หนุ่มซื้อบะหมี่มากินตอนดึก ทำน้ำซุปราดท่อนล่าง น้องชายโดนลวกจนสุก สภาพแบบไก่ต้ม


           หนุ่มแชร์ประสบการณ์พีค ซื้อบะหมี่มากินตอนดึก ทำน้ำซุปราดท่อนล่าง น้องชายถูกลวกจนสุก สภาพเหมือนไก่ต้ม หมอยังอดขำไม่ได้

น้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ
ภาพจาก Dcard

           ในวันธรรมดา ๆ วันหนึ่ง ที่ทุกคนใช้ชีวิตทำกิจวัตรประจำวันตามปกติ สามารถมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และอาจจะต้องจดจำไปตลอดชีวิต สำหรับหนุ่มรายนี้ เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่ทั้งขำและอับอาย เมื่อเขาแค่อยากจะกินบะหมี่ แต่กลับทำให้อวัยวะเพศถูกลวกราวกับเป็น "ไก่ต้ม" แถมยังต้องจำใจเปิดของลับในสภาพเช่นนั้นให้คนอื่นดูหลายคน 

           วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า มีหนุ่มรายหนึ่งในไต้หวัน ได้แบ่งปันเรื่องราวของเขาผ่านทางชุมชนออนไลน์ Dcard เผยว่า ในคืนวันอาทิตย์วันหนึ่ง ของเดือนกันยายน 2561 เขาได้ซื้อบะหมี่จากร้านดังร้านหนึ่งกลับมากินที่ห้อง ทว่าเขาไม่ทันได้สังเกตว่าเขาวางถ้วยบะหมี่เอาไว้ใกล้กับขอบโต๊ะมากเกินไป ตอนที่เขาลุกขึ้น เข่าจึงกระแทกโดนโต๊ะอย่างจัง และทันใดนั้นเอง น้ำซุปในถ้วยบะหมี่ร้อน ๆ ที่มีอุณหภูมิกว่า 100 องศาฯ ก็หกราดลงมาเต็มเป้าของเขา

           ในวินาทีนั้น อวัยวะเพศของเขาไม่มีความรู้สึก เหมือนกับว่ามันหายไป จากนั้นสิ่งที่ตามมาก็คือ ความรู้สึกเจ็บปวดอย่างรุนแรง ราวกับว่าเนื้อถูกฉีกออกจากกัน เขารีบเข้าไปในห้องน้ำแล้วใช้น้ำเย็นราดน้องชายทันที ตอนแรกดูเหมือนว่ามันจะทุเลาลง แต่หลังจากนั้นผ่านไปเกือบชั่วโมง อาการเจ็บปวดของน้องชายเขาก็ยังไม่หายไป

           ชายหนุ่มสังเกตดูอวัยวะเพศของเขาแล้วก็ต้องตกใจ เมื่อมันเปลี่ยนกลายเป็นสีขาวราวกับไก่ที่ถูกต้ม เขากล่าวว่า "ลองนึกภาพเนื้อไก่ที่ถูกต้มเป็นอย่างไร สภาพน้องชายของผมก็เป็นแบบนั้นเลย"

น้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ
ภาพจาก Dcard

           ชายหนุ่มรีบโทรศัพท์หาหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานอีก 2 คนให้มาช่วยเหลือ แต่พวกนั้นก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมาเพราะคิดว่าเขาล้อเล่น จนกระทั่งมาถึงห้องและเห็นสภาพ "น้องชายที่ถูกลวก" เข้ากับตา จึงช่วยกันพาเขาไปขอความช่วยเหลือที่โรงพยาบาลอย่างจริงจัง

           ชายหนุ่มรู้สึกอายตั้งแต่ตอนแจ้งกับพยาบาลหน้าเคาน์เตอร์ว่า "ผมได้รับบาดเจ็บ อวัยวะเพศถูกลวก" หลังจากเข้าไปในห้องตรวจและเขาถอดกางเกงออก ทั้งหมอและทีมพยาบาลผู้ช่วยต่างก็อยู่ในความตกตะลึง ทุกคนจ้องไปที่อวัยวะเพศของเขาด้วยดวงตาเบิกกว้าง และหลุดหัวเราะออกมา ซึ่งมันทำให้เขาระเบิดเสียงหัวเราะออกมาด้วยเช่นเดียวกัน เขารู้สึกทั้งขำและอายมาก เป็นภาพที่จำไม่ลืมเลยทีเดียว

           หลังจากนั้นทางหมอก็ได้สวมถุงมือแล้วทายาทำแผลให้กับเขา ก่อนที่เขาจะได้กลับบ้าน พร้อมทั้งได้ยามากิน แต่เมื่อเขาเหลือบไปเห็นถ้วยบะหมี่บนโต๊ะที่ยังเหลืออยู่ เขาก็กินจนหมดด้วยความเสียดาย เพราะว่าร้านนี้อร่อยจริง ๆ

           โพสต์เรื่องราวดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลก โดยเฉพาะผู้ชายที่ดูเหมือนว่าจะเข้าใจหัวอกเดียวกัน กล่าวทำนองว่า "เป็นเรื่องราวที่ได้ยินแล้วรู้สึกเจ็บปวดสุด ๆ แต่ขอโทษที่ต้องขำ เพราะมันตลกจริง ๆ" และ "อดหัวเราะไม่ได้ ยิ่งตอนที่เขาบอกว่ามันเหมือนไก่ต้ม"  

น้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ
ภาพจาก Dcard

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซื้อบะหมี่มากินตอนดึก ทำน้ำซุปราดท่อนล่าง น้องชายโดนลวกจนสุก สภาพแบบไก่ต้ม อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:13:38 6,288 อ่าน
TOP
x close