กินอาหารร้านข้างทาง ช็อกเจอคิดค่าแอร์ 20 บาท งงทำไมต้องคิดแยก ชาวเน็ตแทงสวน


          ไปกินอาหารร้านข้างทาง ช็อกเจอคิดค่าแอร์ 20 บาท งง ทำไมไม่เอารวมกับค่าอาหาร ชาวเน็ตชี้ดีกว่ารวมกับค่าอาหาร บางคนเคยเจอคิดค่าแอร์ 200 บาท

          เวลาที่ไปรับประทานอาหารตามร้านอาหาร เดี๋ยวนี้หลายร้านมักจะคิดค่าบริการเซอร์วิสชาร์จ รวมถึง VAT แยกไปด้วย ถ้าหากใครรับกับเงื่อนไขนี้ได้ก็เข้า ถ้ารับไม่ได้ก็ไม่เลือกกิน เพียงเท่านี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ร้านอาหารคิดค่าแอร์

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเล่าว่า ตัวเองไปกินอาหารข้างทางร้านประจำ ปกติไม่มีแอร์ แต่วันหนึ่งร้านติดแอร์ กลับคิดค่าบริการเรื่องแอร์ 20 บาท รวมกับค่าอาหาร

          เมื่อไปดูที่หน้าร้านพบว่า ร้านติดป้ายคิดค่าแอร์เอาไว้แล้ว แต่ไม่ทันดูเอง และคิดไม่ถึงว่ามีค่าบริการส่วนนี้ ดังนั้น อยากให้ร้านคิดค่าแอร์แฝงไปกับค่าอาหารหรือน้ำจะดีกว่า มาคิดแบบตรง ๆ มันดูแปลก เป็นครั้งแรกที่เจออะไรแบบนี้

ร้านอาหารคิดค่าแอร์

          ด้านชาวเน็ตต่างมองว่า ถ้าร้านติดป้ายบอกด้านหน้าว่าคิดค่าแอร์ 20 บาทแล้วก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร ไม่มีอะไรหมกเม็ด และไม่เห็นด้วยที่ร้านไปแทรกค่าแอร์ในร้านอาหาร การคิดแยกแบบนี้น่าจะดีกว่า เห็นราคาชัดเจน

          ส่วนบางคนก็เล่าประสบการณ์ตรงว่า การเจอคิดค่าแอร์ 20 บาทถือว่าถูกแล้ว บางคนเคยเจอร้านคิดราคา 200 บาท

ร้านอาหารคิดค่าแอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กินอาหารร้านข้างทาง ช็อกเจอคิดค่าแอร์ 20 บาท งงทำไมต้องคิดแยก ชาวเน็ตแทงสวน อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:49:25 14,098 อ่าน
TOP
x close