แม่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาว วัย 36 ปล่อยให้พ่ออยู่คนเดียว

 
          เหตุสลดแม่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาว วัย 36 ปี ปล่อยให้พ่ออยู่คนเดียว พร้อมจดหมายลาตาย สิ่งที่ทำไปคิดดีแล้ว

ขอไปพร้อมกัน
ภาพจาก ข่าวช่องวัน 

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีคนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบเป็นบ้านพักตากอากาศเนื้อที่ 60 ตารางวา หน้าบ้านมีรถเบนซ์สีบรอนซ์-เทา จอดอยู่ 1 คัน ภายในห้องนอนมีศพนางรัตนพรรณ วัย 68 ปี และนางสาวปรางนลิน วัย 36 ปี แม่ลูก และเป็นภรรยากับลูกของเจ้าของธุรกิจเคมีภัณฑ์อุตสาหกรรมกระดาษทรายและวัสดุก่อสร้าง

          จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีจดหมายลาตาย 2 ฉบับ ฉบับแรกเขียนโดยนางรัตนาพรรณ ฉบับที่ 2 เขียนโดยนางสาวปรางนลิน และใกล้กับศพผู้ตายพบแก้วน้ำ 2 ใบ มีกระปุกสารยาโซเดียมไนโตรท์จำนวน 1 กระปุก ใช้ไปแล้วครึ่งกระปุก

          สำหรับจดหมายลาตาย ฉบับแรกของแม่ จับใจความได้ว่า ตนป่วยเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย ลุกลามไปทั่วร่างกาย ต้องอยู่แบบทรมาน และสงสารลูกที่มาคอยดูแล การกระทำครั้งนี้เป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างตนกับลูกสาว ไม่มีใครบังคับ

          จดหมายฉบับที่ 2 ลูกสาวเขียนว่า เมื่อแม่ตัดสินใจว่าจะไป ตนจึงตัดสินใจที่จะไปด้วย เพราะไม่สามารถจินตนาการชีวิติที่ไม่มีแม่ได้ และไม่ประสงค์มีชีวิตถ้าไม่มีแม่อยู่ด้วย เรื่องนี้ตนคิดดีแล้วไม่ใช่การตัดสินใจชั่ววูบ ขอให้เคารพการตัดสินใจของตน

          ตนขอโทษหากการกระทำครั้งนี้จะส่งผลกระทบกับใคร และเสียใจมาก ๆ ที่ไม่สามารถดูแลพ่อจนถึงวันสุดท้ายได้ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

         นายเพ็ชร (นามสมมติ) วัย 67 ปี พ่อและสามีผู้ตาย กล่าวว่า ไม่สามารถติดต่อภรรยาตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพราะทั้งคู่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อพักรักษาตัวที่บ้านหลังนี้ พอตนติดต่อไม่ได้ก็รีบขับรถมาที่นี่ พอเปิดประตูบ้านเข้าไปด้านในก็ช็อก เห็นทั้งคู่เป็นศพที่เตียงนอนกับจดหมายลาตาย

          ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง กล่าวว่า เห็นสองแม่ลูกมาพักอาศัยประมาณ 4-5 วัน ก็รู้สึกว่ามีความปกติ ไม่มีอะไรน่าสงสัย ที่น่าแปลกใจคือ สองแม่ลูกจะสวมชุดดำตลอดเวลา กระทั่งสองแม่ลูกหายตัวไป 2 วัน พอทราบข่าวเสียชีวิตก็ตกใจมาก

          ส่วนยาโซเดียมไนไตรท์ ถือเป็นยาออกฤทธิ์และมีผลข้างเคียงคล้ายกับไซยาไนด์ ทำให้หัวใจเต้นผิดจังหวะ ความดันต่ำ เลือดไม่ไปเลี้ยงสมอง จนหัวใจหยุดเต้น เสียชีวิต


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ฆ่าตัวตายพร้อมลูกสาว วัย 36 ปล่อยให้พ่ออยู่คนเดียว อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:58:30 15,035 อ่าน
TOP
x close