เอก สายเต๊าะ เจอตำรวจค้นบ้าน หลังเพิ่งไลฟ์ท้าทาย พบบีบีกัน - โดนหิ้วไป สน. แล้ว

          สืบนครบาล บุกค้นบ้าน เอก สายเต๊าะ หลังคุกคามเพื่อนบ้าน ไลฟ์หยาบท้าตำรวจ-โชว์ปืน พบเป็นบีบีกัน เอกยังอาละวาดไม่หยุด ก่อนถูกหิ้วไป สน.
เอก สายเต๊าะ
ภาพจาก X @RedSkullxxx

          จากกรณีของ เอก สายเต๊าะ ที่มีเพื่อนบ้านรวมตัวร้องเรียนเพราะสุดทนกับพฤติกรรมป่วน สร้างความเดือดร้อน แสดงท่าทีคุกคามเพื่อนบ้านจนหลายคนประกาศขายบ้านหนี โดยก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ประสานงานไปยัง พล.ต.ต. นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. ซึ่งจะให้ สารวัตรแจ๊ะ นำทีมเข้าดำเนินการ ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา เอก สายเต๊าะ ยังไลฟ์โชว์ปืน พูดจาหยาบคาย เพื่อท้าทายให้มาค้นบ้านนั้น

          ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2567) ในเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายค้นเข้าตรวจสอบบ้านของนายเอก ที่หมู่บ้านย่านดอนเมืองแล้ว ซึ่งระหว่างการค้น พบว่านายเอกยังบ่นไป ด่าไป และอยู่ ๆ ก็ใช้ไม้เท้าฟาดใส่ก้นของตำรวจสายตรวจอย่างแรง พร้อมบอกว่าให้ไปฟ้องเอา ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ

เอก สายเต๊าะ
ภาพจาก โหนกระแส
 
          จากการตรวจค้นบ้าน พบอาวุธปืนยาวบีบีกัน ซึ่งนายเอกอ้างว่าเป็นปืนที่ไม่ได้ใช้แล้ว และใช้งานไม่ได้ นอกจากนี้ยังเจอมีดยาวหัวตัดอยู่ในบ้านตัว ทางตำรวจจึงจะพาตัวนายเอกไป สน.ดอนเมือง แต่นายเอกขอต่อรอง อ้างว่าจะกินข้าวก่อนแล้วจะขับรถไปเอง แต่ทางตำรวจไม่ยอม และได้ควบคุมตัวนายเอกขึ้ยรถกระบะสายตรวจออกไป

          เมื่อถึง สน.ดอนเมือง ทางตำรวจได้นำตัวนายเอกเข้าไปพูดคุย เพื่อทำบันทึกข้อตกลงไม่ไปสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่คนในหมู่บ้านอีก หากยังก่อเหตุอีกก็จะดำเนินคดีทางกฎหมาย และมีการพูดคุยปรับทัศนคติ

เอก สายเต๊าะ
ภาพจาก โหนกระแส

         ขณะที่เพื่อนบ้านที่มารอดูเหตุการณ์ต่างปรบมือให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเพื่อนบ้านบอกว่า เมื่อช่วงตี 4 ที่ผ่านมา นายเอกยังแสดงพฤติกรรมปาขวดโซดา และโหวกเหวกโวยวาย

เอก สายเต๊าะ
ภาพจาก โหนกระแส

          ขณะเดียวกันมีรายงานว่า นายเอกใช้เวลาอยู่ที่ สน.ดอนเมือง กว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างนั้นนายเอกได้เปลี่ยนชุดถึง 3 ชุด และออกมาจากห้องประชุมเพื่อเข้าห้องน้ำ ได้เจอนักข่าวในสภาพปิดหน้าปิดตา โดยเจ้าตัวยืนยันว่า สบายดี เมื่อถามว่าเครียดไหม ก็บอกว่า เครียดทำไม ทำอะไรผิด ส่วนเรื่องที่จะยอมทำตามข้อตกลงไหม นายเอกบอกว่า ตนทำตามนักเลง ใครจริงกับเรา เราก็จริงกับเขา อยากเฟี้ยวก็เลี้ยวมา

เอก สายเต๊าะ
ภาพจาก โหนกระแส

เอก สายเต๊าะ
ภาพจาก โหนกระแส
ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอก สายเต๊าะ เจอตำรวจค้นบ้าน หลังเพิ่งไลฟ์ท้าทาย พบบีบีกัน - โดนหิ้วไป สน. แล้ว อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:06:54 10,967 อ่าน
TOP
x close