ข้อความสั่งลา ผอ.รร. ดัง หลังฆ่ายกครัว 4 ศพ ล้างแค้นเมียเก่าเอาผัวใหม่มาอยู่ในบ้าน


           เปิดข้อความสุดท้าย ผอ. ฆ่ายกครัวอดีตเมียพร้อมสามีใหม่ ฝ่ายมือยิงเผยสาเหตุอัดอั้นใจ ซ้ำเหมือนโดนเติมเชื้อไฟ ก่อนคลั่งเกิดเหตุสลด

ฆ่ายกครัว
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

           จากเหตุสะเทือนขวัญ กรณี นายปฐพี อายุ 42 ปี อดีต ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุบุกยิง น.ส.ดวงเดือน ผอ. โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ศรีสะเกษ พร้อมทั้ง นายปรมัตถ์ อายุ 39 ปี สามีใหม่ซึ่งมีอาชีพเป็นทนายความ และแม่ฝ่ายหญิง พร้อมญาติ รวม 4 ศพ ก่อนจบชีวิตตัวเองในรถ

ฆ่ายกครัว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           เบื้องต้นพบว่ามือยิงกับอดีตภรรยาขัดแย้งกันเรื่องทรัพย์สินหลังเลิกรากัน โดยเฉพาะบ้านหลังที่เกิดเหตุซึ่งฝ่ายชายตั้งใจว่าจะเป็นเรือนหอที่อยู่ด้วยกัน แต่พอเลิกกันไปกลับไม่ได้รับการแบ่งทรัพย์สิน รวมทั้งฝ่ายหญิงยังพาสามีใหม่เข้ามาอยู่ ส่วนตัวเองนั้นเจอคดีความฟ้องร้องและร้องเรียนวินัย จนต้องออกจากตำแหน่ง โดยที่ผ่านมามีการพยายามร้องขอทรัพย์สินคืนบางส่วนแต่ไม่เป็นผลนั้น

           อ่านข่าว : เปิดปม ผอ.รร. ฆ่ายกครัวตาย 4 ศพ พบอดีตเมียให้ผัวใหม่ฟ้องจนหลุดจากงาน ล้างแค้นทำชีวิตป่นปี้
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้เผยข้อความของ ผอ. คนก่อเหตุ (อดีตสามี) ที่เขียนทิ้งไว้บนรถว่า "ถ้าตายไม่ต้องตั้งสวดนะ เผาได้เลยแล้วส่งกระดูกกลับ"

ฆ่ายกครัว
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

           อย่างไรก็ตาม ญาติของผู้ก่อเหตุได้เผยว่า น.ส.ดวงเดือน และนายปฐพี เคยอยู่กินและสร้างบ้านหลังนั้นด้วยกันมา แต่ช่วงหลังนายปฐพีมีอารมณ์รุนแรง ทุบตี น.ส.ดวงเดือน และทะเลาะกันบ่อยครั้ง เป็นเหตุให้ต้องเลิกรากันไป น.ส.ดวงเดือน จึงไปแต่งงานกับสามีใหม่ที่เป็นทนายความ แต่นายปฐพีก็ยังตามรังควานและข่มขู่ครอบครัวของ น.ส.ดวงเดือน มีการแจกใบปลิวรอบหมู่บ้าน อ้างว่าบ้านหลังนี้เป็นของนายปฐพี

ฆ่ายกครัว
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

           ด้านข่าวช่องวัน รายงานว่า นายปฐพีได้จ่อยิงเข้าที่ศีรษะของทั้ง 4 คน ซึ่งนายปฐพีและ น.ส.ดวงเดือน มีปัญหาฟ้องร้องเรื่องทรัพย์สิน อันเนื่องจากนายปฐพีเป็นคนสร้างบ้านหลังนี้ แต่เมื่อเลิกรากันไป น.ส.ดวงเดือน กลับพาสามีใหม่มาอยู่ในบ้าน ทำให้นายปฐพีแค้นมาก จึงเอาใบปลิวมาเขียนข้อความประจาน น.ส.ดวงเดือน และไปติดไว้ตามบ้านนับร้อยหลัง ด้าน น.ส.ดวงเดือน ให้นายปรมัตถ์เป็นทนายความฟ้องหมิ่นประมาทนายปฐพี และนายปฐพีก็ถูกตั้งกรรมการสอบ

           จากนั้นนายปรมัตถ์และ น.ส.ดวงเดือน จึงเกิดความสนิทสนมกัน และได้แต่งงานกันในเวลาต่อมา พร้อมกับที่นายปรมัตถ์ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้นายปฐพีก็เคยขู่ น.ส.ดวงเดือน ว่าถ้าไม่ย้ายผัวใหม่ออกจากบ้านจะฆ่าให้ตายยกครัว

ฆ่ายกครัว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ฆ่ายกครัว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้อความสั่งลา ผอ.รร. ดัง หลังฆ่ายกครัว 4 ศพ ล้างแค้นเมียเก่าเอาผัวใหม่มาอยู่ในบ้าน อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:11:10 53,049 อ่าน
TOP
x close