พลอย ดาว TikTok เบื้องหน้าชีวิตหรูหรา เบื้องหลังลักขโมยครึ่งล้าน สลับทองปลอมให้ตายใจ


           แฉ พลอย ดาว TikTok สาวสวย สร้างภาพติดหรู ใช้ของแพง ที่แท้ติดพนัน แสบขโมยของบ้านอดีตคนรักจนโดนประกาศตามล่าตัว

ดาว TikTok ขโมยของ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

           วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+ แชร์เรื่องราวร้องทุกข์จาก ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แฉพฤติกรรมของ สาวสวย ดาว TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเบื้องหน้าดูโปรไฟล์หรู กินดีอยู่ดี แต่เบื้องหลังกลับเป็นคนชอบลักขโมย และทำให้คนที่รู้จักต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ

           เพจดังกล่าวระบุว่า ดาว TikTok โปรไฟล์ดี  ชีวิตดี กินหรู อยู่สบาย ชีวิตร่ำรวยสมฐานะ แต่ขโมยของคนอื่นไปอัปเลเวลตัวเอง ชอบโพสต์คำคมชีวิตสวยหรู โดยก่อวีรกรรมแสบไว้เพียบ เช่น

           - รถที่ถ่ายก็เป็นรถที่ไปเอาของเขามา
           - ทองที่ใส่ก็ยักยอก เอาของปลอม มาเปลี่ยนของแท้
           - เงินทองคนในบ้าน หายกันถ้วนหน้า


           เพจดังกล่าวทิ้งท้ายว่า เขาใจดีกับเรา  อย่าทำเลี่ยใส่นะคะ ใครพอรู้นางอยู่ไหนทักมาให้ชี้แจงตัวเองด้วย

ดาว TikTok ขโมยของ

แฟนเก่าเผย พลอย ดาว TikTok เบื้องหน้าติดแกลม เบื้องหลังลักขโมย พาเข้าบ้านแล้วของหาย ขโมยไปเกินครึ่งล้าน


           ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งประกาศตามหา นางสาว พลอยณภัทร หรือ พลอย อดีตแฟนสาวที่เคยคบและพาเข้ามาอยู่ในบ้าน แต่กลับมีพฤติกรรมชอบแอบขโมยเงิน หนักสุดคือ ขโมยทองของแม่ไปแล้วนำทองปลอมมาเปลี่ยน โดยอยากขอเบาะแสของหญิงรายนี้เพื่อจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

           ทั้งนี้ พบว่า น.ส.พลอย ดาว TikTok ได้เข้ามาอยู่ในบ้านของฝ่ายชาย แต่กลับมีพฤติกรรมลักเล็กขโมยน้อย จนทั้งเงิน ทอง และสิ่งของมีค่าในบ้านหายหมด ตอนแรกคนในบ้านเข้าใจว่าคือพฤติกรรมของคนนอก คิดไม่ถึงเลยว่าจะเป็นคนใน และของที่หาย ก่อนที่จะมีการลักขโมยในครั้งนี้คือ สร้อยทองพี่ชาย แหวนทองแม่ เงินในกระเป๋าตน ซึ่งเงินในกระเป๋าหายบ่อยมาก เคยพูดกับแฟนเสมอว่าเงินผมหายไปไหน

ดาว TikTok ขโมยของ

           นอกจากนี้ น้องพลอยยังเคยมาขอความช่วยเหลือในเรื่องเงิน บอกว่าพลอยถอยรถชนคนอื่นตอนทำงาน อยากได้เงินก้อน คุณแม่สงสาร เลยเอารถพี่ชายไปรีไฟแนนซ์ และพลอยจะช่วยผ่อนคืนให้ จนตอนนี้ไม่เคยช่วยผ่อนเลย ทำให้มาทราบว่า พลอยไม่ได้ถอยรถชนลูกค้า แต่เป็นการขโมยของมาอีกทีหนึ่งจนเขามาเอาเรื่อง

           ล่าสุด ทองของตนที่ใส่ตลอด จะถอดวางไว้แค่ตอนนอน วันนี้แม่มีความจำเป็นต้องเอาทองไปขาย สรุปร้านบอกทองปลอม ไม่มีใครรู้เลยว่าโดนสลับไปตอนไหน แต่ตนมั่นใจว่าเป็นฝีมือของพลอย ทองเส้นนี้คือเส้นสุดท้ายที่เหลือไว้ให้คือความหวังของครอบครัวของตน แต่สุดท้ายโดนหลอกเหมือนเดิม ซึ่งถ้าให้รวมความเสียหายที่ครอบครัวเจอกับคนคนนี้น่าจะมูลค่าเกินครึ่งล้าน

           "สัญญาเลยจะตามหาตัวให้เจอ คนที่เขารักเอ็นดูทั้งพ่อแม่ พี่ชาย มันยังกล้าทำขนาดนี้ ใครคิดจะคบต่อไปก็ดูดี ๆ นะ ระวังกลายเป็นมิจฉาชีพก่อนจะเกิดมิตรภาพ คิดว่าชีวิตนี้ไม่น่ามีใครสอนให้ดีขึ้นได้แล้วจริง ๆ นอกจากทัณฑสถานหญิง ไม่อยากให้ใครต้องเดือดร้อนเพราะคนนี้อีก"

ดาว TikTok ขโมยของ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

           ล่าสุด คนคุยใหม่ของฝ่ายหญิงแจ้งมา ไปหาเขาไม่พอ ไปขโมยกระปุกออมสินของเขาอีก ตอนนี้หนีอีกแล้ว จะเลิกลักขโมยจริงกี่โมง โพสต์คำคมเตือนใจในเฟซบุ๊กเสียหรู แต่ใครจะรู้เธอนี่แหละนักบิดตัวจริง

           ต่อมาเพจ เจ๊ม้อย v+ ยังเดินหน้าแฉพฤติกรรมของ พลอย โดยพบว่าสมัยเรียนใช้อีกชื่อ เพิ่งจะมาเปลี่ยนตอนเข้ามากรุงเทพฯ ซึ่ง พลอยมักจะชอบเหยียดคนอื่น ชอบใช้แบรนด์เนม ขึ้นชื่อเรื่องติดหรู โตมาเริ่มติดพนัน แม่ช่วยจ่ายหมดเป็นแสนก็ยังไม่ไหวจึงตัดขาด

ดาว TikTok ขโมยของ

ดาว TikTok ขโมยของ

ดาว TikTok ขโมยของ

ดาว TikTok ขโมยของ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

ดาว TikTok ขโมยของ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

ดาว TikTok ขโมยของ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลอย ดาว TikTok เบื้องหน้าชีวิตหรูหรา เบื้องหลังลักขโมยครึ่งล้าน สลับทองปลอมให้ตายใจ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:17:05 28,126 อ่าน
TOP
x close