ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์เชียงใหม่ อึ้งจัด ! ตำรวจเป็นหัวหน้า ให้ลูกชวนเพื่อนทำ

 
           ตำรวจภาค 5 ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เชียงใหม่ อึ้งจัด พบตำรวจระดับสารวัตรเป็นหัวหน้าแก๊ง ให้ลูกชวนเพื่อนมาเป็นผู้ดูแล โดนออกหมายจับแล้ว

 ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

           วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 มีรายงานว่า พล.ต.ต. วีรชน บุญทวี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยทีมสืบสวน ได้ทำการขยายผลการจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ในจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากพบจุดติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ SIMBOX ที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารกับเหยื่อ

           จากการตรวจค้น พบเครื่องแปลงสัญญาณโทรศัพท์แบบใส่ซิมการ์ด (SimBox) 12 เครื่อง พร้อมด้วยเครื่องสำรองไฟและเราเตอร์อินเทอร์เน็ต และได้จับกุมตัวผู้ต้องหา 4 ราย ได้แก่

           - น.ส.วนัชพร (26 ปี)

           - นายธีราวัฒน์ (22 ปี)

           - MISS NANG THUZAR NYEIN (25 ปี) สัญชาติเมียนมา

           - น.ส.สุวรรณลักษณ์ (25 ปี)

           ต่อมาได้ทราบว่า  พ.ต.ท. บัณฑิต คนการ สารวัตร ใน สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบิดาของผู้ต้องหารายหนึ่ง และเป็นผู้บงการในการติดต่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์กลุ่มนี้ โดยให้ลูกชวนเพื่อนมาร่วมกันดูแลระบบ

           ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ พ.ต.ท. บัณฑิต คนการ แต่ก่อนหน้านั้นทางผู้ต้องหาได้ลาราชการ และเมื่อทราบว่าตนเองถูกหมายจับแล้ว ก็ได้ติดต่อแจ้งความประสงค์ที่จะเข้ามอบตัวในวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม 2567


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์เชียงใหม่ อึ้งจัด ! ตำรวจเป็นหัวหน้า ให้ลูกชวนเพื่อนทำ โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2567 เวลา 21:58:34 8,149 อ่าน
TOP
x close