สาวกระโดดเกาะหน้ารถ ไล่ล่ารถชนแล้วหนี ขี่รถไล่ตามแต่ยังไม่ยอมหยุด จบแบบน่าเจ็บใจ

          สาวโดดเกาะหน้ารถเก๋งอ้างชนแล้วหนี อีกฝ่ายไม่สนใจ ขับไปต่อ แถมด้านข้างมีรอยชัด ๆ ว่าชน แม้ไรเดอร์ตามกดดันยังไม่ยอมหยุด จบแบบเจ็บใจสุด ๆ ไปเลย
ขับรถชนแล้วหนี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ โพสต์คลิปเหตุการณ์ระทึก หลังมีสาวเสื้อสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย กระโดดเกาะหน้ารถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ ทะเบียน กบ 9674 กาญจนบุรี แต่คนขับรถเก๋งก็ไม่ยอมหยุดรถ โดยผู้หญิงที่เกาะรถพยายามตะโกนว่า ช่วยด้วย ๆ สร้างความตกใจให้แก่ผู้ที่พบเห็น

          ต่อมา มีกลุ่มไรเดอร์ซึ่งเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าช่วยขี่ตามจี้ และบีบแตรเพื่อให้รถคันดังกล่าวหยุดรถ และไรเดอร์พยายามช่วยกันเจรจาว่าน่าจะจอดคุยกันก่อน พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าคนขับน่าจะมีอาการเมา

          จากนั้นคนขับรถ ซึ่งเป็นผู้หญิงใส่ชุดสีฟ้ายอมจอด และลงมาจากรถ โดยต่อว่าหญิงที่เกาะหน้ารถ ขณะที่หญิงที่เกาะหน้ารถ ชี้ไปที่ร่องรอยความเสียหายของรถคันเกิดเหตุ และพูดว่า "หลักฐานก็มี เขาชนแล้วหนี" ขณะที่คนขับรถพยายามโต้เถียง ก่อนจะขึ้นรถไป และบีบแตรเพื่อให้ไรเดอร์เปิดทาง

ขับรถชนแล้วหนีภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          ด้านผู้เสียหายพยายามร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่า "ช่วยด้วยค่ะ เขาชนแล้วหนี" พร้อมกับยังเกาะหน้ารถอยู่ แต่คนขับรถก็ไม่สนใจ โดยขับไปต่ออีกสักพัก โดยมีผู้เสียหายเกาะรถไปด้วย

          ต่อมาเป็นจังหวะที่ติดไฟแดง ไรเดอร์พยายามบอกผู้เสียหายว่าให้ออกมาก่อน เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้ฉวยโอกาสเบี่ยงรถออกจากเลน แล้วขับหลบหนีไป ด้านผู้เสียหายพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน ขณะที่ไรเดอร์พยายามขี่ตามแต่ก็ไม่ทันเช่นกัน รถเก๋งหลบหนีไปได้

ขับรถชนแล้วหนี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          เบื้องต้น เหตุเกิดที่ แยกวชิระ มุ่งหน้า สะพานกรุงธน เป็นเหตุการณ์ชนแล้วหนี แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าล่าสุดเหตุการณ์จบลงอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกระโดดเกาะหน้ารถ ไล่ล่ารถชนแล้วหนี ขี่รถไล่ตามแต่ยังไม่ยอมหยุด จบแบบน่าเจ็บใจ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:23:23 10,077 อ่าน
TOP
x close