ทัวร์ลงร้านกาแฟ เขียนคำคมกะเอาฮา แต่ลูกค้าไม่ฮาเกือบวีนแตก พออ่านเจอคำนี้อึ้ง เม็ด...


          ทัวร์ลงร้านกาแฟ เจอลูกค้าเขียนด่าหลังมีข้อความบนแก้ว กะเอาฮา แต่ลูกค้าไม่ฮาด้วย เธออยู่น่าเม็ดนะ เม็ดยัด ชี้ ไม่ควรใช้ข้อความสองแง่สองง่าม มันดูไม่ดี

ดราม่าข้อความบนแก้วกาแฟ

          วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังวิจารณ์คาเฟ่ร้านหนึ่งใน จ.สงขลา เนื่องจากพนักงานมีการเขียนข้อความลงบนแก้วเครื่องดื่มลูกค้าว่า "เธออยู่น่าเม็ดนะ เม็ดยัด" โดยลูกค้าที่สั่งเครื่องดื่มนี้เป็นผู้หญิง อ่านแล้วรู้สึกไม่พอใจ ไม่ให้เกียรติ ก่อนออกจากร้านจึงเขียนโน้ตใส่กระดาษให้ทางร้านว่า "น้ำอร่อยมากค่ะ แต่แก้วแอบแรงไปนะคะ ให้เกียรติลูกค้าหน่อยนะคะ"

ดราม่าข้อความบนแก้วกาแฟ

          ทางร้านพอรับทราบความเห็นของลูกค้า รู้สึกว่าสิ่งที่ตัวเองทำนั้นแรงเกินไป จะไปขอโทษลูกค้ากับตัวก็ไม่ทันแล้ว จึงโพสต์ข้อความว่า "ขอกราบอภัยลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการกับทางร้าน และอาจจะได้รับข้อความบนแก้วที่ไม่เหมาะสม ทางเราขอโทษเป็นอย่างยิ่ง และไม่มีเจตนาในการว่าร้ายลูกค้าทุกท่าน ข้อความบนแก้วทุกใบคือการสุ่ม เสียใจจริง ๆ ที่ไม่ได้ขอโทษต่อหน้า"

          ด้านชาวเน็ตก็งงกับทางร้านว่า อะไรดลใจให้ร้านเขียนข้อความนี้ ลูกค้าเห็นยังไงก็อึ้ง ไม่วีนแตกต่อหน้าพนักงานก็ดีแล้ว ถ้าจะทำข้อความแนวนี้ ควรเขียนเป็นคำคม ไม่ควรเขียนแบบสองแง่สองง่าม น่าจะดีที่สุด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงร้านกาแฟ เขียนคำคมกะเอาฮา แต่ลูกค้าไม่ฮาเกือบวีนแตก พออ่านเจอคำนี้อึ้ง เม็ด... โพสต์เมื่อ 26 กรกฎาคม 2567 เวลา 11:57:13 72,863 อ่าน
TOP
x close