คนทั้งตึกเอะใจ ได้กลิ่นแปลก ๆ - กำแพงมีน้ำปริศนาไหล ก่อนรู้ที่มาสุดสยองในห้องพัก

 
           เพื่อนบ้านเอะใจ ได้กลิ่นแปลก ๆ จากห้องชั้น 3 นอกห้องมีน้ำปริศนาไหลเป็นทาง ที่แท้คนทั้งตึกอยู่ใกล้ศพมาหลายวัน

ศพในห้องพัก
ภาพจาก สนามข่าวเมืองปราการ 

           วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เดลินิวส์ รายงานว่า  ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีกลิ่นต้องสงสัยคล้ายศพออกมาจากห้องพักหนึ่ง ในอาคาร 11 ชั้นที่ 3 เอื้ออาทรขจรวิทย์ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี  จึงประสานหน่วยกู้ภัย พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเดินทางเข้าตรวจสอบ

           ภายในห้องดังกล่าวพบว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน กู้ภัยงัดกระจกบานเกร็ดแล้วใช้มือล้วงเข้าไปเปิดประตู ในห้องพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย อายุ 50 ปี สภาพเปลือยกายนอนอืดอยู่ข้างกำแพง มีน้ำเหลืองไหลนองพื้น ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้และร่อยรอยการรื้อค้นแต่อย่างใด

           สอบถาม ผู้จัดการอาคาร เล่าว่า ปกติผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่คนเดียว มีคนเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 3-4 วันที่แล้ว ซึ่งสอดคล้องกับผู้พักอาศัยในตึกบอกว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายคนล้มมาจากห้องดังกล่าวช่วงสามทุ่ม เมื่อ 3-4 วันก่อน โดยในวันนี้หลายคนในอาคารเริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเดินตรวจสอบจนพบว่ามีน้ำเหลืองซึมไหลลงมาจากอาคารออกมาจากห้อง

ศพในห้องพัก
ภาพจาก สนามข่าวเมืองปราการ 

           ขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนเองกับเพื่อนบ้านอีกห้องหนึ่งที่อยู่ชั้นล่างได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่อาคารให้ตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่อาคารมาถึงกำลังจะถ่ายภาพตึก พอเงยหน้าขึ้นไปก็เห็นมีน้ำเหลืองซึมไหลลงมาจากชั้น 3 และแมลงวันตอมเป็นแถว จึงมั่นใจว่าเจ้าของห้องเสียชีวิตอย่างแน่นอน

           ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับวิน พักอาศัยอยู่คนเดียว จะออกขับวินช่วง 04.00 น.  และจะกลับมาช่วง 11.00 น. เพื่อมานอนพัก และช่วงบ่ายก็จะออกไปขับวินอีกครั้ง ปกติเขาไม่สุงสิงกับใคร  สงสัยว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม เพราะห้องข้างล่างชั้น 2 บอกว่า ช่วง 3 ทุ่มได้ยินเสียงคล้ายคนล้มเสียดังลงมาจากห้องนั้น  แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด

           เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสันนิฐานว่า เจ้าของห้องน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน ด้วยโรคประจำตัว โดยจากการตรวจสอบห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และประตูถูกปิดล็อกจากด้านใน อย่างไรก็ตาม ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้หน่วยกู้ภัยส่งศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป
 
ศพในห้องพัก
ภาพจาก สนามข่าวเมืองปราการ 


 ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนทั้งตึกเอะใจ ได้กลิ่นแปลก ๆ - กำแพงมีน้ำปริศนาไหล ก่อนรู้ที่มาสุดสยองในห้องพัก โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:53:57 14,183 อ่าน
TOP
x close