ไรเดอร์หัวร้อน ขี่หาเรื่องก่อนลงมาซัด ฉุนโดนทักผิดคน - พีคสู้ไม่ไหวคว้าหิน ตามพวกขู่

         ไรเดอร์หัวร้อน ฉุนโดนหนุ่มทักผิดคน ขี่ตามหาเรื่องก่อนลงมาซัด สู้ไม่ได้คว้าหิน ตามพวกข่มขู่คุกคามถึงโรงพัก
ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ แฉพฤติกรรมสุดกร่างของไรเดอร์รายหนึ่ง ขับตามหาเรื่องชายขี่จักรยานยนต์เพราะไม่พอใจที่โดนทักผิด โดยเปิดฉากทะเลาะวิวาทก่อนแต่สู้ไม่ไหวขอแยก จากนั้นไม่จบยังกลับมาคว้าหินปรี่เข้าทำร้ายต่อ ซ้ำเมื่อครู่กรณีเข้าแจ้งความยังมีการตามพวกมากดดันและข่มขู่ เหตุเกิดที่ซอยหทัยราษฎร์ 39 ย่านคลองสามวา กรุงเทพฯ

          เพจระบุว่า จากการสอบถามผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถไปซ่อมที่อู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 ซอย ได้เหลือบไปเห็นไรเดอร์ขับมาข้าง ๆ จึงทักทายไป แต่ปรากฏว่าทักผิดคน หลังจากนั้น ไรเดอร์ได้ขับรถมาประชิดรถของตนแล้วถามว่า "มึงจะเอาปะ" ตนจึงตอบว่าไม่มีอะไร แค่ทักผิดคนและได้ขอโทษไปแล้ว แต่ไม่ทันตั้งตัว ไรเดอร์ก็ลงมือซัดตนก่อนจะนัวกันไปมา

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          สุดท้ายไรเดอร์บอกว่า "พอแล้ว ไม่ไหว" ตนจึงหยุดและแยกย้ายกันไป แต่ไรเดอร์กลับฮึดสู้ใหม่ หยิบก้อนหินจะเข้ามานัวอีกรอบ ตนจึงคว้าไม้กวาดมาป้องกันตัว ก่อนที่ไรเดอร์จะหลบหนีไป

ไรเดอร์หัวร้อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+


          หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายและแฟนสาวได้ไปแจ้งความ แต่มีเบอร์หนึ่งติดต่อมาบอกให้เลิกแล้วต่อกันไป เพราะต่างคนต่างหาเรื่อง แต่ผู้เสียหายไม่ยอมจึงดำเนินคดีตามกฎหมาย
          
          ต่อมาไรเดอร์ผู้ก่อเหตุไม่จบ ตามมาที่ สน. ด่าทอและข่มขู่สารพัด บอกให้ลบคลิปและจบเรื่อง แต่ผู้เสียหายไม่ยอมและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยหลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปจนเกิดกระแสวิจารณ์จำนวนมากถึงพฤติกรรมของไรเดอร์ บางส่วนจี้ให้ต้นสังกดลงโทษและไล่ออก

          ทางเพจระบุว่า ตอนแรกฝ่ายไรเดอร์เป็นคนให้รุ่นพี่ โทร. มาบอกให้ผู้เสียหายจบ ๆ เรื่องกันไป แต่แฟนของผู้เสียหายบอกให้มาคุยกันที่ สน. ซึ่งจริง ๆ หาไรเดอร์ยอมมาขอโทษและเคลียร์กันที่ สน. ทางผู้เสียหายก็พร้อมจะจบ แต่กลับถูกไร่เดอร์มายืนด่าหยาบสารพัด ทางตำรวจเลยบอกให้เอาเรื่องไปตามคดี เพราะแบบนี้คงพูดไม่รู้เรื่องแล้ว

ไรเดอร์หัวร้อน

          ล่าสุด (21 กรกฎาคม) เพจเปิดเผยว่า เมื่อคืนมีสายโทร. เข้าหาน้องที่โดนไรเดอร์เปิดว่า "ทำไมไม่จบ เดี๋ยวครอบครัวจะเดือดร้อนนะ พวกพี่อะเรียน มีนโป มาก่อน"
แหม ห้าวไม่จบนะคะ

ไรเดอร์หัวร้อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์หัวร้อน ขี่หาเรื่องก่อนลงมาซัด ฉุนโดนทักผิดคน - พีคสู้ไม่ไหวคว้าหิน ตามพวกขู่ โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:48:25 10,485 อ่าน
TOP
x close