สาวแซ่บหนุ่ม 122 คนใน 21 วัน ฉาวไม่หยุด จัดเซ็กส์คนมีเมียแบบฟรี ๆ มีแค่เงื่อนไขเดียว

 
                สาวแซ่บนอนกับหนุ่ม 122 คนใน 21 วัน ผุดโปรเจกต์ฉาวอีกรอบ จัดเต็มกับชายที่มีเมียแล้วฟรี ๆ นักท่องเที่ยวงบน้อยก็เชิญ แซ่บลืม 28 คนในคืนเดียว ลั่นช่วยคลายเครียดให้ แก้เบื่อคนที่บ้าน

แซ่บฟิน ๆ 28 คนในคืนเดียว
ภาพจาก Instagram bonnie_blue_xox

              วันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานเรื่องราวของ บอนนี่ บลู ดาว OnlyFans วัย 25 ปี ซึ่งเป็นชาวอังกฤษที่ใช้ชีวิตอยู่ในออสเตรเลีย หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยสร้างความฮือฮากับโปรเจกต์แซ่บ มีเซ็กส์กับหนุ่มนักศึกษา 122 คน ในเวลา 21 วัน แต่ล่าสุดเธอกลับมาอีกครั้งกับโปรเจกต์ใหม่ที่จะทำให้ผู้หญิงจำนวนมากไม่ปลื้ม หลังประกาศเชิญชวนชายที่แต่งงานแล้วมาใช้เวลาสุดหรรษากับเธอแบบฟรี ๆ โดยมีแค่เงื่อนไขเดียวคือต้องยอมให้เธอบันทึกภาพกิจกรรมระหว่างนั้น

              โดยบอนนี่อ้างว่ากิจกรรมนี้มีขึ้นก็เพื่อช่วยให้ชายที่แต่งงานแล้วเหล่านี้ได้คลายความเครียดที่ได้รับจากภรรยาของตัวเอง ซึ่งก็มีผู้ชายจำนวนมากที่ให้ความสนใจ ขอมาร่วมกิจกรรมแซ่บกับเธออย่างล้นหลาม ทั้งเหล่าชายที่แต่งงานแล้วซึ่งกำลังรู้สึกเบื่อ ตลอดจนบรรดานักท่องเที่ยวหนุ่มงบน้อย ที่บอนนี่ก็พร้อมจัดเต็มให้ไม่ต่างกัน

              แต่ยังไม่ทันที่กิจกรรมแซ่บ ๆ นี้จะเริ่ม บอนนี่ก็ต้องเจอเรื่องชวนหงุดหงิดเมื่อถูกทางโฮสเทลในเมืองโกลด์โคสต์ ของออสเตรเลีย ไล่เธอออกจากที่พักตั้งแต่ยังไม่เช็กอิน แม้เธอจะจ่ายเงินค่าห้องส่วนตัวไปแล้วถึง 3 ห้องก็ตาม เหตุเพราะทางพนักงานจดจำเธอได้จากคลิปก่อน ๆ จึงไม่ยินดีจะให้เธอใช้สถานที่มาถ่ายคลิปอื้อฉาวทำนองนี้

              การถูกขับไล่ทำให้เธอถึงกับโวยด้วยความโมโหว่า "เหตุผลเดียวที่โฮสเทลนี้ถูกจองห้องเต็มก็เป็นเพราะฉันบอกว่าจะไปพักที่นั่น พวกเขาควรขอบคุณฉัน ไม่ใช่มาไล่ฉันแบบนี้"

              อย่างไรก็ตาม บอนนี่ไม่ปล่อยให้เรื่องนี้มาเป็นอุปสรรค เมื่อเธอจัดการหาจองที่พักแห่งอื่นใกล้ ๆ กันได้ และสามารถทำเงินได้อย่างมากมายในค่ำคืนนั้น จากคลิปเซ็กส์มาราธอนกับชายขี้เหงา 28 คน ประกอบด้วยชายที่แต่งงานแล้ว 16 คน กับนักท่องเที่ยวอีก 12 คน
 
              สาวผมบลอนด์รายนี้ เผยว่า งานมาราธอนของเธอในคืนนั้น น่าจะทำเงินให้เธอได้ถึง 78,000 ปอนด์ (ราว 3.6 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย โดยบรรดาสามีของชาวบ้านที่มารวมตัวกันในค่ำคืนนั้น ก็เพื่อคลายความเครียด และพักผ่อนจากภรรยาของพวกเขา ส่วนหนุ่ม ๆ นักท่องเที่ยวที่มารวมจอยกันนั้น ก็เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ไม่มีเงินพอจะไปซื้อกินได้ เธอก็เลยเสนอตัวช่วยสร้างความพึงพอใจให้พวกเขาแบบฟรี ๆ เพราะตอนนี้เธอก็รวยแล้ว
 
แซ่บฟิน ๆ 28 คนในคืนเดียว
ภาพจาก Instagram bonnie_blue_xox

                อย่างไรก็ตาม แผนการในปีนี้ของสาวแซ่บยังไม่หมดเพียงเท่านี้น เพราะเธอยังเตรียมที่จะบินไปทำคอนเทนต์อีกรอบที่อังกฤษในเดือนกันยายนนี้ โดยจะตระเวนไปยังมหาวิทยาลัยต่าง ๆ หลายแห่ง เพื่อนอนกับหนุ่ม ๆ นักศึกษาใหม่ โดยไม่แคร์ว่ากิจกรรมของเธอจะตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์มากแค่ไหน และยังจะเปิดโอกาสให้ชายที่แต่งงานแล้วมาร่วมสนุกด้วยเช่นกัน

               ในขณะที่การกระทำของบอนนี้สร้างความไม่พอใจแก่ผู้หญิงหลาย ๆ คน แต่เธออ้างว่าสิ่งที่เธอทำนั้นเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาชีวิตคู่ของพวกเขาด้วยซ้ำ เธออ้างว่าบรรดาสามีของผู้หญิงเหล่านี้มาหาเธอ ก็เพราะเบื่อสภาพที่บ้าน และมองว่าสาเหตุที่ผู้ชายนอกใจ ก็เพราะภรรยาไม่รู้วิธีเอาใจพวกเขา ทำให้พวกเขาเบื่อเลยต้องมองหาความสนุกที่อื่น

แซ่บฟิน ๆ 28 คนในคืนเดียว
ภาพจาก Instagram bonnie_blue_xox

แซ่บฟิน ๆ 28 คนในคืนเดียว
ภาพจาก Instagram bonnie_blue_xox



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily StarDaily Star







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแซ่บหนุ่ม 122 คนใน 21 วัน ฉาวไม่หยุด จัดเซ็กส์คนมีเมียแบบฟรี ๆ มีแค่เงื่อนไขเดียว โพสต์เมื่อ 29 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:42:21 136,137 อ่าน
TOP
x close