สาวออกกำลังกายกับแฟน ใครจะเชื่อว่ารักล่ม ทะเลาะเดือดเพราะกัดอกไก่ 1 คำ

          สาวสุดทน เลิกกับแฟนเพราะขอกัดอกไก่ 1 คำ โดนทวงเงินทันที ลั่นไม่ยอมให้เอาเปรียบ คนอ่านพฤติกรรมแต่ละอย่างแล้วร้อง ห้ะ ! ยินดีด้วยที่หลุดพ้น

รักล่ม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          มีหลายร้อยเหตุผลที่คู่รักจะเลิกกัน แต่สำหรับสาวคนหนึ่ง "การกัดอกไก่ 1 คำ" ได้กลายมาเป็นฟางเส้นสุดท้ายของการเลิกราในแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเรื่องราวที่เธอนำมาบอกเล่าผ่านชุมชนออนไลน์เมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับอึ้งหนัก และแสดงความยินดีที่เธอหลุดพ้นจากความสัมพันธ์นั้นมาได้

          โดยเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ UDN รายงานว่า หญิงรายดังกล่าวได้โพสต์ถึงเรื่องราวของตัวเองผ่าน Dcard ในหัวข้อ "ฉันเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มเพราะอกไก่ชิ้นเดียว" เล่าว่า เธอพบแฟนหนุ่มรายนี้ผ่านแอปฯ หาคู่ เนื่องจากเธอกับเขาชอบออกกำลังกายเหมือนกันเลยเข้ากันได้ดี ทั้งคู่มักจะไปวิ่งและออกกำลังกายด้วยกันเสมอ ซึ่งแรก ๆ ทุกอย่างก็คล้ายจะดูดี แต่เมื่อได้อยู่กับแฟนหนุ่มนานวันเข้า นิสัยที่แท้จริงของเขาก็ค่อย ๆ ปรากฏออกมาให้เห็น

อกไก่
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          กลายเป็นว่าแฟนหนุ่มมีนิสัยที่ไม่ค่อยดีและยังควบคุมอารมณ์ได้แย่มาก หลาย ๆ เหตุการณ์ที่พบเจอ ทำให้เธอเริ่มจะสงสัยว่าควรเลิกกับเขาดีไหม เธอยกตัวอย่างเช่นตอนที่พวกเธอไปออกกำลังกายด้วยกันในฟิตเนส แฟนหนุ่มมักจะชอบทิ้งดัมเบลใส่พื้นแรง ๆ ทุกครั้งที่ออกกำลังกายจบเซต เสียงของมันดังมากจนไม่เพียงแค่ทำให้เธอกลัว แต่ยังดึงดูดความสนใจของทุกคน

          เดิมเธอคิดว่าเขาคงหมดแรงหลังออกกำลังกาย แต่แล้วเธอก็ทนไม่ไหว เอ่ยปากขอให้เขาวางดัมเบลอย่างอ่อนโยนหน่อย แต่แฟนหนุ่มกลับบอกว่า เขาคิดว่าทำแบบนี้แล้วดูเท่ดี จึงไม่คิดที่จะเปลี่ยนแปลง

          นอกจากนี้แฟนหนุ่มยังชอบดูถูกและขาดความเคารพต่อผู้หญิง ไม่ว่าจะตอนอยู่ในฟิตเนสหรืออยู่ข้างนอก หากเขาเห็นผู้หญิงอ้วนก็จะหัวเราะใส่ แล้วหันมาบอกเธอไม่ให้เป็นแบบนั้น แต่หากเขาเห็นผู้หญิงที่ดูเร่าร้อนหุ่นดี เขาก็เอาเธอไปเปรียบเทียบ บอกว่าเธอยังออกกำลังกายไม่พอเลยเป็นแบบนั้นไม่ได้ ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกเครียดมากจริง ๆ

          แต่สิ่งที่ทำให้เธอรับไม่ได้ จนกลายเป็นฟางเส้นสุดท้ายก็คือเรื่องอกไก่ โดยครั้งหนึ่งหลังจากที่เธอกับเขาออกกำลังกายเสร็จ ก็ออกไปซื้ออกไก่ที่ซูเปอร์ด้วยกันตามปกติ เธอซื้ออกไก่รสดั้งเดิม ส่วนเขาซื้อรสอื่น ตอนนั้นเธออยากลองชิมรสชาติอื่นดูบ้างเลยขอชิมอกไก่ของเขา 1 คำ แต่ใครจะคิดว่าหลังจากให้เธอกัดแล้ว แฟนหนุ่มจะบอกทันทีว่าให้เธอจ่ายเขามา 10 หยวน (ราว 49 บาท)

          ตอนแรกเธอยังคิดว่าเขาล้อเล่น  แต่สีหน้าของแฟนหนุ่มจริงจังมากขึ้นเรื่อย ๆ เขายืนกรานว่าตัวเองไม่ใช่คนที่จะปล่อยให้คนอื่นมาเอาเปรียบ และยังพูดโวยวายเสียงดังขึ้นเรื่อย ๆ สุดท้ายถึงขั้นยืนด่าเธอด้วยความโมโหกลางถนน

          หญิงสาวยอมรับว่าเธอทนกับแฟนหนุ่มมานานแล้ว และจะไม่ทนอีกต่อไป จึงถือโอกาสนี้ทะเลาะกับเขาครั้งใหญ่และขอเลิก

          เธออธิบายว่าโดยปกติเธอกับแฟนหนุ่มต่างก็โอเคมาก ตอนที่กินของอีกฝ่าย แต่หากเขาอารมณ์เสีย ทุกอย่างที่เคยโอเคจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาทันที และนี่ก็คือสิ่งที่ทำให้เธอทิ้งเขาไป อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เธอเลิกกับแฟนหนุ่มมาได้ 2 เดือนแล้ว แม้จะรู้สึกดีแต่ก็ยังรู้สึกว่างเปล่า เธอรู้สึกว่าตัวเองพยายามอย่างหนัก ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่มาโดยตลอด แต่ทำไมต้องมาเจอผู้ชายแบบนี้ด้วย และอยากรู้ว่าจะมีทางไหนที่จะเจอกับคนปกติที่ชอบออกกำลังกาย

          เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยออกไป ก็มีชาวเน็ตไม่น้อยเข้ามาแสดงความประหลาดใจ เช่น   


          "อึ้งเลย นี่มันมากกว่าแค่เรื่องอกไก่ ทุก ๆ อย่างคือแย่ไปหมด"
         
          "นี่เราเจอแฟนเก่าคนเดียวกันใช่ไหม"

           "แฟนเก่าของฉันก็เหมือนแฟนเก่าเธอเลย"

          "แฟนเก่าฉันคิดราคาเฟรนช์ฟรายที่ฉันกิน ชิ้นละ 10 หยวน"
 
          "คู่รักที่ไม่มีความมั่นคงทางอารมณ์คงไม่สามารถยอมกันได้ พวกเขามีแต่จะเหนื่อยกันมากขึ้น ยินดีด้วยที่หลุดพ้นมาได้"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก UDN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวออกกำลังกายกับแฟน ใครจะเชื่อว่ารักล่ม ทะเลาะเดือดเพราะกัดอกไก่ 1 คำ อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2567 เวลา 18:46:53 5,242 อ่าน
TOP
x close