เช่าห้องขอเลี้ยงแมว 1 ตัว หอพักเอะใจทำไมกลิ่นแรง ผงะที่แท้ซุกไว้ 29 ตัว แฉยับสิ่งที่สุดทน

 
            เจ้าของหอพักเอะใจ ลูกค้าขอเลี้ยงแมวตัวเดียวแต่ส่งกลิ่นแรงมาก เปิดไปถึงกับอึ้งเจอซุกไว้ 29 ตัว เจรจาแล้วแต่สุดท้ายจบไม่สวย

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor

            วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 โลกออนไลน์แชร์คลิปของช่อง TikTok @brand2lor ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักรายวันและรายเดือน ลงคลิปปัญหาที่เกิดขึ้นกับห้องพักรายวันที่มีลูกค้าคนหนึ่งมาขอเช่า โดยบอกว่าจะนำมาแมวเลี้ยงไว้ 1 ตัว  ซึ่งหอพักก็อนุญาตถ้าจะเลี้ยงในห้อง 1-3 ตัว แต่กลับเกิดข้อร้องเรียนขึ้นว่าห้องนี้ส่งกลิ่นเหม็นอย่างมากจนไปกระทบกับผู้อาศัยห้องอื่น ๆ  ลองเคาะแล้วไม่มีการตอบกลับ จึงตัดสินใจเปิดห้องเข้าไปตรวจสอบ

            เมื่อเปิดเข้าไปกลับพบว่า ลูกค้าไม่ได้นำแมวมาเลี้ยงไว้แค่ 1 ตัวตามที่แจ้ง แต่กลับนำแมวมาอยู่ในห้องนี้จำนวนมาก นับดูแล้วมีถึง 29 ตัว คนเช่านั้นปล่อยแมวฉี่และอึไปทั่วห้อง จนส่งกลิ่นไปยังด้านนอก สังเกตดูพบว่า แมวเหล่านี้ไม่น่าใช่แมวจรจัด เพราะเนื้อตัวสะอาด แถมยังเป็นแมวมีพันธุ์ มีลายสวย ๆ โดยมองว่าแบบนี้มันไม่ไหว เยอะเกินไป ถ้าจะทำแบบนี้ควรไปหาเช่าบ้าน ซึ่งนี่อาจจะเป็นหนึ่งในสาเหตุที่หลาย ๆ หอไม่ให้เลี้ยงสัตว์ เพราะมันเกิดเคสที่ทำแบบนี้

            ต่อมาเจ้าของห้องพักต้องพาคนมาช่วยกันนำแมวออกไปอยู่ในห้องที่โล่ง ๆ ที่ไม่ได้เปิดให้เช่า ซึ่งระหว่างการย้ายแมวมีคนงานโดนแมวกัดบาดเจ็บต้องทำแผล โดยหลังคลิปนี้เป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมเกือบ 7 ล้านครั้ง ก็มีคนใจดีนำทรายแมวและอาหารมามอบให้เจ้าของหอพักระหว่างที่รอเคลียร์กับเจ้าของห้องว่าจะเอาอย่างไรต่อไป

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor

            ต่อมา เจ้าของแมว เข้ามาพูดคุยใจความว่า ปกติเลี้ยงแมวไว้ที่บ้าน มีห้องแยก มีแอร์ มีคนดูแล แต่ตอนนี้กำลังทำบ้านอยู่จึงไม่สะดวก และพาแมวมาที่หอพักแทน จากนี้จะรับแมวกลับไปบ้านที่ต่างจังหวัดก่อน ส่วนช่างที่โดนแมวกัด เจ้าของแมวยินดีที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง ทั้งค่ายาและค่าเสียเวลา ฝากขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

            อย่างไรก็ดี เจ้าของที่พักเผยว่า เจ้าของแมวขอให้ลบคลิป ซึ่งตนก็ไม่พอใจที่เขาลักลอบนำแมวเข้ามาเยอะ แต่ไม่มีกระบะทรายแมวเลย ซ้ำยังบอกว่าเอาแมวมา 28 ตัว ทั้งที่พวกตนนับได้ 29 ตัว ซึ่งจบตรงนั้นอีกฝ่ายก็เข้ามารับแมวกลับไป แต่หลังจากนั้นกลับไม่รับผิดชอบค่ารักษาช่างที่โดนแมวกัดตอนขนย้ายทั้งที่รับปากกันไว้ โดยทำการบล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ หายไปเลย ตนพยายามจะจบสวยให้แล้ว แต่กลับเจอลูกค้าเหลี่ยมใส่ กลัวจะไปกระทบวิชาชีพของเขาซึ่งเป็นหมอ สุดท้ายนี้ตนก็คงจะไม่ออกมาพูดแล้ว ขอให้สังคมไปตัดสินเอาเอง

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor

แมว
ภาพจาก TikTok @brand2lor



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เช่าห้องขอเลี้ยงแมว 1 ตัว หอพักเอะใจทำไมกลิ่นแรง ผงะที่แท้ซุกไว้ 29 ตัว แฉยับสิ่งที่สุดทน โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:17:02 8,473 อ่าน
TOP
x close