แปลงรถ BMW มาเป็นรถกวาดถนน ประชดเซลส์เหยียดกลางห้าง วอนผู้บริหารมารับผิดชอบด้วย !

          หนุ่มประชดเซลส์ เข้าไปดูรถ BMW แต่กลับโดนเซลส์เหยียด ไปคอมเพลนก็ไม่เป็นผล เลยเอารถ BMW มาแปลงเป็นรถกวาดถนน ชี้เรื่องนี้ผู้บริหารควรออกมาทำอะไรสักอย่าง
แปลงรถ BMW ประชดเซลล์เหยียดลูกค้า
ภาพจาก TikTok feezhafiz05

          การที่ลูกค้าเดินเข้าร้านแวะมาดูสินค้า แสดงว่าครึ่งหนึ่งคือให้ความสนใจในตัวสินค้าแล้ว และเป็นหน้าที่ของเซลส์ที่จะเปลี่ยนความสนใจเป็นการตัดสินใจนั้น แต่ในบางครั้ง นอกจากลูกค้าจะไม่ซื้อสินค้านั้นแล้ว ยังอาจจะเก็บประสบการณ์ที่ไม่ดีกลับไป เพราะพฤติกรรมบางอย่างของเซลส์

          ทั้งนี้ ได้มีไวรัลกว่า 2.2 ล้านครั้ง ที่มีหนุ่มคนหนึ่งเอาไม้กวาดมาติดไว้หลังรถ BMW ซีรีส์ 5 และติดป้ายด้านหลังว่ารถคันนี้เป็นรถกวาดถนน และขับรถคันดังกล่าวไปตามถนน จนคนก็แอบงงว่าเกิดอะไรขึ้น อะไรที่ทำให้เจ้าของรถหรูเปลี่ยนรถคันงามของตัวเองให้มาเป็นรถกวาดถนนแบบนี้

          ล่าสุด 24 กรกฎาคม 2567 TikTok @feezhafiz05 หรือ คุณฮาฟิส ได้ออกมาแสดงตัวว่า เขาคือคนที่ขับรถ BMW ซีรีส์ 5 คันนี้เอง และเหตุที่ตนทำแบบนี้ เพราะต้องการประชดเซลส์ของ BMW ที่เหยียดตน

          เรื่องมีอยู่ว่า คุณฮาฟิสได้ไปทำธุระที่ห้างดังแห่งหนึ่งในย่านลาดพร้าว และเจอบูธของ BMW ตนซึ่งมีแพลนจะเปลี่ยนรถเป็นรุ่น X5 จึงได้เข้าไปดูว่าในบูธจะมีรถรุ่นนี้ไหม แต่กลับไม่มีเซลส์คนไหนสนใจที่จะให้คำแนะนำ ตนก็รอสักพัก ก็ไม่เจอเซลส์เข้ามาทักทาย บางคนก็จับกลุ่มกันยืนคุย ไม่รับลูกค้าท่านอื่นด้วยซ้ำ

แปลงรถ BMW ประชดเซลล์เหยียดลูกค้า
ภาพจาก TikTok feezhafiz05

          เจอแบบนี้ คุณฮาฟิสเลยเรียกหา เซลส์ก็ยังไม่มา ก็เลยพูดว่า ถ้าไม่มา ผมจะไม่ซื้อรถแล้ว แล้วเซลส์ที่จับกลุ่มคุยกันก็พูดเยาะเย้ยคำพูดที่ว่า ถ้าไม่มาผมไม่ซื้อ และหัวเราะเยาะ จนคุณฮาฟิสก็ต้องบอกว่า ตนเป็นลูกค้าของ BMW เหมือนกัน จนมีเซลส์คนหนึ่งวิ่งมาทันที


          อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นตนโมโหมากเลยเดินออกมาอีกฝั่ง และเจอเซลส์ที่แนะนำดี เซลส์บอกว่า สามารถไปคอมเพลนเรื่องนี้ได้เลย ตนเลยไปคอมเพลนที่เคาน์เตอร์ พนักงานก็บอกว่าจะขอรับเรื่องไว้ พอตนถามว่า คนไหนที่พูด พนักงานก็บอกว่าไม่รู้ ทั้งที่ตอนจับกลุ่ม พนักงานที่จับกลุ่มก็ยืนกันอยู่ที่ข้างเคาน์เตอร์ ตนไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น นอกจากคำขอโทษจากปากคนเยาะเย้ย

          หลังจากนั้น คลิปที่เขาแปลงรถ BMW เป็นรถกวาดถนนก็กลายเป็นคลิปดังทันที พร้อมกับที่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวหนึ่ง และมีคนมาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วยว่า ป่านนี้เขายังจะรอคำขอโทษจากเซลส์ของ BMW อีกทำไม และเขายังให้สัมภาษณ์ลามปามไปถึงผู้บริหารของ BMW ไม่อย่างนั้น คุณฮาฟิสจะไปใช้รถค่ายอื่น ซึ่งเอาจริง ๆ แบบนี้เหมือนจะเริ่มเยอะแล้ว ลดอีโก้ลงมาหน่อย คนบางคนซื้อ BMW เงินสด เขายังได้รับการปฏิบัติเหมือนคนทั่วไป ดูแลอย่างดี จนคุณฮาฟิสต้องมาตอบกลับว่า หากใครอยากจะเห็นต่างตนไม่ว่า แต่ในตอนที่ตนโดนเหยียดนั้น ตนไม่มีสิทธิ์จะไปอาละวาดพนักงาน ตนก็อยากให้เจ้าของร้านไปหาตัวพนักงานมาเพื่อมาขอโทษลูกค้า สิ่งที่ตนต้องการคือคำขอโทษจากคนที่ดูหมิ่นเท่านั้น และถ้าทางบริษัทไม่หาคนที่ดูหมิ่นลูกค้า เราจะยังอยากกลับไปเป็นลูกค้าของแบรนด์หรือเปล่า

แปลงรถ BMW ประชดเซลล์เหยียดลูกค้า
ภาพจาก TikTok feezhafiz05

          ตนยืนยันว่าตนรักรถค่ายนี้ แต่สิ่งที่ตนโดนคือ ตนอายมาก เพราะโดนเหยียดกลางห้าง ตนรู้ว่าไม่มีสิทธิ์อาละวาดก็เลยไปคอมเพลน แต่พนักงานกลับไม่จดชื่อ ไม่ขอเบอร์ตน และจะติดต่อกลับมาเพื่อขอโทษได้ยังไง

          ก่อนหน้านี้ ในเดือนกุมภาพันธ์ คุณฮาฟิสได้โพสต์รูปของเขาเองที่ไปซื้อรถยนต์ BMW และได้ป้ายขาวออกมาจากศูนย์เลย และมีอีกหลายรูปที่เขาถ่ายกับรถ BMW ที่เพิ่งไปออกมา ซึ่งด้วยอายุที่ยังน้อย จึงอาจจะเป็นไปได้ว่า พนักงานไม่คิดว่าคุณฮาฟิสจะมาเป็นลูกค้าของ BMW จริง ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แปลงรถ BMW มาเป็นรถกวาดถนน ประชดเซลส์เหยียดกลางห้าง วอนผู้บริหารมารับผิดชอบด้วย ! อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:29:07 37,313 อ่าน
TOP
x close