สาวอวดโมเมนต์ ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้าน พอถามได้เลขจากไหน คนทึ่งหนักมาก

          สาวอวดโมเมนต์ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับ 12 ล้าน พอถามได้เลขจากไหน แต่ละคนถึงกับทึ่ง ยกความชอบให้คนนี้ เลขมาตรง ๆ 6 ตัว
ถูกรางวัลที่ 1
ภาพจาก TikTok @gubgift_krk

          กลายเป็นไวรัลที่เรียกเสียงฮือฮาบน TikTok เมื่อสาวผู้ใช้บัญชี @gubgift_krk เพิ่งจะโพสต์คลิปหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ อวดโมเมนต์ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ จากลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ผ่านแอปฯ เป๋าตัง พร้อมแคปชั่นเด็ด "ไอสาวที่เธอเห็นแล้วอึ้ง !! มันถูกรางวัลที่ 1 เหมือนเราป่าว"

          พร้อมเปิดภาพที่แคปจากแอปฯ ให้ได้เห็นกันชัด ๆ ในการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 12 ล้าน งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยมีการขึ้นเงินรางวัลผ่านแอปฯ เรียบร้อย

          ส่วนที่มาของความเฮงงวดนี้ เรียกว่าใครรู้เป็นต้องทึ่ง เมื่อสาวผู้โชคดีรายนี้ยกความดีความชอบให้คุณพ่อที่ทำถึงมาก มาเข้าฝันคุณแม่ พร้อมเขียนเลขให้เลย 6 ตัว แต่ที่เธอซื้อลอตเตอรี่ไว้เพียงแค่ 2 ใบ เพราะตอนที่ซื้อมีเลขชุดนี้ในแอปฯ เหลือแค่ 2 ใบสุดท้ายแล้ว

ถูกรางวัลที่ 1
ภาพจาก TikTok @gubgift_krk

          ในส่วนของการขึ้นเงินรางวัลนั้น สามารถขึ้นเงินผ่านแอปฯ ได้เลย โดยมีเงินเข้าในช่วงเย็นวันที่ประกาศผล ทางแอปฯ หักภาษีให้เรียบร้อย 1.5% คือหักไป 1.8 แสนบาท จากเงินรางวัล 12 ล้านบาท

          ทั้งนี้ หลังถูกลอตเตอรี่แล้วสาวรายนี้ยืนยันว่า เธอก็ยังคงใช้ชีวิตเหมือนเดิม และยังคิดไม่ออกว่าจะเอาเงินไปทำอะไร ส่วนใครที่อยากถูกหวยนั้นก็อย่าเพิ่งยอมแพ้ งวดนี้ไม่ได้ แต่งวดหน้าก็ยังมี 

ถูกรางวัลที่ 1

ถูกรางวัลที่ 1

ถูกรางวัลที่ 1








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอวดโมเมนต์ ถูกรางวัลที่ 1 ได้ 12 ล้าน พอถามได้เลขจากไหน คนทึ่งหนักมาก โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:25:08 34,383 อ่าน
TOP
x close