ผอ.โรงพยาบาล ฉาว โดนจับเล่นชู้กับเพื่อนสนิทเมีย คนเห็นหน้าตกใจ รู้เหตุผลต้านไม่ไหว


          ผอ.โรงพยาบาล ฉาว โดนจับได้เล่นชู้กับเพื่อนสนิทเมีย กลายเป็นประเด็นเดือด ชาวเน็ตเห็นหน้าตกใจ รู้เหตุต้านไม่ไหว

สามีนอกใจ คบชู้
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรงบนโซเชียลมีเดียของจีน เมื่อผู้อำนวยการโรงพยาบาลประชาชนแห่งที่สอง ในเขตหลงหู เมืองซัวเถา มณฑลกวางตุ้ง ถูกจับได้ว่านอกใจภรรยา แอบเป็นชู้กับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของภรรยาและมีสามีแล้ว จึงกลายเป็นเรื่องสุดอื้อฉาว โดยเฉพาะเมื่อมีการเปิดเผยใบหน้าของหญิงชู้รายนี้

          ตามรายงานเผยว่า นายหวง ผอ.โรงพยาบาล ดังกล่าว ได้พบกับ นางหวัง ครั้งแรกเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน โดยภรรยาของเขาเป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน ตอนนั้นเขาทราบว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของภรรยา ความสัมพันธ์ของเขาและนางหวังเป็นไปได้ด้วยดี ทั้งสองปฏิบัติต่อกันเหมือนเป็นพี่ชายและน้องสาว ทว่าลับหลังเขากลับแอบสานสัมพันธ์ลึกซึ้งเชิงชู้สาว และให้ของขวัญราคาแพงกับเธออยู่บ่อยครั้ง

          นอกจากนี้ นายหวงและนางหวังมักจะนัดไปเจอกันที่ห้องพักของโรงแรมอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งความลับถูกเปิดเผย สามีของนางหวังเป็นคนไปพบทั้งสอง จึงรีบจับทั้งสองแยกออกจากกัน ซึ่งดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะไม่เต็มใจที่จะออกมากับสามีของเธอ พยายามขัดขืนอย่างสุดกำลัง แม้ว่าจะถูกจับได้ว่าแอบเป็นชู้กับสามีคนอื่นก็ตาม

สามีนอกใจ คบชู้
ภาพจาก Weibo

สามีนอกใจ คบชู้
ภาพจาก Weibo

          หลังจากภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่บนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจอย่างเร็ว ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปถกเถียงแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ในขณะที่ส่วนหนึ่งวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมการนอกใจ แต่อีกส่วนหนึ่งกลับโฟกัสไปที่หน้าของหญิงสาวที่เป็นชู้ โดยหลายคนพบว่าเธอทั้งมีรูปร่างที่ดีและรูปลักษณ์ที่สวยงามมาก จนอดไม่ได้ที่จะกล่าวเสียดสีติดตลกว่า ไม่แปลกใจว่าทำไม่เขาถึงห้ามใจไม่ไหว ถ้าเป็นตัวเองเจอแบบนี้ก็อาจจะนอกใจเหมือนกัน

          อย่างไรก็ตาม เรื่องราวนี้ดูเหมือนว่าจะไม่ได้จบลงแค่เป็นเรื่องนินทาขำขันบนโซเชียลมีเดีย เพราะนายหวงเป็นถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาล อีกทั้งยังเป็นแพทย์ที่มีชื่อเสียงในระบบสุขภาพของเขตในปี 2555 และได้รับตำแหน่งคนดีแห่งซัวเถา ส่วนฝ่ายหญิงก็มีตำแหน่งเป็นรองประธานสมาคมการแต่งงานและความสุขในครอบครัว เธอเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ประกอบการสาวสวย เป็นที่รู้จักในหนังสือพิมพ์และนิตยสาร รวมทั้งทางออนไลน์ และเธอยังเคยเป็นผู้อำนวยการของหอการค้าเยาวชนซัวเถาในปี 2564-2565

          เหตุการณ์ดังกล่าวจึงได้รับความสนใจจากทางรัฐบาลท้องถิ่น ทางสำนักงานสาธารณสุขเขตหลงหู ของเมืองเมืองซัวเถา เผยว่าได้จัดตั้งคณะกรรมการพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการสอบสวนแล้วในขณะนี้

สามีนอกใจ คบชู้
ภาพจาก Weibo

สามีนอกใจ คบชู้
ภาพจาก Weibo

สามีนอกใจ คบชู้
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01, 6parknews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.โรงพยาบาล ฉาว โดนจับเล่นชู้กับเพื่อนสนิทเมีย คนเห็นหน้าตกใจ รู้เหตุผลต้านไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 13:35:46 57,670 อ่าน
TOP
x close