ทรงสมัย ซังฮี้ ชี้แจง ! ไม่เกี่ยวข้องกับชุดพิธีการนักกีฬาไทย ในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

 
          ทรงสมัย ซังฮี้ ชี้แจง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องชุดพิธีการนักกีฬาไทย ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 หลังมีข่าวแบรนด์ ทรงสมัย เป็นผู้ออกแบบ

ทรงสมัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Stadium TH

          เป็นประเด็นถูกพูดถึงและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย กรณีชุดพิธีการของทัพนักกีฬาไทย ในการแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ที่ปารีส ที่ชาวโซเชียลมองว่าดูเชย ไม่เหมาะสม คล้ายชุด อบต. หรือนักการเมือง ก่อนจะมีข่าวออกมาว่า ชุดดังกล่าว ทางคณะกรรมการโอลิมปิค ดำเนินการคัดเลือกผ้าเอง ส่วนผู้ออกแบบตัดเย็บ ชื่อแบรนด์ "ทรงสมัย" โดยเป็นดุลยพินิจของคณะกรรมการโอลิมปิกทั้งหมด

          อ่านข่าว : ผู้ใหญ่โอลิมปิกไทย โบ้ยดราม่าชุดพิธีการ คนใส่ขอเอง - ซัดชาติที่แห่อวย เหมือนงิ้ว ลิเก

ทรงสมัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Stadium TH

          โดยการแถลงครั้งนี้ ได้มีการกล่าวถึงชื่อ "ทรงสมัย" อยู่หลายครั้ง ซึ่งคนก็คาดเดากันว่าแบรนด์ที่ออกแบบตัดชุดดังกล่าว หมายถึงทางแบรนด์ตัดชุดสูทชื่อดัง "ทรงสมัย" จริงหรือไม่

          ก่อนที่ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2567) ทางเฟซบุ๊ก ทรงสมัยซังฮี้(สำนักงานใหญ่) ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ทรงสมัย ซังฮี้ ขอชี้แจง เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน ทางเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องชุดพิธีการนักกีฬาไทย ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024"

ทรงสมัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทรงสมัยซังฮี้(สำนักงานใหญ่

          นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังโพสต์ข้อความอีกว่า "ทรงสมัย เป็นธุรกิจตัดชุดสูทสากล ที่ตั้งขึ้นมาตั้งแต่สมัยคุณปู่ ในปี 1938 และ ทรงสมัย ซังฮี้ เป็นธุรกิจที่สืบทอดจากรุ่นคุณปู่ มาสู่รุ่นคุณพ่อ และปัจจุบันเป็นทายาทตรงรุ่นที่ 3 ซึ่งเข้ามาสืบทอดการทำธุรกิจ ทางเรามีความตั้งใจในการพัฒนาโดยผสานความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมา 80 กว่าปี เข้ากับความร่วมสมัยของโลกที่เปลี่ยนไป

          ทางบริษัทขอขอบคุณคำถามทุกความคิดเห็นและความสนใจจากเหตุการณ์นี้ และไม่ขอออกความเห็นเนื่องจากรสนิยมเป็นเรื่องของบุคคล ทางเราขอให้เกียรติผู้ออกแบบทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน"

ทรงสมัย

ทรงสมัย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Stadium TH


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทรงสมัย ซังฮี้ ชี้แจง ! ไม่เกี่ยวข้องกับชุดพิธีการนักกีฬาไทย ในโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 19:57:23 4,596 อ่าน
TOP
x close