ชายดูคลิปที่เกิดเหตุคดีสะพรึง ถึงกับสะดุ้ง เหมือนห้องที่เช่าอยู่ คงสภาพเป๊ะแม้ผ่านไป 10 ปี


           สุดหลอน นั่งดูคลิปย้อนที่เกิดเหตุคดีฆาตกรรม เพิ่งรู้คือห้องที่เช่าอยู่ ความลับที่ปกปิดมา 10 ปี ทำชาวเน็ตถึงกับสยอง ชี้ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่เว้นโซฟาที่เจอศพ

ห้องเช่า
ภาพจาก Weibo

           จะเกิดอะไรขึ้นเมื่ออยู่ ๆ เรากลับได้เห็นภาพที่พักของเราไปปรากฏในจุดที่คาดไม่ถึง ดังเช่นชายคนหนึ่งถึงกับสยองแรงเมื่อบังเอิญพบว่า อพาร์ตเมนต์ที่ตัวเองเช่าอยู่นั้น ดูเหมือนกับสภาพที่เกิดเหตุฆาตกรรมเมื่อ 10 ปีก่อนแทบทุกประการ ซึ่งยิ่งเปิดดีเทลให้ชาวเน็ตเห็นกันชัด ๆ ก็ยิ่งสร้างความสะพรึงไปทั่วโลกออนไลน์

           รายงานจากเว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 เปิดเผยว่า ไม่นานมานี้มีผู้ใช้โซเชียลที่เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์คดีฆาตกรรม ออกมาคลิปวิเคราะห์เหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2557 โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้นได้รับการเปิดเผย เมื่อหญิงเจ้าของที่ในเมืองจี๋หลิน ประเทศจีน ไม่สามารถติดต่อคนเช่าบ้านของเธอได้ นำไปสู่การเจอศพในห้องเช่า

ห้องเช่า
ภาพจาก Weibo

           ภาพจากที่เกิดเหตุที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกไว้ระหว่างการสอบสวน แสดงให้เห็นรายละเอียดต่าง ๆ ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้อย่างชัดเจน ตั้งแต่ลวดลายของตู้เย็น ทำเลการจัดวางข้าวของในห้องนั่งเล่น ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ แถมหมอนลายเดียวกับที่เคยใช้ปิดศพไว้ ก็ยังปรากฏให้เห็นบนโซฟาในบ้านหลังเกิดเหตุเช่นกัน

ห้องเช่า
ภาพจาก Weibo

           หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ก็กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันมากขึ้น เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาทิ้งข้อความ เผยว่าตนเองคือผู้เช่าคนปัจจุบันของอพาร์ตเมนต์แห่งนี้

           ต่อมาชาวเน็ตรายนี้ยังได้ถ่ายคลิปสภาพปัจจุบันของห้องเช่าดังกล่าวมาโพสต์ให้ได้ดูกัน เผยให้เห็นว่าการตกแต่งห้องนั้นยังเหมือนกับคลิปที่ได้จากตำรวจมาก ๆ แม้แต่ลายตู้เย็นยังเหมือนกัน สภาพโซฟาในห้องนั่งเล่นก็ราวจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ห้องเช่า
ภาพจาก Weibo

           ผู้เช่ารายนี้เผยว่า หลังดูคลิปที่เกิดเหตุแล้วเขาก็รู้ทันทีว่านั่นคืออพาร์ตเมนต์ที่เขาเช่าอยู่ โดยมีค่าเช่ารายเดือน 1,100 หยวน (ราว 5,400 บาท) ขณะที่ชาวเน็ตคนอื่น ๆ ต่างก็ช็อกหนัก พากันแสดงความคิดเห็น เช่น

           "ผ่านไป 10 ปีแล้วตั้งแต่ที่หมอนใบนั้นถูกใช้ปิดศพ"

           "ยังไม่เปลี่ยนเลยสักนิด"

           "ยินดีด้วย คุณเพิ่งกลับบ้านแล้วก็ได้รู้ว่ามันเป็นบ้านผีสิง"

           "ตู้เย็นยี่ห้ออะไร 10 ปีแล้วยังใช้ได้อยู่"
 
           ทั้งนี้ มีคนให้ข้อมูลว่าหากผู้เช่ารายนี้ไม่ทราบมาก่อนว่าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าวเป็นห้องที่มีประวัติ และเพิ่งรู้ความจริงตอนดูคลิปนี้ เพราะเจ้าของห้องกับนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไม่ยอมแจ้งข้อมูลล่วงหน้า ทางผู้เช่ามีสิทธิ์ไปเรียกร้องความรับผิดชอบ ให้เจ้าของห้องหรือนายหน้าจ่ายเงินชดเชยให้ได้

ห้องเช่า
ภาพจาก Weibo

ห้องเช่า
ภาพจาก Weibo

ห้องเช่า
ภาพจาก Weibo

ห้องเช่า
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายดูคลิปที่เกิดเหตุคดีสะพรึง ถึงกับสะดุ้ง เหมือนห้องที่เช่าอยู่ คงสภาพเป๊ะแม้ผ่านไป 10 ปี โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2567 เวลา 15:04:22 11,344 อ่าน
TOP
x close