x close

สาวลูกครึ่ง ไทย-แคนาดา คว้าอีลิท โมเดลฯ

นาสตาเซีย นิวเฟลด์ Elite Model 2008

นาสตาเซีย นิวเฟลด์ Elite Model 2008

นาสตาเซีย นิวเฟลด์ Elite Model 2008  


นาสตาเซีย นิวเฟลด์ Elite Model 2008


          คว้าสุดยอดนางแบบ น.ส.นาสตาเซีย นิวเฟลด์ สาวลูกครึ่งไทย-แคนาดา วัย 16 คว้าตำแหน่ง Elite Model Look Thailand 2008 ขณะที่น.ส.ณัฐญาณี รัตนไพฑูร และ น.ส.เนตรนภา ประสงค์แสนสุข คว้ารองอันดับ1 และ 2 ตามลำดับ โดยการประกวดในรอบตัดสินจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต


          การประกวดสุดยอดนางแบบไทย Elite Model Look Thailand 2008 รอบชิงชนะเลิศ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จ.ภูเก็ต โดย น.ส.นาสตาเซีย นิวเฟลด์ สาวลูกครึ่งไทย-แคนาดา วัย 16 คว้าตำแหน่งชนะเลิศ ท่ามกลางประชาชนผู้สนใจชาวภูเก็ตเข้าร่วมชมงานเป็นจำนวนมาก


          นางสาวกัลช์ฎาภรณ์ ศิริเยี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออกาไนเซอร์ไอคิว จำกัด และ บริษัท อีลิท โมเดล ประเทศไทย จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวด Elite Model Look Thailand 2008 อย่างเป็นทางการ เผยว่า การประกวดในปีครั้งนี้นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายเป็นอย่างดี โดยเฉพาะทางหน่วยภาครัฐและเอกชนจังหวัดภูเก็ต 


          จึงทำให้มีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมประกวดกว่า 1,000 คน จากทั่วประเทศ เพื่อเปิดโอกาสให้สาวผู้มีความมาดมั่น มีสไตล์ของตัวเองได้ก้าวสู่การเป็นนางแบบมือชีพทั้งในเมืองไทยและระดับนานาชาติ ซึ่งอุตสาหกรรมแฟชั่นของเมืองไทย ยังขาดแคลนบุคลากรด้านนางแบบอยู่อีกมาก สำหรับในการคัดเลือกและตัดสินนั้นนับว่าสร้างความหนักใจแก่คณะกรรมการในแต่ละชุดมาก เนื่องจากส่วนใหญ่จะผ่านเกณฑ์ในการคัดเลือกที่ประกอบไปด้วย ความสูง รูปร่าง หน้าตา บุคลิกภาพ ปฏิภาณไหวพริบ ตลอดจนทัศนคติที่ดีต่ออาชีพนางแบบ 
 

          สำหรับผลการตัดสินในรอบชิงชนะเลิศ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ Mr. Alain Attia ประธานบริหาร อีลิท อินเตอร์เนชั่นแนล ฝรั่งเศส เมทินี กิ่งโพยม ณัฐสิทธิ์ อิทธิถาวร วิชัย วลาพล และ อรุโณชา ภาณุพันธุ์  มีมติเป็นเอกฉันท์ให้ น.ส.นาสตาเซีย นิวเฟลด์  สาวลูกครึ่งไทย-แคนาดา วัย 16 ได้รับตำแหน่ง Elite Model Thailand 2008 โดยมี น.ส.ณัฐญาณี รัตนไพฑูร และ น.ส.เนตรนภา ประสงค์แสนสุข คว้ารองอันดับ 1 และ 2 ตามลำดับ
 

          สำหรับผู้ที่ชนะเลิศจากการประกวด จะได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมประกวดบนเวทีระดับโลก ที่ประเทศจีน ร่วมกับนางแบบตัวแทนประเทศต่างๆ อีก 65 ประเทศทั่วโลก โดยในการประกวดรอบอินเตอร์เนชั่นแนล จะมีนางแบบที่มีชื่อเสียงและเซริบริตี้มาร่วมงานคับคั่ง 


          ซึ่งในการประกวดปีก่อนที่ผ่านมา การประกวดได้รับเกียรติจากเซริบริตี้ชื่อดัง อาทิ วิคตอเรีย เบ็คแฮม, นาโอมิ แคมเบล, ซินดี้ คอร์ฟอร์ด และดีไซเนอร์ชื่อดังอีกมากมาย อาทิ ฌองปอ โกติเย่, คริสเตียน ลากัว ฯลฯ 


          นอกจากนี้ ผู้ชนะยังมีโอกาสได้เดินแบบและถ่ายแบบกับดีไซเนอร์ระดับโลกมากมาย พร้อมรับเงินรางวัลกว่า 10 ล้านบาท


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลูกครึ่ง ไทย-แคนาดา คว้าอีลิท โมเดลฯ โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:59:14 6,513 อ่าน
TOP