คนร้ายอาวุธครบมือบุกชิงทอง เผลอจังหวะเดียว เจ้าของร้านบุกฟาดข้างหลังหมดสภาพ


           คนร้ายอาวุธครบมือทั้งขวาน ปืน มีด กระบอง บุกชิงทองที่ร้าน เผลอจังหวะเดียวเจอเจ้าของใจเด็ดบุกตะครุบตัวด้านหลัง บ้อท่า อ้างเคยเป็นอดีตตำรวจที่ถูกไล่ออก สุดท้ายโอละพ่อ มีผู้ร่วมก่อเหตุ แต่ยังไม่รู้ใคร

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายชิงทองที่ร้านทองเยาวราช สาขาตลาดสด เขตเทศบาลเมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ต้องเข้าไปตรวจสอบ พบว่า เจ้าของร้านควบคุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ สภาพร้านมีตู้ทองเสียหายจากการทำลายตอนเกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายเจม วัย 32 ปี เป็นอดีตตำรวจที่ถูกไล่ออกจากราชการในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้

           จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นายเจมเข้ามาก่อเหตุโดยสวมหมวกกันน็อก มีปืน ใช้ขวานทุบกระจกตู้ทอง ส่วนเจ้าของร้านเห็นแล้วพบว่าเก็บปืน จึงวิ่งออกมารวบตัวได้สำเร็จ

           เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุไม่ยอมให้การอะไรมาก รู้เพียงแค่ว่าก่อนลงมือ นายเจมขี่รถจักรยานยนต์มาวนหน้าร้านทอง แล้วเอารถจักรยานยนต์ไปซ่อนที่วัดแห่งหนึ่งใกล้กับร้าน ก่อนมีรถยนต์มารับไปส่งที่ร้านทอง กระทั่งถึงเวลาก่อเหตุ

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

           ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากคลิปวงจรปิดจะเห็นว่าคนร้ายแต่งตัวมิดชิดเข้ามาในร้าน แล้วยกปืนขู่พนักงาน ในร้านมีลูกค้าอยู่ 4 คน ทุกคนก็ดูงง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น พอคนร้ายเอาขวานทุบตู้กระจก ทุกคนในร้านจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รีบหนีออกจากร้านทันที

           ในจังหวะเดียวกัน ทันทีที่คนร้ายเก็บปืน เจ้าของร้านก็ปรี่เข้ามาทางด้านหลัง ล็อกคออย่างรวดเร็วจนล้มไปกับพื้น จากนั้นพนักงานอีก 2 คนรีบมาช่วยตะครุบตัวจนดิ้นไปไหนไม่ได้

           จากการตรวจค้นกระเป๋าสะพายของนายเจม พบอาวุธหลายอย่าง มีด ขวาน ค้อน มีดพับ กระบองตำรวจ ส่วนการที่กล่าวอ้างว่าเป็นอดีตตำรวจ ความจริงนายเจมโกหก หลังจากนี้จะขยายผลหาคนขับรถมาส่งต่อไป

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ปล้นร้านทอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายอาวุธครบมือบุกชิงทอง เผลอจังหวะเดียว เจ้าของร้านบุกฟาดข้างหลังหมดสภาพ อัปเดตล่าสุด 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:28:45 13,500 อ่าน
TOP
x close