ไวรัลฉาว เมียท้อง 9 เดือน แต่งงานมา 15 ปี เจอผัวเล่นชู้กลางหาด คนสังเกตหมามีคำตอบ

         ไวรัลฉาวสนั่น เมียท้อง 9 เดือน แต่งงานมา 15 ปี เจอผัวเล่นชู้กับสาวอื่น กลางหาด คนจับจุดสังเกตพฤติกรรมหมามีคำตอบ
ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก TikTok @kellysophiaava

         เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวรายหนึ่ง ชื่อว่า เคลลี สมิธ ซึ่งได้รับความสนใจจนกลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย ภายหลังจากเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นช่วงเวลาที่ไม่คาดฝัน เมื่อจับได้ว่าสามีของเธอที่แต่งงานกันมา 15 ปี นอกใจอยู่กับชู้รักที่ชายหาด ในขณะที่เธอกำลังตั้งท้องได้ 9 เดือน และกำลังจะคลอดในเร็ว ๆ นี้

         คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ทาง TikTok @kellysophiaava เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในคลิปแสดงให้เห็นว่า เคลลี เดินไปเจอสามีของเธอปูผ้านอนเล่นสุดชิลอยู่ที่ริมทะเล และมีหญิงอีกคนหนึ่งนอนอยู่ข้าง ๆ เขา รวมทั้งยังมีสุนัขสัตว์เลี้ยงที่บ้านที่สามีพาไปด้วย เธอจึงเดินมุ่งตรงเข้าไปเผชิญหน้า ถามสามีว่ามาทำอะไรที่นี่ และถามว่าผู้หญิงอีกคนเป็นใคร

         ทางภรรยาตะโกนบอกว่า "ฉันเป็นภรรยาท้อง 9 เดือนของเขา แล้วคุณเป็นใคร ? ลูกของเขาอยู่ในท้องของฉันเนี่ย กำลังจะครบกำหนดคลอดในอีก 2 สัปดาห์ " สามีเมื่อเห็นภรรยาที่มาพร้อมท่าทางโกรธแค้น ก็รีบลุกขึ้นและเก็บผ้า ทางภรรยาไม่พอใจเข้าไปต่อว่าสามี แต่สามีกลับพูดขึ้นมาว่า "เรากำลังจะหย่าร้างกัน เราจะหย่ากัน"

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก TikTok @kellysophiaava

         เคลลี ตกใจกับคำพูดของสามีที่เธอไม่รู้เรื่อง จึงถามว่า "คุณพูดเรื่องบ้าอะไร" ก่อนที่เธอจะหันไปถามผู้หญิงคนนั้ว่ารู้หรือไม่ว่าเธอท้อง 9 เดือน และเป็นภรรยาของเขา ทางหญิงคนนั้นตอบว่า "เขาบอกฉันว่าเขากำลังจะหย่า" ทางภรรยาสวนกลับทันทีว่า "ไม่ เขาไม่ได้กำลังจะหย่า คุณมาทำอะไรกับเขา เขาโกหก พวกคุณมันน่ารังเกียจ น่าขยะแขยงมาก !" 


         เคลลีพยายามต่อว่าสามีและสาวชู้ของเขาไม่หยุด ในขณะที่ทั้งสองรีบเก็บข้าวของเพื่อเดินออกไปจากหาดด้วยความอับอาย ซึ่งในช่วงเวลานั้นมีผู้คนบนหาดเห็นเหตุการณ์จำนวนไม่น้อย โดยก่อนที่ผู้หญิงคนนั้นจะเดินออกไป มีคนตะโกนบอกให้ทั้งคู่เก็บขยะด้วย ทำให้เคลลีตะโกนเสริมไปว่า "พวกเขาเองก็เป็นขยะ" เธอระบายอย่างเจ็บใจออกมาว่า "15 ปีเลยนะ เราอยู่กันมาตั้ง 15 ปี" ก่อนที่คลิปจะตัดไป

ปัญหาชีวิตคู่
ภาพจาก TikTok @kellysophiaava

คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปดูมากกว่า 25 ล้านครั้ง และวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ซึ่งต่อมาเคลลีได้เผยเรื่องราวว่า เหตุการณ์จับได้ว่าสามีนอกใจนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายน 2566 แต่จนถึงขณะนี้เธอก็ยังหย่ากับสามีไม่สำเร็จ เขาไม่ได้เจอลูกสาวมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 และไม่ได้จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

         ทั้งนี้ มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็น โดยตั้งข้อสังเกตถึงพฤติกรรมของสุนัขที่สามีเธอพาไปทะเลด้วย และปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโออื้อฉาวนั้น โดยกล่าวว่า "การที่สุนัขรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่กับเธอ (ชู้รัก) ทำให้รู้ว่า เขาพามันไปเจอกับเธอมาแล้วหลายครั้ง เสียใจด้วยจริง ๆ ที่ต้องพูดแบบนี้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลฉาว เมียท้อง 9 เดือน แต่งงานมา 15 ปี เจอผัวเล่นชู้กลางหาด คนสังเกตหมามีคำตอบ โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 08:48:08 34,423 อ่าน
TOP
x close