ทนายเดชา เปิดปมลูกหนี้ให้กราบเท้าต่อหน้าสื่อ หลังเจ้าหนี้ทวงออกสื่อ ถามเอาไงดี ?

           ทนายเดชา เมาท์แซ่บ ปมลูกหนี้ให้เจ้าหนี้กราบเท้าต่อหน้าสื่อถึงจะยอมใช้หนี้ หลังถูกทวงหนี้แรงออกสื่อ ลูกหมี รัศมี ตอบกลับแซ่บทำสะดุ้ง

ทนายเดชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์

           มีประเด็นให้ขาเมาท์ขาเผือกได้ติดตามอีกแล้ว เมื่อล่าสุด (19 กรกฎาคม 2567) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ถามชาวเน็ตปม เจ้าหนี้ - ลูกหนี้ ว่า "ถ้าลูกหนี้บอกว่าให้เจ้าหนี้กราบเท้าต่อหน้าสื่อ ที่ทวงหนี้แรงออกสื่อจึงจะใช้หนี้ #ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้เอาไงดีครับ 555"

           โดย ทนายเดชา ยังระบุเพิ่มเติมว่า "คดีดีลูกหมี ทีมงานฝ่ายลูกหนี้ออกรายการทีวีเมื่อวานนี้รายการเคลียร์ชัด ๆ ช่อง workpoint พูดทำนองว่าเป็นหนี้ต้องใช้ แต่เจ้าหนี้ทวงหนี้ประจานออกสื่อ จะต้องชดใช้ไม่เกี่ยวกับเงิน ถ้าเป็นพี่เสรีพิศุทธ์จะต้องให้กราบเท้า พูดเหมือนทำนองชี้นำว่า หากคุณหมีอยากได้เงินคืนจากลูกหนี้ก็ต้องทำเหมือนกันหรือเปล่า

ทนายเดชา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ 

           ผมตีความเอาเองนะครับ ผมฟังแล้วก็ตกใจไม่รู้ว่าลูกหนี้จะยอมไหม แต่ผมเชื่อว่าลูกหมีไม่น่ายอมนะยอมติดคุกดีกว่า เป็นบทเรียนของการให้กู้ยืมเงินนะครับว่าต้องระวังลูกหนี้ประเภทเป็นหนี้ไม่ใช้ มีเงินไม่ใช้ แต่เอาไปจ้างทนายเพื่อมาดำเนินคดีกับเจ้าหนี้ มีปัญหาสอบถามได้ที่ 02-948-5700"

           "ดูท่าทางแล้วดูแนวทางการเจรจาของลูกหนี้แล้วลูกหนี้ไม่น่าจะใช้หนี้ จะด้วยเหตุผลใดผมไม่ทราบเหมือนกันครับคดีลูกหมี อย่าให้ใครยืมเงินนะครับ"

ทนายเดชา

           และ "คดีลูกหมีทนายความฝ่ายลูกหนี้ก็อบรมทนายความฝ่ายเจ้าหนี้ ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ความจริงทนายความฝ่ายลูกหนี้น่าจะอบรมลูกหนี้ให้ดิ้นรนหาเงินมาใช้หนี้มากกว่า แต่กลับมาอบรมทนายความของเจ้าหนี้และอบรมเจ้าหนี้ 5555"

           ขณะที่ในคอมเมนต์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม อาทิ หัวหมอ หน้าด้าน, จ่ายเขาไปก็จบแล้วดูดีกว่าเยอะ, โอนคืนให้ครบค่ะ แล้วจะกราบงาม ๆ เรียกสื่อมาแถลงข่าว ทุกครั้งที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้คนไม่ได้เห็นใจลูกหนี้นะคะ เห็นใจเจ้าหนี้ค่ะ, แทนที่ทนายลูกหนี้จะหาทางประนอมหนี้ กลับยุแยงให้เกิดเรื่องวิบัติ เช่นนี้ สังคมจะอยู่อย่างไร #ทนายสายกราบ, เกิดมาเพิ่งเคยเห็นค่ะ เวรกรรมมีจริงค่ะ ฯลฯ
 
ทนายเดชา

ทนายเดชา

ทนายเดชา

ทนายเดชา

ทนายเดชา

            ขณะที่ ลูกหมี รัศมี ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า "คุณพระ !" ซึ่ง ทนายเดชา ก็ได้ถามกลับไป "พร้อมกราบเท้าลูกหนี้หรือยังครับ" ทำเอา ลูกหมี รีบตอบกลับเลยว่า "เดี๋ยวไปทำความดีสอนบุคลิกภาพในเรือนจำ"



ลูกหมี

ลูกหมี
ภาพจาก Lookmee Russamee Tongsiriprisri 

ลูกหมี
ภาพจาก Lookmee Russamee Tongsiriprisri 

ลูกหมี
ภาพจาก Lookmee Russamee Tongsiriprisri 

ลูกหมี
ภาพจาก Lookmee Russamee Tongsiriprisri 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเดชา เปิดปมลูกหนี้ให้กราบเท้าต่อหน้าสื่อ หลังเจ้าหนี้ทวงออกสื่อ ถามเอาไงดี ? อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:07:05 11,172 อ่าน
TOP
x close