ชายโดนสาวเท เลยเซไปเข้าป่า ลุยอยู่ครึ่งปีจนผมร่วง ขออย่าเรียกลุง คนอึ้งอายุจริง

 
               ชายอกหักโดนสาวเท เลยเซไปเข้าป่า ลุยเดินป่าอยู่ครึ่งปี สภาพตอนนี้ใครเห็นก็เรียกลุง เจ้าตัวถึงกับหยิบบัตรโชว์ อึ้งจัดหลังรู้อายุจริง



ความเจ็บปวด ทำร้ายคนได้ขนาดนี้ ?
ภาพจาก Hk01

                วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า คลิปการผจญภัยของคนกลุ่มหนึ่งกลายมาเป็นที่สนใจในหมู่ชาวเน็ตขณะนี้ หลังจากที่พวกเขาได้เจอกับคุณลุงคนหนึ่งขณะไปเดินป่า เส้นทางเสฉวน-ทิเบต แต่เมื่อได้รู้อายุที่แท้จริงของคุณลุงรายนี้ก็ทำให้ทุก ๆ คนถึงกับช็อก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าแท้จริงแล้วชายที่ดูเหมือนคนสูงวัย รูปลักษณ์ทรุดโทรมขนาดนี้ จะมีอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น

               รายงานเผยว่า เจ้าของคลิปซึ่งอยู่ระหว่างการผจญภัยในเส้นทางเดินป่า ได้พบกับชายคนหนึ่งเข้าโดยบังเอิญ ชายที่ดูเหมือนคุณลุงรายนี้กำลังกางเต็นท์อยู่ข้างทาง เจ้าของคลิปจึงเข้าไปชวนคุยด้วยความสงสัย ถามว่า "คุณลุงมาจากไหน"

               จากภาพที่เห็นพบว่า ชายที่สวมเสื้อสีน้ำเงินรายนี้มีผิวคล้ำ ใบหน้ามีริ้วรอย ผมบาง หน้าผากเถิก มีหนวดเคราขึ้นเต็มหน้า ทำให้ดูค่อนข้างดูสูงวัย อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีคนมาทักโดยเรียกตัวเองว่าเป็นลุง ชายคนนี้ก็ยิ้มออกมาเขิน ๆ แล้วตอบว่า

               "อย่าเรียกผมว่าลุงเลย ผมเกิดปี 2000 ครับ"

               พร้อมกันนั้นยังหยิบบัตรประจำตัวออกมาพิสูจน์ให้เห็นชัด ๆ ว่าเขานั้นเกิดปี 2000 เป็นเด็กหนุ่มอายุแค่ 24 ปี จริง ๆ

ความเจ็บปวด ทำร้ายคนได้ขนาดนี้ ?
ภาพจาก 老陳記實

               อย่างไรก็ตาม ชายคนนี้เล่าต่อว่า เขานั้นอกหักเพราะถูกแฟนทิ้ง ทำให้ตอนนั้นไม่อยากคุยหรือเจอหน้าใคร ก็เลยหันหน้ามาลุยป่าแทน จนตอนนี้เขาเดินป่ามานานถึงครึ่งปีแล้ว ไม่คิดว่าผมเผ้าจะเริ่มร่วงเป็นกระจุก แถมยังมีหนวดเคราขึ้น แต่ตอนนี้เขายอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น ปล่อยวาง แล้วไม่คิดว่ามีสิ่งใดเป็นเรื่องสำคัญอีกต่อไป

               ขณะที่เมื่อชาวเน็ตได้เห็นสภาพของชายคนนี้แล้ว ก็มีคอมเมนต์มากมาย หลายคนรู้สึกตกใจที่ความเจ็บปวดจากความรัก เปลี่ยนชายคนหนึ่งไปได้ถึงขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขานั้นเจ็บปวดมากแค่ไหน
 
               "ทำไมคุณถึงเจ็บปวดได้ขนาดนี้ ภาพก่อนหน้านี้คุณดูหล่อมากเลยนะ"

               "ทำไมกลายเป็นแบบนี้ ไม่คุ้มเลยที่จะติดอยู่กับความรัก"
 
               "เขาดูแก่กว่าพ่อของฉันที่อยู่ในวัย 50 กว่าปีซะอีก"

               "การโดนลมและแดด ทำให้คุณดูแก่กว่าวัย"


ความเจ็บปวด ทำร้ายคนได้ขนาดนี้ ?
ภาพจาก 老陳記實

ความเจ็บปวด ทำร้ายคนได้ขนาดนี้ ?
ภาพจาก 老陳記實

ความเจ็บปวด ทำร้ายคนได้ขนาดนี้ ?
ภาพจาก 老陳記實



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายโดนสาวเท เลยเซไปเข้าป่า ลุยอยู่ครึ่งปีจนผมร่วง ขออย่าเรียกลุง คนอึ้งอายุจริง อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:20:55 22,327 อ่าน
TOP
x close