แฉวีรกรรม ป้าฉีดน้ำ เพื่อนบ้านที่ทุกคนรัก ทำแสบใส่คนในซอย 2 ปี ลูกอ้างแค่ว่าป่วย

          เพื่อนบ้านแห่ร้องเรียน ป้าฉีดน้ำหน้าบ้านแบบไม่พัก คนผ่านโดนฉีดใส่ ตะโกนด่า พอ ตร. มาหนีเข้าบ้าน รอบข้างสุดทนคิดขายบ้านหนี
มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ ลงคลิปแฉพฤติกรรมแสบของคุณป้าที่ทำให้เพื่อนบ้านซึ่งอาศัยในละแวกย่านจรัญสนิทวงศ์ถึงกับหัวจะปวด เนื่องจากป้ารายนี้ทำการฉีดน้ำใส่หน้าบ้านของเพื่อนบ้านตลอดเวลา แถมยังมักจะต่อว่า ด่าทอ ฉีดใส่ผู้คนที่สัญจรผ่านหน้าบ้านอีกด้วย

          ทางเพจระบุว่า "ป้าข้างบ้านที่ทุกคนหลงรัก ? คุณป้าคงมีเหตุผล เป็นของตัวเอง ตำรวจกลับปุ๊บ ป้าบรรเลงทันที ป้ามีพฤติกรรมแบบนี้มา 2 ปี ลูกบ้านสุดทน ใครผ่านหน้าบ้าน จะโดนว่า ฉีดน้ำใส่ บางวันเอาธูปมาจุดหน้าควันขโมง รบกวนเพื่อนบ้านไปทั่ว แต่ถ้าตำรวจมา แกก็จะหลบอยู่ในบ้าน ไม่ออกมาแต่หลังจากตำรวจไปก็จะด่าทันที ทางครอบครัวอ้างป้ามีอาการป่วย ถ้าป่วยก็รักษานะคะ"

มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          ต่อมา ทางเพจยังเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดอีกคลิป ระบุว่า "รอบนี้ เด็กกำลังขี่จักรยานจะออกมานอกบ้าน ป้ากำลังหันลำจะฉีด พ่อเด็กออกมาทัน ทุกครั้งที่มีคนขับผ่านหน้าบ้าน ป้าจะเอาของปา เอาน้ำมาราดหน้าบ้าน คนในหมู่บ้านจึงออกมาคุยกับป้า แต่ป้าก็หลบอยู่ในบ้าน ป้าโดนหมายศาล 2 ครั้งแล้ว แต่ป้าไม่ไป ตำรวจยืนรออยู่หน้าบ้าน ป้าก็ไม่ออก คล้อยหลังตำรวจไป ป้าก็ ทำพฤติกรรมเหมือนเดิม หมู่บ้านนี้ ไม่มีนิติ เพราะเป็นหมู่บ้านเก่า 30 ปีแล้ว"
          
มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          ขณะที่รายการ ข่าวแหกโค้ง ช่อง GMM25 รายงานว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนบ้าน 2 หลังที่อยู่ติดกับบ้านป้ารายนี้ ได้ร้องเรียนไปทางเขตจนมีการนำยางมะตอยมาปูถนนให้มีความสูงเพิ่มขึ้น เนื่องจากน้ำจากหน้าป้าจะไหลมาหน้าบ้านตลอด แต่แม้ว่าการแก้แบบนี้น้ำจะไม่ได้ไหลมาขังหน้าบ้านแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาที่คนสัญจรผ่านจะป้ารายนี้โดนฉีดน้ำและด่าทออยู่ดี

มนุษย์ป้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          เพื่อนบ้านที่เจอปัญหาจากป้ารายนี้ เล่าว่า แม้ของตนเคยเจรจากับลูกสาวของป้าแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทนกับปัญหานี้มานานจนคิดที่จะขายบ้านทิ้ง เสียสุขภาพจิตมาก ต้องมานั่งฟังคำด่าของป้าทุกวันทั้งที่เราไม่ได้ทำอะไรให้เขา ไม่เคยไปยุ่งอะไรกับเขา แต่เขาเหมือนจะหาเรื่องด่าไปเรื่อย


          ส่วนเพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งเผยว่า ช่วง 04.00 น. - 05.00 น. ป้ารายนี้ก็ตื่นมาโยนของเสียงดัง ครั้งหนึ่งแฟนของตนเดินผ่านหน้าบ้านก็ได้ยินป้าตะโดนด่าว่า "เมื่อไหร่จะตายสักที" ซึ่งตนอยากให้ครอบครัวของป้าพาป้าไปรักษาด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวแหกโค้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวีรกรรม ป้าฉีดน้ำ เพื่อนบ้านที่ทุกคนรัก ทำแสบใส่คนในซอย 2 ปี ลูกอ้างแค่ว่าป่วย อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:33:13 8,910 อ่าน
TOP
x close