สาวตั้งกระทู้ปรึกษา แฟนป่วยติดเตียง มีเซ็กส์ไม่ได้ ไปซื้อกิน ผิดมากไหม ?

 
           สาวตั้งกระทู้พันทิป ปรึกษาปัญหาชีวิต แฟนป่วยติดเตียง มีเซ็กส์ไม่ได้ เราซื้อกินผิดมากไหม หลังเผลอตัว ปล่อยใจ จูบกับหมอนวดชายจนเลยเถิด


นอกใจ

           เป็นอีกหนึ่งกระทู้พันทิปที่ถูกแชร์สนั่น และเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชียลตอนนี้ กรณีสมาชิกรายหนึ่ง ตั้งกระทู้ปรึกษาปัญหาความรักและชีวิตคู่ ว่า "แฟนป่วยติดเตียงมี sex ไม่ได้ เราเลยซื้อกินเป็นครั้งคราว มันผิดมากไหมคะ" โดยมีรายละเอียดดังนี้

           "แฟนเราประสบอุบัติเหตุ ป่วยติดเตียงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้มีกิจกรรมบนเตียงไม่ได้เลย แฟนอายุ 49 เรา 36 มีลูกแล้ว เราดูแลแฟนมาตลอดเช็ดขี้ เช็ดเหยี่ยวให้ โชคดีบ้านมีธุรกิจส่วนตัว เรื่องการเงินเลยไม่มีปัญหาอะไร แต่เรื่องบนเตียงเรายังต้องการมาก ไม่อยากจะมีกิ๊กหรืออะไร เลยลองปรึกษาเพื่อน เพื่อนเลยแนะนำลองใช้บริการผู้ชาย หรือพวกหมอนวด

           จนได้เจอหมอนวดคนนึง หน้าตาหล่อ หุ่นตรงสเปกเลย จนคุยกันไว้ใจได้ในระดับนึง จนตัดสินใจลองไปดู ก็ตามสเต็ปเลย มีนวดน้ำมัน นวดชโลมผิว แบบปกติ เลือกแบบไม่มี sex มีขัดผิวจนมาถึงจุดไคล์แม็กซ์ หมอถอดเสื้อออกหมดเลยเหลือแต่ กกน. แล้วใช้ตัวนวดเรา แล้วก็นั่งนวดบ่า นวดสะโพก จนเรากับหมอได้จูบกันแล้วก็เลยเถิดเลย สรุปหมดถุงยางไป 2 กล่อง เราผิดมากไหมที่หาทางออกแบบนี้ตอนนี้ใจเรามันตีกันเป็น 2 ฝั่ง เราถูกเลี้ยงมาแบบอยู่ในกรอบมาก"

นอกใจ

          งานนี้ก็มีหลายคนสงสัยว่าเรื่องที่เจ้าของกระทู้เล่า เป็นเรื่องจริงหรือเรื่องแต่งกันแน่ เพราะก่อนหน้านี้เพิ่งมีกระทู้ "เผลอจูบกับหมอนวด จะติดโรคไหมค่ะ พึ่งเคยจูบด้วย" ที่หลายคนสงสัยว่าอาจเป็นคนเดียวกัน เพราะสตอรี่ และการใช้ คะ-ค่ะ ผิด แม้เจ้าของกระทู้จะชื่อไม่เหมือนกัน แต่ก็มาในเวลาไล่เลี่ยกัน

           ขณะเดียวกันก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นอย่างจริงจัง ทั้งคนที่มองว่าเป็นเรื่องผิดมาก การนอกกายอาจจะนำมาซึ่งการนอกใจได้ในอนาคต หากมีความต้องการ อาจจะใช้อุปกรณ์ช่วย น่าจะโอเคกว่าไปมีกับคนอื่น แฟนป่วยก็ทุกข์มากพอแล้ว และฝั่งที่เข้าใจเจ้าของกระทู้ว่าไม่ผิดมาก และเห็นใจเจ้าของกระทู้ เพราะมองว่าการดูแลสามีที่ป่วยติดเตียงก็เครียดมากพอแล้ว เป็นการคลายเครียดและหาความสุขให้ตัวเอง

           นอกจากนี้ยังมีฝั่งที่มองว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีผิดไม่มีถูก เป็นเรื่องภายในครอบครัวที่ต้องตกลงกันเอง อย่าถามชาวเน็ตเลย ไปถามสามีดีกว่า แต่ก็มีอีกด้านมองว่าหากแอบกิน ก็ไม่ควรให้สามีรู้ ขณะเดียวกันก็มีฝั่งที่แซะเจ้าของกระทู้ด้วยว่า แค่ไปลอง ไม่ได้เลือกแบบมี Sex แต่หมดถุงยางไป 2 กล่องเลยเหรอ

นอกใจ

นอกใจ

นอกใจ

นอกใจ

นอกใจ

นอกใจ

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตั้งกระทู้ปรึกษา แฟนป่วยติดเตียง มีเซ็กส์ไม่ได้ ไปซื้อกิน ผิดมากไหม ? อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 21:49:02 8,748 อ่าน
TOP
x close