คู่รักอายุห่าง 20 ปี สุดแฮปปี้ ขอแต่งงาน 3 รอบกว่าจะมีวันนี้ อึ้งฝ่ายชายเป็นเพื่อนพ่อตา

          หวานชื่น คู่รักลุง-หลาน เตรียมเข้าวิวาห์ ปล่อยภาพงานหมั้นสุดแฮปปี้ ไม่แคร์แม้เจอกระแสด้านลบ พ่อแม่ไม่มีห่วง เผยขอแต่งงาน 3 รอบกว่าจะมีวันนี้

คู่รักอายุห่าง 20 ปี
ภาพจาก Soha

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ Phap Luat & Cuoc Song รายงานว่า เรื่องราวความรักต่างวัยระหว่างหญิงสาวอายุ 23 ปี กับคู่หมั้นอายุ 43 ปี ในเมืองดานัง ประเทศเวียดนาม กลายมาเป็นที่สนใจและเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังจากที่คู่รักได้ออกมาเปิดภาพสวีตจากพิธีหมั้น ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่ว่าที่บ่าวสาวเลือกจะมองข้ามคอมเมนต์แย่ ๆ ทั้งหลาย ไม่ได้เก็บมาใส่ใจในช่วงเวลาที่วันสำคัญของทั้งคู่ใกล้จะมาถึง

          รายงานเผยว่า ดังดาว และ หางเกียง คือคู่รักที่อายุห่างกันถึง 20 ปี ทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้ว เพราะดังดาวเป็นเพื่อนร่วมงานของพ่อฝ่ายหญิง ทั้งคู่เคยเจอกันมาหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้มีความรู้สึกพิเศษอะไรต่อกัน จนกระทั่งปี 2563 พ่อของหางเกียงได้ขอให้ดังดาวมาช่วยขับรถให้ตอนที่เขาตั้งใจจะพาครอบครัวไปเที่ยว จึงทำให้เด็กสาวเริ่มเกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อคุณลุงคนนี้

คู่รักอายุห่าง 20 ปี
ภาพจาก Soha

          ด้วยบุคลิกของดังดาวที่เป็นคนนิ่ง ๆ มีอารมณ์ขัน สุภาพ น่ารัก ตรงสเปคเธอ ทำให้เด็กสาวตัดสินใจขอช่องทางติดต่อเขาจากพ่อ ก่อนจะส่งข้อความไปทำความรู้จักกับเขา และแอบถามจนมั่นใจว่าชายคนนี้ยังโสด พร้อมให้เธอลุยจีบได้

          อย่างไรก็ตาม ด้วยอายุที่ห่างกันมากทำให้ดังดาวไม่ยอมคบกับเธอ อีกทั้งเขายังกลัวว่าเธอจะเสียการเรียน แต่หางเกียงก็ไม่ยอมแพ้ เธอยังตามตื้อเขาอยู่เรื่อย ๆ จนกระทั่งเวลาผ่านไปนาน 3 เดือน ในที่สุดดังดาวก็ยอมตกลงเป็นแฟนกับหางเกียง

คู่รักอายุห่าง 20 ปี
ภาพจาก Soha

          ความสัมพันธ์นี้ทำให้พ่อของหางเกียงแอบลังเลในตอนแรก ว่าจะยอมรับดีหรือไม่ เพราะเขากลัวว่าคนรักที่มีอายุแตกต่างกันมาก จะมีนิสัยและวิธีคิดที่แตกต่าง แต่เนื่องจากเขาเองก็เป็นเพื่อนร่วมงานของดังดาว ทำให้พอจะรู้จักนิสัยใจคอของผู้ชายคนนี้ พ่อของหางเกียงจึงยอมตกลง ไว้วางใจให้ดูแลลูกสาวในที่สุด

          ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดำเนินไปอย่างราบรื่น ท่ามกลางการสนับสนุนจากทั้ง 2 ครอบครัว ครอบครัวของดังดาวเองก็เอ็นดูว่าที่สะใภ้รายนี้ แต่ดูเหมือนสังคมภายนอกจะคิดต่าง ชาวเน็ตมักจะเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เสมอเมื่อทั้งคู่ลงภาพด้วยกันบนโซเชียล และมักจะถูกคนมองเสมอเมื่อไปไหนมาไหนด้วยกัน

คู่รักอายุห่าง 20 ปี
ภาพจาก Soha

          คู่รักลุง-หลานนี้ มักถูกคนเข้าใจผิดว่าเป็นพ่อ-ลูกกัน จนทำให้หญิงสาวเศร้าใจ หลายครั้งดังดาวจึงต้องตะโกนดัง ๆ ต่อหน้าผู้คน บอกให้คนรู้ว่านี่คือแฟนสาวของเขา และยังคอยดูแลใส่ใจเธอเป็นอย่างดีทุกอย่าง

          จนกระทั่งในปีนี้ก็ถึงเวลาที่ดังดาวจะขอหางเกียงแต่งงาน เขาต้องใช้ความพยายามในการขอแต่งงานถึง 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกไม่สำเร็จเนื่องจากมีคนอยู่รอบ ๆ มากมาย ทำให้หญิงสาวรู้สึกเขินอาย แต่ในครั้งที่ 3 นี้ ในที่สุดเธอก็ยอมพยักหน้าตอบรับ

คู่รักอายุห่าง 20 ปี
ภาพจาก Soha

          สำหรับพิธีหมั้นของทั้งคู่จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าสาวปรากฏตัวในลุคแต่งหน้าเบา ๆ สวยสมวัย ขณะที่เจ้าบ่าวเองก็ดูสดใสหนุ่มกว่าวัยมาก พิธีการดำเนินไปท่ามกลางความสุขและความตื่นเต้นของทั้งคู่

          จากนั้นว่าที่บ่าวสาวนำภาพหวาน ๆ มาโพสต์บนโซเชียล จนกลายเป็นที่สนใจของผู้คนมากมาย แต่แน่นอนว่าความสนใจนั้นมาพร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ หางเกียงชี้ว่า ชาวเน็ตต่างก็คิดว่าเธอรักเงินของฝ่ายชาย และคิดว่าว่าชายมีรสนิยมชอบเด็กสาว มีแค่คนที่เกี่ยวข้องกับพวกเธอเท่านั้นที่รู้ว่าความรักนี้มาจากใจ

          แต่ในจุดหนึ่งเมื่อเธอนึกขึ้นได้ว่า ไม่มีใครที่จะใช้ชีวิตแทนเธอได้ เธอก็ตัดสินใจที่จะเลิกสนใจคอมเมนต์แย่ ๆ เหล่านั้น และเอาเวลามาเตรียมตัวสร้างครอบครัวกับคนรักจะดีกว่า เช่นเดียวกับดังดาวเองที่เลือกจะใส่ใจว่าที่เจ้าสาวของเขา และช่วยเธอเตรียมงานแต่งซึ่งจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Phap Luat & Cuoc Song , Soha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอายุห่าง 20 ปี สุดแฮปปี้ ขอแต่งงาน 3 รอบกว่าจะมีวันนี้ อึ้งฝ่ายชายเป็นเพื่อนพ่อตา โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:40:56 9,843 อ่าน
TOP
x close