในห้องนอนของอาคารที่พักแห่งหนึ่ง ก่อนจะพบแฟนหนุ่มของเธอและสาวอีกคนนอนซุกอยู่ใต้ผ้าห่มในสภาพเปลือยเปล่า ฝ่ายชายพยายามหยิบเสื้อผ้าขึ้นมาสวมใส่ ในขณะที่แฟนสาวของเขาตะโกนต่อว่าอย่างรุนแรง

จับชู้
ภาพจาก Douyin

จับชู้
ภาพจาก Douyin

          ทางแฟนสาวโกรธแค้นมาก เธอเดินเข้าไปหยิบเสื้อผ้าของหญิงที่เป็นชู้ รวมทั้งชุดชั้นในที่ถอดกองเอาไว้ข้างเตียง นำไปโยนทิ้งทางหน้าต่าง ก่อนที่เธอจะออกจากห้องแล้วลงไปที่ชั้นล่าง เธอได้เก็บชุดของหญิงคนนั้นเพื่อเอาไปทิ้ง พร้อมกับด่าอย่างหยาบคายว่า "นังสารเลว"

          คลิปวิดีโอนี้ทางแฟนสาวได้แท็กไปหาแฟนหนุ่มนักซิ่ง พร้อมด้วยสาวชู้รักของเธอ ซึ่งเป็นสาวบิ๊กไบค์สุดฮอตที่รู้จักบนโซเชียลในชื่อว่า MAY มีผู้ติดตามกว่า 21,000 คน เธอมักจะโพสต์โชว์การขี่มอเตอร์ไซค์คันใหญ่ไปพร้อม ๆ กับโชว์หุ่นรูปร่างเซ็กซี่ ส่วนฝ่ายชายก็มักจะโพสต์โชว์การขี่บิ๊กไบค์เช่นเดียวกัน และมีผู้ติดตามอยู่จำนวนหลายร้อย

จับชู้

จับชู้

จับชู้

จับชู้

จับชู้


          หลังจากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอก็กลายเป็นกระแสไวรัล ชาวเน็ตพากันเข้าไปถกประเด็นกันอย่างดุเดือด หลายคนวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมคบชู้ของหนุ่มสาวสายซิ่ง และยังสังเกตว่าในบัญชีโซเชียลของทั้งสองมีภาพที่ถ่ายภาพในสถานที่เดียวกันด้วย บางรายกล่าวเสียดสีแบบตลกร้ายว่า "ไม่น่าแปลกใจเลยที่ใคร ๆ ก็อยากขี่มอเตอร์ไซค์คันใหญ่" และ "พวกเขาน่าจะชอบความท้าทายจริง ๆ"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฮอตสายซิ่ง แอบขย่มแฟนชาวบ้าน โดนตัวจริงจับได้ถึงเตียง ถ่ายคลิปแฉสุดฉาว อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:55:45 16,965 อ่าน
TOP
x close