ไดโดมอน ปิดตำนาน 41 ปี เปิดวันสุดท้าย 5 ส.ค. - ฮอท พอท เหลืออีก 2 สาขาสุดท้าย

          ไดโดมอน ปิดตำนาน 41 ปี เปิดให้บริการที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สาขาสุดท้าย วันที่ 5 สิงหาคม 2567 หลังปีนี้ทยอยปิดตัวรัว ๆ สู้สภาวะตลาดไม่ไหว

ไดโดม่อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Daidomon

          ทุกวันนี้เทรนด์ร้านอาหารสไตล์บุฟเฟต์ปิ้งย่างก็ยังแรงไม่มีตก และด้วยความที่เป็นที่นิยม ทำให้นักธุรกิจหลายคนแห่มาลงแข่งขันกันในตลาดนี้ แน่นอนว่าเมื่อมีคู่แข่งมากก็ย่อมมีคนพ่ายแพ้ออกจากตลาดไป แต่คงไม่มีใครคิดว่าแบรนด์ดังที่อยู่มานานกว่า 41 ปี จะกลายเป็นคนที่ต้องออก


          วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เฟซบุ๊ก Daidomon มีการโพสต์ประกาศปิดตัวของร้าน สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ว่าจะเปิดให้บริการถึงวันที่ 5 สิงหาคม เป็นวันสุดท้าย และขอขอบคุณการสนับสนุนอย่างดีเสมอมา และพบกันใหม่ในโอกาสหน้า

ไดโดม่อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Daidomon

          แนวหน้า รายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน 2567 ร้านไดโดมอนปิดสาขาอย่างต่อเนื่องไปแล้ว 5 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, สาขาเมกาบางนา, สาขาอยุธยาซิตี้พาร์ค, สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ และสาขาเซ็นทรัล อุบลราชธานี


          ทั้งนี้ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เป็นสาขาสุดท้ายที่เหลืออยู่ของแบรนด์ไดโดมอน เมื่อสาขานี้ปิดตัวลงก็เท่ากับว่าประเทศไทยไม่มีแบรนด์ไดโดมอนอีกแล้ว อย่างไรก็ตาม บริษัท เจซีเค ฮอสพิทอลลิตี้ จำกัด (มหาชน) ที่เป็นเจ้าของไดโดมอน ยังมีธุรกิจร้านอาหารอีกแบรนด์ คือ ฮอท พอท บุฟเฟต์ ปัจจุบันเหลืออยู่ 2 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัล อุดรธานี และสาขาเดอะมอลล์ โคราช

ไดโดม่อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Daidomon

ไดโดม่อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Daidomon

ไดโดม่อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Daidomon

ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไดโดมอน ปิดตำนาน 41 ปี เปิดวันสุดท้าย 5 ส.ค. - ฮอท พอท เหลืออีก 2 สาขาสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2567 เวลา 11:13:15 8,735 อ่าน
TOP
x close