แม่ค้าสาวไลฟ์ขายชุดออนไลน์ ถอดไวเปลี่ยนไว ปิดดีลใน 10 วินาที ถูกใจยุคสังคมเร่งรีบ

 
             แม่ค้าสาวไลฟ์ขายชุดออนไลน์ ถอดไวเปลี่ยนไว ปิดดีลใน 10 วินาที ถูกใจคนยุคสังคมเร่งรีบ ชี้ประหยัดเวลาได้มาก




 แม่ค้าสาวไลฟ์ขายชุดออนไลน์
ภาพจาก Douyin

             การขายของออนไลน์ปัจุบันมีการแข่งขันที่สูงมาก บรรดาผู้ขายสินค้าต่างพากันหากลยุทธ์มาสร้างความน่าสนใจ ก่อนหน้านี้ เคยมีแม่ค้าออนไลน์สาวจีนผู้โด่งดัง จากการขายสินค้าแบบติดสปีด แนะนำสินค้าแต่ละชิ้นในเวลาไม่กี่วินาที จนกลายเป็นไวรัลแพร่สะพัด และดูเหมือนเทคนิคนี้จะได้ผลดีไม่น้อย เมื่อมีแม่ค้าคนอื่นนำมาใช้กับการขายเสื้อผ้า

             วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ Soha เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์สาวจีนรายหนึ่ง ได้รับความนิยมบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของจีน เมื่อเธอใช้เทคนิคถอดและเปลี่ยนชุดด้วยความเร็ว แต่ละชุดใช้เวลาเพียงแค่ 10 วินาที ซึ่งในระหว่างนั้นก็สามารถพรีเซ็นต์รายละเอียดที่จำเป็นของชุดได้ เช่น รูปทรงชุด สัดส่วน หรือความยาว และทำเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ  

             อย่างไรก็ตาม แม้ว่าวิธีการขายชุดในเวลาที่รวดเร็วติดสปีดเช่นนี้ จะไม่สามารถทำให้ลูกค้าทราบรายละเอียดได้ครบถ้วน แต่ดูเหมือนว่ามันจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจของผู้ซื้อได้รวดเร็วมากขึ้นตามไปด้วย ทำให้แม่ค้ารายนี้สามารถปิดดีลขายชุดแต่ละชุดได้ภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งนาที

 แม่ค้าสาวไลฟ์ขายชุดออนไลน์

             นอกจากนี้การพูดของเธอก็ยังน่าสนใจ รวมไปถึงรูปร่างของเธอที่ชวนมอง ไม่ว่าเธอจะหยิบชุดสวยแบบใดมาใส่ มันก็ดูเข้ากับหุ่นของเธอไปหมด ดังนั้นคลิปวิดีโอของเธอจึงดึงดูดให้ผู้คนเข้าไปชมได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีบางส่วนที่ดูเหมือนว่าจะดูคลิปวิดีโอของเธอไม่ทัน แต่ส่วนมากรู้สึกชื่นชอบการขายในลักษณะนี้ มากกว่าการฟังแม่ค้าพูดแนะนำอะไรมากมายแบบร้านอื่น ๆ

             โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมที่เร่งรีบของชาวออฟฟิศหรือคนวัยทำงานที่มีเวลาว่างจำกัด หรือแม้บางรายจะมีเวลาว่างมาก แต่ก็ไม่ชอบคลิปไลฟ์ขายของเวลานาน ๆ หลายชั่วโมง คลิปวิดีโอที่ขายสินค้าอย่างรวดเร็วเช่นนี้จึงตอบโจทย์คนกลุ่มนี้เป็นอย่างดี

 แม่ค้าสาวไลฟ์ขายชุดออนไลน์
ภาพจาก Douyin

 แม่ค้าสาวไลฟ์ขายชุดออนไลน์
ภาพจาก Douyin

 แม่ค้าสาวไลฟ์ขายชุดออนไลน์
ภาพจาก Douyin

             นอกจากนี้ยังมีบางส่วนถูกใจแม้ค้ารายนี้ จึงพากันเข้าไปติดตามบัญชีโซเชียลส่วนตัวของเธอ โดยพบว่าในขณะนี้มีผู้ติดตามมากกกว่า 70,000 ฟอลโลเว่อร์แล้ว มีแฟน ๆ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและชื่นชมไปตามกัน

             "ใช่เลย ใช้ชีวิตให้เร็ว เหมาะกับสังคมเร่งรีบทุกวันนี้"
             "คลิปวิดีโอยาว ๆ ดูน่าเบื่อและไม่น่าดูจริง ๆ"
             "แบบนี้แหละสะดวกดี เห็นชุดไหนถูกใจก็ตัดสินใจซื้อเลย ไม่ต้องคิดนาน"
             "สุดยอดเลย นางแบบเก่งมาก ทั้งเปลี่ยนเสื้อผ้าและพูดไปด้วย เธอยังดูสดใส และทำเวลาได้ดีเยี่ยม"
             "ช่วยประหยัดเวลาได้มาก ร้านอื่นน่าจะลองแบบนี้บ้าง"
             "ใครชอบดูไลฟ์ช้อปปิ้งช่วงพักเที่ยงอย่างฉัน วิธีขายแบบนี้ให้คะแนนเต็มเลย"




ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Soha


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าสาวไลฟ์ขายชุดออนไลน์ ถอดไวเปลี่ยนไว ปิดดีลใน 10 วินาที ถูกใจยุคสังคมเร่งรีบ อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:12:15 11,843 อ่าน
TOP
x close